NỮ GIỚI » Tâm sự

Khiếp đảm: vợ vừa “yêu” vừa mở mắt trừng trừng

Thứ ba, 17/07/2012 15:27

Càng ngày, anh càng thấy sợ sợ mỗi lần "yêu" vợ.

Trong lúc “chém gió” với anh em đồng nghiệp cùng phòng, Hải không khỏi tự hào về khả năng phòng the tuyệt vời của Như, vợ anh.

Nhiều anh bạn còn tỏ rõ thái độ ghen tị với Hải. Bảo anh quá may mắn khi lấy được Như – con gái của tổng giám đốc. Chị cao ráo, xinh đẹp, mắt bồ câu cùng làn da trắng sứ, vòng nào ra vòng nấy. Nhờ có “quan lớn đỡ đầu” nên sự nghiệp của anh Hải cứ thế mà lên như tên bắn.

Hải chỉ cười nhưng tận đáy lòng anh tự nhiếc mắng bản thân vì luôn kể một nửa câu chuyện. Nửa câu chuyện còn lại, Hải dốc bầu tâm sự với một người bạn rất thân.

Như, vợ anh là một người đàn bà ngọt ngào, quyến rũ và điều tuyệt nhất, nàng là người quyết liệt cả về công việc lẫn... chuyện phòng the. Nhưng chị mắc một tật xấu mà anh không biết phải miêu tả thế nào. Lần ân ái nào cũng vậy, đôi uyên ương đang ở ngưỡng cửa thiên đường, như tụt ngay xuống mặt đất và suýt ngất vì anh “ti hí” thấy vợ đang trừng trừng mở mắt nhìn chồng. Giật cả mình, anh tụt hứng ngay và cuộc yêu trở thành “chưa đến chợ đã tiêu hết tiền”.

Càng ngày, anh càng thấy sợ sợ mỗi lần "yêu" vợ (Ảnh minh họa)

Một vài lần đầu, Hải đinh ninh đó chỉ là sự cố hoặc do vợ quá lo lắng cho cuộc “yêu”. Nhưng đám cưới trôi qua đã nửa năm trời và không lần nào là anh thấy vợ nhắm mắt thưởng thức cuộc yêu.

Một ngày, nảy ra sáng kiến, lúc chuẩn bị "lâm trận", anh nhăm nhe tắt đèn nhưng cô vợ nhất quyết phải bật đèn mới cho “yêu”. Hải chán nản toàn tập.

Vậy là mỗi lần yêu, với anh là cả một sự cố gắng: “Tôi chẳng còn cảm hứng ở bên cô ấy nữa. Lúc ấy, tôi chẳng thăng hoa nổi bởi cứ nhìn thấy vợ đang lom lom nhìn mình là tôi khiếp vía”.

Hoàn cảnh bi đát tương tự, lấy nhau được nửa năm, chị Tuyết bỗng thấy chồng mình ngày càng xa cách. Anh Ngọc - chồng chị 32 tuổi, rất phong độ, đẹp trai, sinh trưởng trong một gia đình học thức. Tính anh nghiêm túc, khác hoàn toàn vợ, Tuyết nhí nhảnh và vô tư. Trước khi về làm vợ, Tuyết rất hay tham gia diễn đàn tâm sự của các mẹ, chị cũng sưu tầm kha khá những kinh nghiệm “máu lửa” trên sách vở với mong muốn sẽ khiến anh chồng càng ngày càng yêu vợ và bị vợ quyến rũ.

Chị nhớ, trước đây, anh cũng rất ham muốn được gần gũi vợ thường xuyên nhưng càng ngày "chuyện ấy" càng xuống dốc không phanh, anh luôn thờ ơ và khất lần "yêu" vợ. Tuyết chẳng hiểu sao chồng lại như thế. Nghi chồng có bồ, chị ra đâm stress, u uất suốt cả ngày.

Một lần, tình cờ vào máy tính của chồng kiểm tra thư cá nhân, vô tình chị thấy đoạn chat của anh với Ly - cô bạn gái thân từ hồi bé của chồng. Cô "điếng" người khi đọc những đoạn tâm sự đó. Hóa ra, chẳng phải anh có bồ hay anh "yếu". Mà tệ hơn, anh nói “chuyện đó” với vợ là điều kinh khủng. Anh tâm sự với bạn rằng anh cảm thấy khiếp sợ khi mỗi lần “yêu”, vợ lại trừng trừng mắt nhìn anh.

Chị nghĩ lại, cũng đúng là trong lúc "yêu" chị “mở mắt” thật. Nhưng chuyện đó có sao đâu! Bởi lúc đó, chị rất muốn được ngắm nhìn anh trong "bộ dạng" dũng mãnh, đàn ông. Hóa ra, đó lại là điều kinh khủng với anh...

TTVN