NỮ GIỚI » Tâm sự

Khóc ngất khi thấy chồng đưa cuốn sổ tiết kiệm 2 tỷ rồi nói cái câu động trời đó với bạn thân

Thứ năm, 18/08/2016 09:13

Tôi cố tình uống rượu rồi bảo chồng và An uống cùng. Nhưng đến cốc thứ 3 thì tôi nằm vật xuống. Thực ra tôi chưa say nhưng tôi giả vờ say để xem chồng tôi và An làm gì.

Tôi và An là bạn thân từ thuở học Đại học, An không được may mắn như tôi, sau khi tôi cưới chồng được 6 tháng thì An có bầu nhưng người đàn ông đó An không tiết lộ. An bảo anh ta có lý do riêng và đã ra nước ngoài sinh sống. An nói rằng không sao, cô chỉ muốn có đứa con để sau này đỡ buồn. Tôi thương An lắm, ngày An đi đẻ, tôi túc trực bên cạnh bạn để lo cho cô ấy.

Sau này cu Bi ra đời, tôi cũng nhận làm mẹ nuôi của nó rồi chăm nó không khác gì con đẻ của mình. An cần tiền, tôi đưa tiền cho cô ấy, An cần gì tôi cũng giúp đỡ An tận tình. Chồng tôi cũng quý An lắm, khi nào An cần giúp đỡ chuyện gì anh cũng tận tình. Sau này chồng tôi thân với An đến mức nhiều khi tôi thấy lạ và phát ghen. An bận không đi họp phụ huynh cho cu Bi được, tôi cũng bận thế là chồng tôi xung phong đi thay. Nhiều lúc nhìn cái cách chồng nhìn bạn thân mà tôi thấy trong lòng mình trào lên một nỗi ghen tỵ khó tả.

(Ảnh minh họa)

Riết rồi tôi cũng cảm thấy khó chịu với sự quan tâm thái quá của chồng. Tôi cũng bắt đầu khó chịu với An. Nhưng hai người đó từ xưa đến giờ đều là một phần quan trọng của tôi, tôi không thể nào làm bừa được. Cho đến hôm An thông báo rằng sẽ dọn vào miền Nam ở thì tôi mới có cớ để kiểm tra chồng.

Hôm đó tôi tổ chức tiệc ở nhà rồi mời mẹ con An đến. Tôi cố tình uống rượu và cũng bảo chồng và An uống cùng. Nhưng vừa đến cốc thứ 3 thì tôi nằm vật xuống đất. Thực ra tôi chưa say nhưng tôi giả vờ say để xem chồng tôi và An có thể làm cái trò gì.

Tôi nằm trên ghế sofa, mắt mở hé. Tôi thấy An và chồng tôi đang dọn dẹp đồ ăn cất vào tủ. Một lát sau, cả hai ngồi dưới sàn, chồng tôi lại mở tủ đưa cho An một cuốn sổ nhỏ rồi nói:

- Đây là cuốn sổ tiết kiệm 2 tỷ, anh đã dành dụm trong mấy năm qua để giúp em và cu Bi. Giờ vào trong đó nhớ giữ gìn sức khỏe, lấy tiền này rồi mở cái gì đó buôn bán nhé. Anh xin lỗi vì đã không lo được cho hai mẹ con.

(Ảnh minh họa)

Tôi thấy An khóc. Nghe chồng nói, tôi mới điếng người vì biết rằng, mình đã không nghĩ sai. Nhưng tôi quá sốc vì biết bé Bi là con của chồng tôi và An trong suốt chừng ấy năm đã giả vờ lừa dối tôi để được ở bên cạnh anh và nhận sự thông cảm của tôi.

Tôi nằm im nhưng nước mắt cứ trào ra, đợi cho đến khi mẹ con An về hẳn mới giả vờ ngồi dậy ôm đầu. Tôi tỏ ra ngạc nhiên khi không thấy mẹ con An đâu. Tôi hỏi han đủ thứ nhưng tuyệt nhiên giả vờ không biết gì về cuốn sổ tiết kiệm trị giá 2 tỷ mà chồng tôi đã đưa cho An.

Cho đến giờ, An đã vào Nam được 3 tháng nhưng tôi vẫn chưa biết nên giải quyết thế nào với chồng. Tôi quá yêu anh và cũng không dám làm gì để gây tổn thương cho An vì cô ấy đã chọn cách rời xa chồng tôi để tôi được ở bên anh trọn vẹn. Nhưng đêm nào tôi cũng nằm khóc. Tôi không biết mình nên làm gì bây giờ?

>> Sau cái lần bị bồ chồng tưởng là ô sin, vợ có màn lột xác khiến chồng phải van xin

Theo Motthegioi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới