NỮ GIỚI » Tâm sự

Khi phụ nữ đến tuổi trung niên, tốt nhất không nên động vào 4 kiểu đàn ông sau kẻo 'tan cửa nát nhà'

Thứ sáu, 12/05/2023 23:18

Khi người phụ nữ đến một độ tuổi nhất định, có người nhất định phải buông tay, đừng tiếp tục vướng bận, tránh ảnh hưởng đến gia đình. Cho dù đó là người đàn ông bạn từng yêu, hay bạn khác giới có mối quan hệ tốt, cũng như hàng xóm, đồng nghiệp,... bạn cần duy trì khoảng cách thích hợp.

1. Đừng làm phiền người đàn ông bạn từng yêu

Phụ nữ khi đến tuổi trung niên, tốt nhất không nên vướng bận người đàn ông mình từng yêu, phải toàn tâm toàn ý lo cho gia đình thì mới có được hạnh phúc thực sự. (Ảnh minh họa)

Người yêu cũ có nghĩa là quá khứ, tình yêu thuở ban đầu có sâu đậm đến đâu thì cũng đã trở thành kỉ niệm. Đôi khi, chỉ bằng cách quên đi một số người hoặc một số thứ, bạn mới có thể sống một cuộc sống an nhiên hơn.

Nếu không, những người mù quáng vướng vào quá khứ sẽ không thể buông bỏ tình yêu mà họ đã từng có, điều này sẽ dễ dàng rơi vào vòng xoáy của cảm xúc. Vì vậy, đừng vướng vào mối tình đầu ngày xưa hay người yêu cũ, dù có gặp lại cũng không thể thiết lập liên lạc.

Cả đời này, hãy lướt qua và quên nhau đi, để cuộc sống hôn nhân không bị ảnh hưởng. Nếu bạn luôn không thể buông bỏ người đàn ông mình từng yêu, khi mối quan hệ cũ tái sinh và đôi bên ngoại tình, thì bạn nhất định sẽ nhận cái kết đau đớn.

2. Bạn khác giới có quan hệ tốt cần giữ ranh giới

(Ảnh minh họa)

Khi một người phụ nữ đến tuổi trung niên, tiếp xúc với những người khác giới khác, cô ấy phải duy trì ý thức về ranh giới để tránh vượt qua ranh giới của mối quan hệ. Nếu bạn đang có một cuộc hôn nhân và một gia đình yên ấm nhưng lại có tình cảm với một người khác giới, điều đó chắc chắn sẽ gây ra rắc rối lớn.

Vì vậy, cho dù mối quan hệ với bạn bè khác giới có tốt đến đâu, bạn cũng phải duy trì khoảnh cách nhất định. Nếu cả hai ở cùng nhau thì nhất định không đùa cợt, không tán tỉnh, huống chi là đụng chạm thân thể, đây là nguyên tắc cơ bản nhất.

Đối với phụ nữ trung niên, thực sự không cần thiết phải kết giao với một vài người bạn khác giới. Bởi họ coi đối phương là bạn, nhưng đối phương có thể có động cơ thầm kín.

Để tránh các mối quan hệ ngoài luồng, bạn phải giữ khoảng cách với người khác giới và tuân thủ các nguyên tắc để không vượt qua giới hạn. Như vậy, bạn mới giữ gìn cuộc sống hôn nhân luôn hạnh phúc.

3. Hàng xóm nam xung quanh, bạn nên tránh xa càng nhiều càng tốt

(Ảnh minh họa)

Có người nói đa số phụ nữ ngoại tình từ người quen. Thật vậy, khi đối mặt với những người quen biết xung quanh mình, phụ nữ rất dễ hạ thấp sự phòng thủ của bản thân và để đối phương lợi dụng. Đặc biệt là phụ nữ trung niên, họ luôn cảm thấy an toàn khi tiếp xúc với những người xung quanh nhưng họ không biết rằng những mối quan hệ càng tưởng chừng như an toàn lại càng tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Chính vì thế, khi người phụ nữ đến tuổi trung niên, cô ấy phải cảnh giác với những người quen biết và tránh ngoại tình. Tốt nhất là tránh xa những người hàng xóm nam xung quanh bạn, đừng thiết lập liên lạc với họ, hãy cứ gật đầu chào hỏi xã giao.

4. Nếu đồng nghiệp nam nơi công sở tán tỉnh thì phải kiên quyết từ chối

(Ảnh minh họa)

Phụ nữ đến tuổi trung niên, đừng có tình cảm với các đồng nghiệp nam ở nơi làm việc, mối quan hệ này rất nguy hiểm. Nhiều người đàn ông chủ động trêu chọc một người phụ nữ tại nơi làm việc, không phải vì yêu cô ấy, mà vì họ muốn chơi bời và tìm kiếm sự mới lạ.

Họ thường pha trò tán tỉnh và thực hiện một số hành vi tiếp xúc cơ thể mờ ám. Đối với phụ nữ tuổi trung niên, nếu kiên quyết từ chối những lời chọc ghẹo của đồng nghiệp nam thì sẽ không có phiền phức nào.

Nhưng nếu bạn mù quáng dung túng cho loại đàn ông này, điều đó sẽ chỉ khiến anh ta lấn tới. Và một ngày nào đó anh ta có thể sẽ có được bạn. Khi đó, ngoại tình xảy ra, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phiền phức vô cùng lớn, thậm chí phải trả giá đắt.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới