NỮ GIỚI » Tâm sự

Không muốn sinh ra đứa con giống chồng xấu xí, ngờ nghệch nên tôi đã làm một việc dại dột để rồi phải hối hận vô cùng

Thứ ba, 27/10/2020 13:29

Trong một bữa cơm có bố mẹ chồng, tôi thông báo tin mừng cho cả nhà là mình đã mang thai. Trong khi bố mẹ vui mừng lắm, còn chồng tự nhiên thông minh đột suất: “Tôi có làm gì mình đâu mà có con vậy?”.

Nhà tôi nghèo lắm, vì muốn con gái được sung sướng nên mẹ đã gả tôi cho một anh chàng xấu xí nhưng gia đình lại lắm tiền của. Tôi chán ghét vô cùng và muốn từ chối thì anh ta lại tặng ngay bố mẹ tôi 100 triệu, mẹ nhận tiền rồi khiến tôi không thể từ chối được.

Ngay ngày đầu tiên về làm dâu tôi đã phát hiện ra chồng mình có một căn bệnh đó là nói trước quên sau. Hỏi mẹ chồng thì bà bảo chồng tôi không được khôn ngoan như các anh chị, ngày nhỏ học kém nên lên lớp chỉ để học cho vui.

Thảo nào anh chị chồng thì toàn những người giỏi giang, có chức vị còn chồng tôi chỉ ở quanh nhà với bố mẹ, lúc nào cũng ngơ ngơ như người ngố vậy. Người ta thì có đêm sau cưới để đời, còn anh ấy nằm lăn ra ngủ ngon lành. Cũng chẳng có tình cảm với chồng nên tôi cũng không mặn mà với chuyện động phòng.

Ảnh minh họa

Suốt 2 tháng trời, tối nào chồng cũng lên giường là ngủ luôn, còn tôi thì ôm chiếc điện thoại xem phim khi nào mỏi mắt thì ngủ.

Rồi một ngày tôi đi làm quen được một anh chàng khá đẹp trai tên Tân, nghe nói là thạc sĩ đến công ty tôi công tác. Mọi người kháo tai nhau nói là anh ta khá đào hoa, mỗi lần đi công tác ở công ty nào là lại qua lại với vài cô gái đẹp ở đó.

Nghe thấy thế trong đầu tôi nảy ra ý định muốn xin Tân một đứa con để có giống tốt cho sau này đỡ khổ. Chứ nếu sinh con mà giống ông chồng khờ, không may con sinh ra ngớ ngẩn thì tôi chỉ có khổ cả đời thôi.

Sau khi tìm hiểu tôi đã có số điện thoại của Tân và chúng tôi đã hẹn hò nhau trong một lần tăng ca về muộn. Khi tôi nói rõ mục đích mình cần đứa con có giống tốt, lúc đầu Tân phản ứng dữ dội nhưng trước sự dụ dỗ ngon ngọt của tôi khiến anh ta không chối được.

Từ sau ngày quan hệ với Tân tôi nhiều lần cố tình lại gần chồng nhưng anh ấy hất hủi và né tránh khiến tôi bất lực.

Để rồi trong một bữa cơm có bố mẹ chồng, tôi thông báo tin mừng cho cả nhà là mình đã mang thai. Trong khi bố mẹ vui mừng lắm, còn chồng tự nhiên thông minh đột suất: “Tôi có làm gì mình đâu mà có con vậy?”.

Câu nói không biết thật hay đùa của chồng khiến tôi tái mặt, ấp úng không nói thành lời. Chính giây phút chột dạ của tôi đã lọt vào ánh mắt của mẹ chồng, bà nhanh chóng bắt lấy và yêu cầu tôi khai ra đã mang thai con ai.

Trong lúc tôi bối rối chưa biết nói gì thì chồng tôi cười nói là đùa vợ chút vui thôi. Nói xong anh đứng dậy đi ra ngoài để mặc tôi bị bố mẹ chồng nghi ngờ.

Ảnh minh họa

Để rồi ngày tôi sinh con ra, việc đầu tiên là mẹ chồng đưa đứa bé đi xét nghiệm ADN và tôi chẳng thể giấu được sự thật phũ phàng đó. Khi biết đứa trẻ không phải con của chồng tôi, mẹ chồng yêu cầu tôi trả đứa trẻ cho Tân hoặc đưa cho ai đó nuôi thì vẫn được ở tiếp nhà chồng. Nếu không nghe lời thì chỉ có nước về nhà ngoại.

Khi biết tôi ngoại tình bố mẹ đẻ tôi đau lòng lắm và yêu cầu tôi hãy cho đứa trẻ nếu không đừng bao giờ gặp người thân nữa. Theo mọi người bây giờ tôi có nên cho con mình đi để chung sống tiếp với người chồng ngờ nghệch nhưng bố mẹ lại giàu có không?

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới