NỮ GIỚI » Tâm sự

Kinh hãi khi chồng bỗng thích quần lót độn mông

Thứ hai, 23/12/2013 14:13

Có hôm vợ chồng lên giường đi ngủ trước, anh cởi trần và độc diễn chiếc quần lót độn mông nằm phơi mình trên giường. Chán chê, anh lại lượn qua lượn lại nơi vợ đang làm việc để gạ gẫm vợ chuyện ấy.

Lại câu chuyện về chiếc quần lót lên sóng. Tôi toàn thấy chị em có vẻ thích tám chuyện này. Nhưng lâu lắm mới có một quý ông như anh Xuân Bách nâng thành tâm điểm đấy. Phục!

Anh biết không, anh thất bại thay đồ lót mới cho vợ không phải vì sai mục đích mà chưa đúng trong phương cách thực hiện thôi. Đàn bà vốn tuềnh toàng như vợ anh sẽ nhất nhất làm theo điều mà chị ta thấy hợp lý. Thế nên, anh thử bày binh bố trận chiến lược khác xem nhé.

Dù sao, anh cũng đáng được khen cho sự chu đáo, sạch sẽ và thẩm mỹ của mình. Anh đã chứng minh được một điều: Đàn ông không chỉ cần sex mà còn có xúc cảm nữa.

Dạo này đầu óc tôi mệt mỏi đến độ muốn nổ tung vậy. Mọi chuyện cũng xoay quanh chiếc quần lót độn mông của tôi đã bị chồng trưng dụng. Lại chuyện về chiếc quần lót. Đàn ông bực dọc lúc vợ mặc đồ lót xấu. Phụ nữ xấu mặt khi chồng mặc đồ lót của mình.

Một ngày lão chồng tôi dở hấp lên lại một ngày đòi ướm mặc thử chiếc quần lót nâng mông của vợ (Ảnh minh họa)

Chả là lão chồng tôi dở hấp lên lại một ngày đòi ướm mặc thử chiếc quần lót nâng mông của vợ. Anh bảo: “Anh mặc xem thế nào để mua vài cái mặc cho tôn dáng, tôn cậu nhỏ hùng dũng”. Tôi nghe mà phát kinh. Có ai đi đo các vòng và kích cỡ thằng nhỏ của chồng làm gì mà anh phải tìm cách chữa cháy chứ?

Thôi thì chồng đẹp phô ra, còn chỗ xấu của chồng, kẻ làm vợ như tôi đành che đậy lại vậy. Ai dè, anh dở hấp lại đi khoe chuyện: “Đồ lót độn mông độn cậu nhỏ của nam giới, anh thấy các quầy hàng bán đầy ra mà các bà vợ cứ kêu chồng bệnh hoạn. Mặc loại quần này thấy thoáng và mềm mại lắm” với mấy cô đồng nghiệp đang ngồi chơi ở nhà tôi.

Nghe chồng nói vậy, tôi thấy nhục mặt quá. Không phải là tôi mà là lão ấy. Bản thân tôi cũng thấy nhục bởi trót làm vợ của người đàn ông tự chuốc nhục vào thân.

Tôi đã phải hứng chịu trận gạch đá toang hoác đổ lên người từ các đồng nghiệp của mình. Tiện thể mọi người còn nghi ngờ luôn về giới tính của chồng tôi mới tệ.

Tôi cố dùng lời mật ngọt để khuyên nhủ chồng: “Anh mặc quần lót nâng mông điên điên ấy làm gì. Chỉ cần khéo chọn mặc quần jean có cái túi to vừa vặn sẽ trông thấy mông nẩy luôn…”.

Chồng tôi nổi khùng lên. Anh cởi ngay chiếc quần lót nâng mông đang mặc rồi vứt vào mặt vợ. Anh gầm gừ như con sói bị cướp mất mồi:“Tôi thử mặc của cô mỗi một lần mà cô cứ mồm năm miệng mười đay nghiến. Đã thế, tôi phải đi mua mấy chiếc nữa mặc cho rồi”.

Nói là làm, gã chồng tôi lấn tới mua liền 5 chiếc quần lót nâng mông và nâng cậu nhỏ dành cho đàn ông về mặc. Thảm nhất là anh còn tự thấy đẹp.

Có hôm vợ chồng lên giường đi ngủ, anh cởi trần và độc diễn chiếc quần độn mông nằm phơi mình trên giường. Chán chê, anh lại lượn qua lượn lại nơi vợ đang làm việc để gạ gẫm vợ chuyện ấy.

Có lúc ngồi một mình tôi còn nghĩ, hay chồng tôi bị mắc bệnh thật rồi hoặc nếu không chắc chắn anh ngoại tình bên ngoài nên thay đổi sở thích bấy lâu nay về quần lót (Ảnh minh họa)

Nhưng liếc ngang nhìn thấy chồng với chiếc quần độn mông là tôi lại thấy kinh hãi và ghê ghê. Mọi cảm xúc chăn gối của tôi tụt dốc thảm hại.

Tôi đã đề nghị với chồng đừng mặc quần lót độn mông nữa. Cho dù là quần độn mông của đàn ông nhưng tôi thấy nó cứ mất thẩm mĩ thế nào. Chồng tôi bao năm qua toàn mặc quần lót short nam ngắn và mặc sịp tôi thấy rất ổn và phong độ mà. Nhưng tôi đã nói hết nước hết cái mà anh vẫn không nghe.

Có lúc ngồi một mình tôi còn nghĩ, hay chồng tôi bị mắc bệnh thật rồi hoặc nếu không chắc chắn anh ngoại tình bên ngoài nên thay đổi sở thích bấy lâu nay về quần lót.

Tôi sợ cái bệnh ẩm ương của chồng cứ tiếp diễn thế này sẽ ám ảnh tôi mất. Tôi phải làm thế nào với người chồng bỗng dưng thích quần lót độn mông đây?

Theo Pháp Luật Xã Hội