NỮ GIỚI » Tâm sự

Khi hôn, con trai đặt tay vào 3 chỗ này, con gái sẽ cảm thấy thoải mái và thích thú nhất

Thứ sáu, 06/08/2021 06:46

Hôn là một việc rất ngọt ngào, nhiều người đàn ông luôn buông tay không trung thực khi hôn phụ nữ, điều này dễ khơi dậy sự chán ghét của phụ nữ, từ đó bỏ lỡ một tình yêu đẹp, hoặc muốn thân mật nhưng tay không biết để đâu.

Đặt nó ở đâu, làm nhiều anh chàng rất xấu hổ và không có được trải nghiệm thú vị đó. Hôm nay tôi sẽ trò chuyện với mọi người. Khi các bạn nam đặt tay lên 3 chỗ này thì các bạn nữ sẽ thoải mái nhất.

Ngay từ đầu, bạn hãy dùng tay ôm đầu nàng, động tác phải nhẹ nhàng, không quá mạnh tay sẽ khiến đối phương cảm thấy đau, hãy nhẹ nhàng đưa tay ra sau đầu nàng, bạn có thể đưa tay đẩy thích hợp nhưng cũng đừng quá nhé. khép lại cũng được. Hai người đó hụt hơi sẽ rất khó chịu, bộ phận này không có gì nhạy cảm lắm, sờ đầu cũng có cảm giác, con gái sẽ cảm thấy rất lãng mạn và thoải mái. Hãy tựa đầu vào lòng bàn tay của bạn và bạn sẽ không cảm thấy rất mệt mỏi, và cô ấy chắc chắn sẽ không từ chối bạn.

Vị trí thứ hai là nắm tay cô ấy. Rất nhiều tiếp xúc cơ thể giữa các cặp đôi bắt đầu từ việc nắm tay, vì vậy hãy nắm tay cô ấy khi hôn. Tất nhiên cô ấy sẽ không từ chối khi bạn muốn hôn cô ấy. Khi đó, bạn có thể tự nhiên kéo cô ấy đến bên bạn rồi tiến đến hôn cô ấy. Dù muốn thoát khỏi cũng không thể thoát ra được? Khi hôn cô ấy, bạn có thể xoa các ngón tay để cô ấy cảm nhận được sự phấn khích bên trong và tình yêu của bạn dành cho cô ấy.

Vị trí thứ 3 được đặt trên lưng nàng, nếu tình cảm giữa hai bạn đã ổn định, nàng sẽ chủ động vòng qua cổ bạn khi hôn, điều này cho thấy nàng cũng rất khao khát được có những hành động thân mật như thế này với bạn. Sau đó bạn có thể thử một số hành động táo bạo hơn, chẳng hạn như đặt tay lên lưng cô ấy, ôm chặt cô ấy, hai trái tim của bạn gắn chặt vào nhau, cô ấy cũng có thể đáp lại bạn.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới