NỮ GIỚI » Tâm sự

Không thể quên anh

Thứ bảy, 28/07/2012 14:24

Đã hơn 2 năm rồi mà sao em vẫn không thể quên được anh?

Em đã cố gắng gạt bỏ hình ảnh của anh trong trái tim để bắt đầu một cuộc sống mới nhưng mà em không làm được anh à.

Tình yêu của chúng ta bắt đầu từ một tình bạn thân anh nhỉ? Khi em bước vào lớp 10 anh lúc đó lớp 11, qua mối quan hệ bạn bè mà anh và em quen nhau. Lúc đầu chúng ta chỉ là đôi bạn thân cùng nhau chia sẻ mọi vấn đề trong cuộc sống, em còn giúp anh yêu một người bạn thân của em. Anh và bạn em yêu nhau được 1 năm thì hai người chia tay nhau, lúc đó anh buồn và thường tâm sự với em. Em cũng không biết anh yêu em từ lúc nào còn em vẫn coi anh là một người bạn thân. Em vẫn gọi anh bằng tên không gọi anh bằng anh cho dù anh hơn tuổi em.

Khi đi học xa nhà chúng ta tâm sự cho nhau nghe mọi chuyện buồn vui trong cuộc sống và em bắt đầu yêu anh từ năm thứ nhất. Tình yêu có những lúc buồn, lúc vui, có giọt nước mắt và cả nụ cười. Bên nhau anh và em đã vẽ tương lai của chúng mình thật đẹp nhưng tương lai đó sẽ mãi không bao giờ thành sự thật bởi vì trong bức tranh đó chỉ còn mình em lẻ loi.

Khi màn đêm về những giọt nước mắt của em lại lăn dài trên má (Ảnh minh họa)

Khi em ra trường cũng là lúc anh xa em, anh xa em không phải vì em thay lòng mà do gia đình anh đi xem chúng ta không hợp tuổi. Em biết anh không đấu tranh cho tình yêu mình và em cũng không một lời trách bởi vì em hiểu tất cả em chỉ buồn buồn vì sao ông trời lại bắt em xa anh. Em đã đau khổ và khóc khóc rất nhiều, em suy sụp chỉ trong 1 tháng đã gầy đi 5kg. Khi màn đêm về những giọt nước mắt của em lại lăn dài trên má. Em đau rất nhiều, em không thể nào thoát khỏi trong bóng tối đó. Cái tình yêu mà em đã cố gắng vun đắp đó gần 5 năm cuối cùng chỉ là con số 0. Thời gian 5 năm để ta bên nhau yêu nhau, hiểu nhau giờ là gì?

Em đã cố gắng níu kéo anh ở lại kể cả đòi tự tử nhưng anh vẫn lạnh lùng không để ý tới em. Và 3 tháng sau anh đã bắt đầu một tình yêu mới của mình cho đến bây giờ đã 2 năm rồi. Nhiều lúc em tự hỏi mình anh xa em có phải vì lý do gia đình hay là do anh đã có người con gái khác, anh đã thay lòng bởi vì người anh yêu bây giờ cũng bằng tuổi em. Anh vẫn vui vẻ bên tình yêu mới của mình, còn em vẫn chìm đắm trong nước mắt, trong nỗi nhớ anh và yêu anh. Chưa một lúc nào em quên anh, em vẫn cố gắng tìm hiểu mọi thông tin về anh mặc cho em và anh cách xa nhau về địa lý. Ngày nào em cũng tìm đủ mọi cách để biết anh đang sống như thế nào còn anh thì vẫn đang vui vẻ bên người yêu mới của mình. Em vẫn không thôi nhớ về anh, vẫn cứ yêu anh vẫn cứ quan tâm anh, hình ảnh anh trong em quá lớn...

Anh à em đã cố gắng quên anh để yêu một người mới nhưng em không thể nào làm được, tình yêu mà em dành cho anh vẫn nguyên vẹn, em vẫn cứ lặng lẽ quan tâm anh và dõi theo anh. Bây giờ anh đang vui với tình yêu mới mà sao em không thể làm được như anh. Anh hãy cho em câu trả lời làm thế nào để quên được anh?

Bạn đang có những tâm sự, vui, buồn… muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp, gửi lời nhắn (một bài hát, lời yêu, một tấm thiệp chúc mừng hay những dòng thơ nhỏ…) tới những người thân yêu của mình. Hãy để Ngoisao.vn đồng hành và giúp bạn! Vui lòng gửi tới email:tamsu@ngoisao.vn. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật và đăng tải những điều mà bạn muốn chia sẻ!

24h