NỮ GIỚI » Tâm sự

Lần đầu tiên đến nhà bạn trai, ảnh cưới vừa quen vừa lạ khiến tôi quay lưng bỏ đi ngay lập tức

Thứ bảy, 03/07/2021 06:50

Tiểu Mây đã ngay lập tức bỏ chạy khỏi nhà bạn trai khi nhìn thấy bức ảnh trên tường, tại sao lại như vậy?

Tiểu Mây đã ở bên Trương Tấn hơn một năm và do không tiếp xúc nhiều nên chỉ biết một chút về quá khứ của bạn trai. Cô không biết nhiều, chỉ biết rằng bạn trai nói từng kết hôn nhưng đã đổ vỡ.

Chính vì điều này, Tiểu Mây ban đầu đã cương quyết từ chối, không muốn có mối quan hệ như vậy bởi cô lo sợ rằng một ngày nào đó mình lại đi vào “vết xe đổ” của cuộc hôn nhân trước đây. Nhưng sau đó, do sự kiên trì của Trương Tấn, anh chàng đã dùng rất nhiều thời gian, sự cố gắng để tiếp cận Tiểu Mây, cô đã cảm động và đồng ý. Và đặc biệt, trong hơn một năm hai người quen nhau, Trương Tấn không bao giờ nhắc về chủ đề vợ cũ.

Có lẽ anh không muốn nhắc đến chuyện buồn này, có thể đó cũng là một cách chạy trốn quá khứ của Trương Tấn. Sau thời gian tìm hiểu, Trương Tấn đã mời cô về thăm nhà mình, và tất nhiên Tiểu Mây không hề từ chối.

Cuối tuần đó, hai người đi siêu thị mua một vài đồ để chuẩn bị bữa cơm ấm cúng đầy mong đợi. Cô cũng có kế hoạch trong đầu rất chi tiết, đến sẽ nấu ăn, giúp bạn trai dọn dẹp quần áo bẩn, dọn dẹp nhà cửa, ăn tối và sau đó ra về.

Nhưng khi vừa bước vào căn phòng, cô đã choáng váng bởi một bức ảnh cưới cỡ lớn trên tường trong phòng khách, và càng sững sờ hơn khi nam chính trong bức ảnh lại là Trương Tấn – bạn trai của cô.

Sau khi nhìn thấy bức ảnh, cô đã ném đồ xuống đất, đi thẳng ra về. Tiểu Mây nghĩ rằng người yêu mình sẽ đuổi theo và kèm theo lời giải thích thỏa đáng, nhưng không, không ai đuổi theo cô cả.

Tiểu Mây trở về nhà thì nhận được tin nhắn của bạn trai: “Em làm sao vậy? sao lúc nào em cũng như trẻ con thế?”.

Lời lẽ trong tin nhắn càng khiến Tiểu Mây trở nên tức giận, cô đáp: “Anh thật sự không biết chuyện gì sao?”.

Trương Tấn đáp: “Tôi đã làm gì sai?”.

Tiểu Mây: “Anh treo cái thứ quái quỷ gì trên tường vậy? Hình như nó vẫn còn nhỏ, anh có muốn phóng to nó lên nữa không?”

Trương Tấn đáp: “Sao cơ? Em nói về ảnh cưới của anh trai tôi đó hả? đó là anh trai tôi, liên quan gì đến tôi?”.

Tiểu Mây cúp điện thoại cái bụp, không nói thêm lời nào.

Ảnh cưới của anh trai ư? Hai người yêu nhau hơn một năm nhưng cô chưa bao giờ nghe bạn trai nói về việc mình có anh trai, thế là tình yêu ư.

Mọi người nghe thì có vẻ đó là chuyện nhỏ, nhưng trong tình yêu, hai người đã từng hướng về một gia đình hạnh phúc thì đó là điều không thể chấp nhận được, tại sao anh ấy lại có thể vô tâm như vậy? Kể từ hôm đó, Tiểu Mây không hề liên lạc lại với bạn trai của mình.

Trương Tấn cũng không hề liên lạc với cô trong thời gian này, khoảng nửa tháng sau, hai người đã đồng ý chấm dứt mối quan hệ này, cô đã xóa hoàn toàn thông tin về bạn trai cũ và quyết tâm không quay lại nữa.

Tiểu Mây nghĩ lại rằng, trong quan thời gian yêu nhau, mọi thứ đều do Tiểu Mây chủ động, dường như anh ấy không hề có hứng thú trong mối tình này, anh ấy dường như đang dùng Tiểu Mây như một “công cụ” trong lúc cô đơn, buồn bã.

Vậy mối quan hệ như vậy có ích gì, dù có tiếp tục cũng sẽ khó có được hạnh phúc.

Giang Nguyễn (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới