NỮ GIỚI » Tâm sự

Khi chàng im lặng thì đừng cố 'cậy miệng'

Thứ tư, 05/11/2014 13:53

Phụ nữ không nên quá lo lắng, căng thẳng hãy cứ để mặc chàng được tự do, yên tĩnh suy ngẫm bởi sớm muộn gì chàng cũng tự chui ra khỏi vỏ bọc và trở lại bình thường.

Cho chàng thời gian suy nghĩ

Một khi chàng không muốn nói gì điều đó đồng nghĩa với việc hai bạn chắc chắn đã có một vụ cãi vã. Đàn ông không giống như phụ nữ, họ có lòng tự trọng cao hơn. Khi xảy ra xung đột họ thường không phải là người nhiều lời mà thay vào đó họ im lặng và dành thời gian để suy ngẫm lại mọi việc. Nếu bạn không muốn bị đẩy vào tình thế căng thẳng, khó chịu hơn thì hãy để cho chàng một khoảng thời gian cũng như không gian riêng.

Nghĩ về những gì bạn muốn nói

Tốt hơn hết là bạn nên chuẩn bị kỹ những gì mình sẽ muốn nói khi bắt đầu lại cuộc trò chuyện với bạn vì chỉ cần một chút hiểu lầm hay hiềm khích nhỏ nữa thôi là bạn có thể lại đẩy anh ấy ra xa thêm một lần nữa. Các nàng vốn thích ồn ào, thích để mặc ý nghĩ tuôn ra đến mức có thể "lôi hết ruột gan". Đàn ông lại không như vậy. Phần lớn quí ông thường rất thận trọng khi nói ra bất cứ điều gì.

Nói chuyện với bạn bè

Chắc chắn đó cũng là ý kiến không tồi khi bạn biết chia sẻ những nỗi niềm tâm trạng của bạn lúc này cho bạn bè của mình, thậm chí những người thân yêu mà bạn tin tưởng như mẹ, dì… Họ là những người có kinh nghiệm và họ có thể cho bạn được những lời khuyên đúng đắn trước mọi tình huống.

Tìm thú vui cho mình

Khóc lóc hay buồn bã không phải là việc bạn nên làm lúc này. Điều đó sẽ chẳng giúp bạn giải tỏa nỗi buồn mà thậm chí nó còn khiến bạn càng lo nghĩ nhiều hơn mà thôi. Người ta vẫn thường nói bạn bè luôn là chỗ dựa dẫm cho ta bất cứ lúc nào, dù cho có chuyện gì xảy ra đi nữa. Họ sẽ luôn đến với bạn và chia sẻ những khó khăn cùng bạn một cách chân thành nhất. Việc ra ngoài và lên kế hoạch đi chơi cùng bạn bè sẽ giúp bạn tìm kiếm được những niềm vui mới và chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thoải mái, nhẹ nhõm hơn nhiều.

Hãy để chàng nhớ bạn

Đây được coi như là bí kíp tuyệt vời trong tình yêu mà mỗi bạn gái nên biết. Đôi khi tạo điều kiện cho chàng nhớ nhung một chút về bạn cũng là ý kiến hay. Đây cũng là một cách để bạn có thể đo độ tình yêu trong anh ấy dành cho bạn. Nếu chàng thực sự yêu bạn chắc chắn anh sẽ chẳng bao giờ bỏ mặc bạn lâu đến như vậy mà nỗi nhớ sẽ khiến anh ấy sớm tìm đến bạn mà thôi.

Depplus.vn/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới