NỮ GIỚI » Tâm sự

Làm gì khi tình nhân của tôi không muốn buông bỏ gia đình?

Thứ năm, 20/08/2015 09:12

Tôi muốn ở bên anh ấy mãi, nhưng tình nhân của tôi thì không muốn buông bỏ gia đình để đến với tôi dù tôi đã dùng đủ mọi cách để có được anh ấy.

Đã từng trải qua một lần đò, mà chính xác là tôi chưa kết hôn, nhưng chung sống như vợ chồng với một người đàn ông khác và đã có con. Sau đó tôi phát hiện ra anh ta nghiện hút và hay trộm cắp đồ đạc để đi chích thuốc thì tôi đã quyết định rời xa anh ta. Tôi mang con về nhà bố mẹ đẻ nhờ ông bà chăm sóc và đi đến một nơi thật xa để làm ăn hàng tháng gửi tiền về. Cuộc sống đơn độc, nỗi nhớ con nhiều lúc khiến tôi tưởng chừng như không chịu nổi, rồi cuối cùng tôi lại phải cố gắng để vượt qua mọi khó khăn.

Thế rồi tôi đã gặp anh, vẻ từng trải điềm đạm của anh đã khiến tôi rung động. Tôi đã lén tìm hiểu và biết anh đã có gia đình, tất nhiên tôi chẳng có gì ngạc nhiên khi biết điều đó bởi người như anh mà còn độc thân thì mới lạ.

Anh cũng không phải là người dễ tiếp cận, sau nhiều lần giả vờ nói chuyện với anh như một người bạn thì anh mới bắt đầu trả lời tôi. Tôi đã cố gắng để làm bạn với anh, xuất hiện mọi lúc anh cần và chia sẻ mọi thứ với anh mà không đòi hỏi anh phải trao lại cho tôi bất cứ điều gì.

Tình nhân của tôi kể rằng gia đình anh không hạnh phúc, anh không có tình yêu với vợ, nhưng phải có trách nhiệm với con. Ban đầu tôi không tin, nhưng rồi sau những gì tôi được chứng kiến thì tôi thấy những lời anh nói là sự thật. Anh rất ít khi nói chuyện tình cảm với vợ nhưng lại thương con vô cùng, có hôm đang ở bên tôi mà nghe con gọi điện nhớ bố là dù có luyến tiếc tôi đến bao nhiêu đi chăng nữa thì anh cũng sẵn sàng về nhà luôn.

Ban đầu tôi nghĩ tình cảm này rồi cũng sẽ chẳng đi đến đâu, nhưng càng ngày tôi càng không kiểm soát nổi tình cảm của mình. Xa anh tôi nhớ anh vô cùng, nhớ nhưng lại không dám làm gì, nhiều lúc tôi buồn và tủi thân bởi tôi cũng còn trẻ và có người yêu nhưng những lúc tôi cần thì anh lại không ở bên cạnh.

Tình nhân của tôi không muốn buông bỏ gia đình (ảnh minh họa)

Tôi biết rằng anh đã cố nỗ lực để che giấu tình cảm này, nhưng rồi vợ anh vẫn biết. Chị ta tất nhiên là không thể để yên, chị ta đã cho người theo dõi và nhắn tin gọi điện cảnh cáo tôi phải dừng lại. Tôi đã nói lời xin lỗi chị ta và hứa sẽ không tiếp tục, nhưng mỗi lần nhìn dáng vẻ mệt mỏi của anh là bỗng chốc tôi lại quên hết lời hứa kia và lại chăm sóc, yêu thương anh.

Tôi đã nghĩ rằng mình cứ lặng lẽ đứng sau lưng anh như vậy cho đến khi tôi đọc được trên facebook của chị ta, chị ta trưng một loạt ảnh của tôi lên với lời lẽ sỉ nhục, chị ta nói tôi là “con điếm” và chỉ biết nằm ngửa lợi dụng tiền của chồng chị, chị ta còn chụp cả facebook của tôi vào trong đó nữa. Bao nhiêu comment của bạn bè chị lao vào chửi bới sỉ nhục tôi bằng đủ ngôn từ, thậm chí có người bạn của chị còn bảo: “Đập chết nó đi, cái thể loại cướp chồng này phải giết nó từ trong trứng”. Tôi đã khóc sưng cả mắt vì nhục nhã. Tôi sai ư? Vậy còn chồng chị thì sao?

Từ lúc đó trong lòng tôi bỗng nảy sinh sự căm hận người phụ nữ kia. Chỉ vì ghen tuông mà chị ta sẵn sàng cho tung hê mọi thứ và cố tình gán ghép tôi với công việc bẩn thỉu nhất: bán dâm. Vậy thì tôi cũng không có lý gì để mà sợ chị ta nữa. Tôi biết rằng chị ta chỉ dám nói thế chứ không dám làm gì, nên tôi công khai tán tỉnh anh ngay cả khi anh ở nhà, tôi biết rằng chị ta tức giận lắm, tôi gọi điện ngay cả khi vợ chồng chị đang ngủ và nói nhớ anh. Tôi muốn lôi anh về bên tôi cho chị ta biết thế nào là lễ độ khi dám coi thường tôi như vậy.

Nhưng kỳ lạ là cho dù tôi càng cố kéo thì tình nhân của tôi lại tỏ ra thờ ơ hơn, anh bảo tôi anh không thích những người phụ nữ đôi co về tình cảm, anh đã tuyên bố ngay từ đầu là anh không bỏ gia đình nên tôi đừng làm khó cho anh nữa. Thật sự tôi buồn lắm, cuộc đời tôi đâu có làm gì ác mà đến sở hữu một tình yêu cũng không có được?

Ánh Tuyết (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới