NỮ GIỚI » Tâm sự

Không phải ngoại tình, những lý do đàn ông hết yêu vợ sau khi cưới dưới đây sẽ khiến phụ nữ phải giật mình

Thứ hai, 03/04/2023 17:03

Ngày nay, nhiều đàn ông không muốn bỏ vợ, nhưng họ cũng không còn yêu vợ. Họ không thể sống thiếu vợ vì họ nghĩ có vợ ở nhà là sướng nhất, chỉ có vợ mới lo được cho gia đình. Nhưng trái tim của một người đàn ông không hướng về vợ mình. Tại sao vậy?

Đàn ông cảm thấy phụ nữ bên ngoài hiểu mình hơn

Hầu hết đàn ông đều cảm thấy như vậy. Họ cảm thấy phụ nữ ở bên ngoài biết mình hơn một chút và hiểu mình hơn một chút.

(Ảnh minh họa)

Khi sống với vợ một thời gian, ngày ngày trải qua những nỗi lo cơm áo gạo tiền, giữa hai người sẽ nảy sinh nhiều mâu thuẫn và khác biệt. Sau đó, hầu hết đàn ông đều cho rằng phụ nữ sau khi kết hôn trở nên vô lý, và cảm thấy những người phụ nữ bên ngoài rất hiểu mình, và là tri kỷ của mình.

Theo quan điểm này, phụ nữ đã có gia đình nên nhớ đừng quá quan tâm đến mọi chuyện với chồng, cũng đừng quá kiểm soát chồng, nếu không đối phương sẽ bỏ rơi bạn và dễ thay lòng đổi dạ.

Đàn ông cảm thấy phụ nữ bên ngoài đẹp hơn

Nhiều cánh đàn ông chia sẻ rằng vợ mình trước khi kết hôn xinh đẹp đáng yêu, dịu dàng nhưng sau khi kết hôn có cảm giác như một người khác. Không chỉ tính cách thay đổi mà ngoại hình cũng thay đổi.

(Ảnh minh họa)

Những người phụ nữ trước khi kết hôn luôn ăn mặc chỉn chu, lúc nào họ cũng xinh đẹp. Trên thực tế, hầu hết đàn ông đều bị thu hút bởi vẻ ngoài xinh đẹp của bạn gái. Nhưng sau khi kết hôn, ở nhà vợ luôn ăn mặc xuề xòa, suốt ngày để mặt mộc, có khi không chải chuốt, trông hơi luộm thuộm.

Đến khi ra ngoài, họ thấy rằng tất cả những người phụ nữ bên ngoài đều rất xinh đẹp, và tất cả họ đều ăn mặc đẹp, điều này chắc chắn sẽ khiến trái tim của người đàn ông động lòng.

''Đàn ông yêu bằng mắt'' là thật, họ đều thích những thứ đẹp đẽ và ưa nhìn, vì vậy phụ nữ vẫn phải ăn mặc và quản lý dáng người của mình một cách phù hợp. Đừng nghĩ rằng ngoại hình sau khi kết hôn không quan trọng. Nếu bạn từ bỏ hình ảnh của mình, không chỉ đàn ông mất hứng thú với bạn mà bạn cũng khó tạo cho người khác ấn tượng tốt trong cuộc sống.

Đàn ông cảm thấy phụ nữ bên ngoài hấp dẫn hơn

Thần thái không chỉ đến từ ngoại hình, mà một phần lớn đến từ sự tu dưỡng nội tâm và khí chất độc đáo. Đàn ông dành phần lớn thời gian trong ngày với vợ và nói về những chuyện vặt vãnh trong gia đình, đàn ông sẽ nghĩ rằng vợ mình là một bà nội trợ điển hình, không có lý tưởng cao đẹp nào và không biết phát huy khả năng của mình.

(Ảnh minh họa)

Còn phụ nữ ở bên ngoài sẽ không nói về việc ở nhà, đàn ông cho rằng phụ nữ ở bên ngoài có năng lực và lý tưởng hơn. Họ cảm thấy phụ nữ bên ngoài sẽ đầu tư cho bản thân nhiều hơn, dành thời gian đi du lịch, học tập và khiến bản thân trở nên tốt hơn.

Thực ra không phải vợ bạn không muốn ra ngoài làm việc để phát triển sự nghiệp hay dành thời gian cho bản thân mà là họ ưu tiên dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Họ vốn là những cô gái đáng yêu. Sau khi ở bên bạn, họ đã từ bỏ sự nghiệp để lo cho gia đình, chăm sóc bạn và con cái, vì vậy bạn hãy dành nhiều thời gian hơn để ở bên cô ấy và để cô ấy biết rằng mình đã không chọn nhầm người.

Dương Huyền (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới