NỮ GIỚI » Tâm sự

Làm thế nào để chinh phục một người đàn ông lớn tuổi?

Thứ sáu, 14/04/2017 08:43

Phụ nữ yêu đàn ông lớn tuổi không chỉ vì sự trưởng thành mà còn bởi họ có nền tảng kinh tế nhất định.

Nhiều phụ nữ trẻ có khuynh hướng yêu đàn ông lớn tuổi. Không chỉ trưởng thành mà những người đàn ông lớn tuổi còn thường có nền tảng kinh tế tốt. Và ngược lại những người đàn ông lớn tuổi cũng có xu hướng yêu phụ nữ trẻ hơn. Rất lâu trước đây, việc hẹn hò với người đàn ông lớn tuổi được coi là điều cấm nhưng ngày nay điều này đã dần được chấp nhận. Minh chứng là xuất hiện càng nhiều những cặp đôi chênh lệch nhiều về tuổi tác.

Dưới đây là một số mẹo để thu hút một người đàn ông lớn tuổi:

1. Tự tin

Đàn ông thường bị thu hút trước những phụ nữ tự tin. Khi có ý định quyến rũ một người đàn ông lớn tuổi hơn, hãy cho chàng thấy bạn tự tin và thoải mái.

2. Trưởng thành

Ngoài sự tự tin thì điều quan trọng bạn cần thể hiện bản thân là người trưởng thành, chín chắn trong suy nghĩ và hành động. Bạn cần loại bỏ thói quen trẻ con như rên rỉ khi gặp khó khăn và độc lập về mặt tài chính.

3. Thay đổi diện mạo

Chắc chắn, những người đàn ông lớn tuổi sẽ bị thu hút khi đứng trước một người phụ nữ đẹp. Nhưng để yêu và gắn bó dài lâu người đàn ông lớn tuổi đòi hỏi người phụ nữ của họ phải toát lên sự sang trọng, thanh lịch, quyến rũ.

Những cách để chinh phục một người đàn ông lớn tuổi (Ảnh minh họa)

4. Đừng thể hiện rằng bạn yêu tiền của họ

Có lẽ trước khi bắt đầu mối quan hệ, người đàn ông lớn tuổi sẽ tìm hiểu ý định của bạn là gì. Bởi vậy, khi bạn bắt đầu hẹn hò với một người đàn ông lớn tuổi hơn, hãy tránh những chủ đề như: số tiền anh ta kiếm được trong năm hoặc loại xe đang đi... và các vấn đề liên quan đến tiền.

Đừng để người đó nghĩ bạn tiếp cận vì muốn "đào mỏ". Thay vào đó, hãy tỏ ra là một người phụ nữ độc lập, có thể đáp ứng được những nhu cầu về vật chất của chính mình.

5. Đừng làm anh ấy cảm thấy già

Lý do nhiều người đàn ông lớn tuổi có xu hướng hẹn hò với phụ nữ ít tuổi hơn là vì điều đó cho họ cảm giác như "trẻ lại lần nữa". Khi hẹn hò với một người đàn ông lớn tuổi, đừng làm cho anh ta cảm thấy bản thân đã già bằng cách trêu đùa về khoảng cách tuổi tác.

6. Dành thời gian ở bên

Dành thời gian ở bên người đó để tìm ra điểm chung giữa cả hai. Để chiếm trọn được trái tim của một người đàn ông lớn tuổi thì bạn cần trò chuyện, tìm hiểu, lắng nghe... thay vì chỉ biết tận dụng những khoảnh khắc thích hợp để quan hệ thể xác.

7. Đánh giá cao

Đàn ông yêu thích được phụ nữ đánh giá cao. Bởi vậy, hãy thật khéo léo để người đó cảm thấy luôn được bạn đề cao.

Click để xem thêm: Hành động bá đạo, 'cười ra nước mắt' của các ông chồng

Bảo An (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới