NỮ GIỚI » Tâm sự

Không đành lòng nhìn bố mẹ rơi vào cảnh lụi bại, tôi đã dùng cuộc hôn nhân để đánh cược và phát hiện bản chất thật của con người chồng

Thứ ba, 21/04/2020 20:47

Sau khi cưới nhau vợ chồng tôi tu chí làm ăn nên ngày càng khấm khá hơn, tháng nào chúng tôi cũng tiết kiệm được cả 100 triệu đồng. Ba năm sau cưới chúng tôi đã xây được ngôi nhà khang trang.

Cứ ngỡ vợ chồng yêu thương nhau chăm chỉ làm ăn là cuộc sống sẽ bình yên và hạnh phúc đến hết đời. Nào ngờ bố mẹ đẻ tôi kinh doanh bị thua lỗ, nợ người ta rất nhiều, mẹ đã khóc trong điện thoại cầu xin tôi hãy cứu giúp gia đình. Bởi những chủ nợ liên tục bắt bố tôi bán nhà đi trả nợ và đòi đưa ra pháp luật nếu không trả tiền họ.

Lúc đó tôi đang có 3 quyển sổ tiết kiệm tổng là 4 tỷ đồng đang gửi ngân hàng, có tiền trong tay tôi không đành lòng nhìn bố mẹ khổ sở vì nợ nần được. Tôi đã bí mật rút hết tiền ngân hàng về đưa cho bố mẹ trả nợ.

Khi khoản nợ của gia đình được thanh toán hết cả khiến tôi cũng cảm thấy rất hạnh phúc vì đã giúp được bố mẹ vượt qua giai đoạn khó khăn.

Thế nhưng một tháng sau chồng tôi đột nhiên hỏi về những cuốn sổ tiết kiệm, không thể giấu anh ấy được nên tôi đã nói thật là đưa cho bố mẹ đẻ mượn để trả nợ.

Nghe xong chồng tôi như con hổ, anh ấy lao vào đánh vợ rồi yêu cầu tôi phải hoàn trả lại 3 cuốn sổ trong vòng một tháng nếu không sẽ đường ai nấy đi. Đúng lúc vợ chồng tôi đang to tiếng thì mẹ chồng bước vào. Chồng tôi liền kể tội chuyện vợ đã mang toàn bộ tiền tiết kiệm về cho nhà ngoại trả nợ.

(Ảnh minh họa)

Vừa nghe xong mẹ chồng cũng nổi nóng như chồng tôi, bà chỉ vào mặt tôi mà nói: “Đồ hư hỏng, ăn cây táo rào cây sung, con gái lấy chồng rồi thì phải theo nhà chồng. Số tiền lớn như thế lấy mà không thèm hỏi chồng một câu, cô to gan lớn mật quá đấy. Con trai tôi làm cả đời để trả nợ cho bố mẹ cô hả?”.

Tôi nói trong tiếng khóc: “Nếu bố mẹ chồng mắc nợ người ta, bị họ siết nợ, anh có tiền trong tay liệu đứng nhìn thấy chết không cứu không?”. Câu nói của tôi khiến hai người không nói được gì nhưng họ cũng chẳng để cho gia đình tôi được yên.

Ngay lúc đó mẹ chồng gọi điện cho bố mẹ tôi chửi không thiếu từ nhục nhã và câu kết là trả con gái về cho nuôi dạy lại.

Không chịu nổi sự đối xử tệ bạc của gia đình chồng, tôi đã chấp nhận ra tòa theo yêu cầu của chồng và cuộc hôn nhân của tôi kết thúc trong nước mắt.

Bình thường chồng tôi là người hiền lành vui vẻ là vậy, tôi cứ ngỡ tấm lòng anh ấy cũng độ lượng như bề ngoài, tiền mất thì có thể làm được, thế mà anh lại quá coi trọng đồng tiền mà đánh mất hạnh phúc gia đình.

Ly hôn chồng rồi tôi không thấy hối hận về việc làm của mình vì bố mẹ là người sinh ra mình, là con tôi sẵn sàng đánh đổi hạnh phúc để gia đình được yên ổn trở lại.

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới