NỮ GIỚI » Tâm sự

Lần đầu hẹn hò đã được tặng nhẫn kim cương trăm triệu, tôi không ngờ đó là miếng mồi hoàn hảo đang chờ mình cắn câu

Chủ nhật, 18/10/2020 07:10

Tôi háo hức khi nghĩ đến việc yêu một người đàn ông vừa thành đạt lại lãng mạn và hào phóng.

Đúng là không có cái dại nào bằng cái dại nào. Tôi đang phải trả giá cho sự cả tin và mù quáng của mình mà không biết chia sẻ cùng ai.

Tôi quen Hưng cách đây 5 tháng trên ứng dụng hẹn hò. Anh ta là người chủ động nhắn tin làm quen với tôi. Thời gian đầu, Hưng chia sẻ về gia đình và công việc của bản thân. Anh ta nói mình đang điều hành một công ty riêng, gia đình cũng rất có tiếng tăm trong giới kinh doanh.

Nhìn những bức ảnh sang chảnh của Hưng, tôi đã bị mờ mắt. Sau một thời gian nhắn tin qua lại, Hưng rủ tôi đi ăn. Địa điểm gặp nhau là một nhà hàng 4 sao rất nổi tiếng. Trong bữa ăn, tôi đồng ý lời tỏ tình của anh ta và nhận được một món quà đắt giá. Đó là chiếc nhẫn kim cương, bên trong có cả hóa đơn thanh toán lên tới hơn 100 triệu.

Lần đầu hẹn hò đã được tặng nhẫn đắt tiền, tôi cứ ngỡ mình đã gặp được người đàn ông tuyệt vời nên chẳng còn chút đề phòng. Sau đó một thời gian, Hưng cố tình để tôi biết, anh ta có một dự án rất khả quan, vừa ít vốn, lại thu lãi trong vòng 3 tháng. Tôi tò mò và hỏi, sau đó Hưng vẽ ra những điều rất đẹp đẽ. Anh ta nói tôi chỉ cần đầu tư 500 triệu, 3 tháng sau số tiền ấy sẽ nhân đôi.

Lần đầu hẹn hò đã được tặng nhẫn đắt tiền, tôi cứ ngỡ mình đã gặp được người đàn ông tuyệt vời nên chẳng còn chút đề phòng. Ảnh minh họa

Nghĩ người yêu đang tạo điều kiện cho mình, tôi dốc hết tiền đưa cho Hưng. Thậm chí còn không hề nghi ngờ khi anh ta yêu cầu đưa tiền mặt. Lúc đó, tôi hỏi có nên viết giấy nhận tiền hay không. Hưng còn giả vờ giận dỗi, nói tiền đầu tư của anh ta tính hàng tỷ, 500 triệu chẳng là gì mà tôi cũng sợ mất.

Đưa tiền xong, tôi bắt đầu những tháng ngày chờ đợi mòn mỏi. Thời gian đầu, Hưng còn cho tôi biết tiến độ của dự án. Hơn 3 tháng vẫn chưa có đồng nào quay trở về túi mình, tôi mới tá hỏa hỏi và nhận được câu trả lời tỉnh bơ, rằng dự án sập, số tiền tôi bỏ ra đầu tư cũng không thể thu về nữa. Hưng còn nói một khi đã đầu tư, tôi phải chấp nhận rủi ro.

Mọi thứ trong tôi sụp đổ. 500 triệu là số tiền tôi tích góp từ những ngày còn đi làm đến bây giờ. Vì nhẹ dạ cả tin, tôi đã mất toàn bộ vốn liếng của mình. Vì đưa tiền mặt, lại làm việc trên lòng tin mà không có giấy tờ nên bây giờ tôi chẳng biết kêu ai. Tôi đang mơ hồ và nghĩ liệu có phải mình đã bị lừa hay không. Bởi nếu anh ta muốn hại tôi, tại sao ngay ngày đầu đã tặng tôi chiếc nhẫn giá trị ấy? Tôi rối trí quá, mọi người phân tích giúp tôi với.

T.S (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới