NỮ GIỚI » Tâm sự

Lần đầu tiên đến nhà bạn trai chơi, em gái của người yêu nhìn thẳng mặt tôi hỏi: 'Chị phẫu thuật thẩm mỹ ở chỗ nào vậy?'

Thứ tư, 29/05/2019 22:06

Không phải là tôi khoe khoang nhưng cảm thấy luôn tự hào về người bạn trai của mình. Anh ấy vừa đẹp trai lại kiếm tiền giỏi và rất biết cách chiều chuộng người yêu.

Anh thì quá hoàn hảo còn tôi thì chẳng có gì đặc biệt, một cô gái văn phòng, có chút nhan sắc, hiền lành và thật thà có sao nói vậy. Vì bản chất thật nên nhiều lúc tôi hay bị bạn bè mang ra làm trò đùa.

Từ khi có người yêu đĩnh đạc phong độ đi bên cạnh tôi mới có cảm giác mình được mọi người tôn trọng hơn.

Yêu nhau cũng đã lâu nên người yêu đưa tôi về ra mắt bố mẹ. Với bản tính nhút nhát nên tôi rất lo sợ bị người nhà anh chê trách từ chối. Nhưng người yêu hứa là luôn đứng ra bảo vệ tôi để không bị ai bắt nạt.

Lần đầu tiên gặp những người thân của anh tôi có cảm giác thật lạ, nhìn bố mẹ của anh rất đẹp, thế nhưng cô em gái của anh lại xấu. Cứ như thể cô ấy không phải là do bố mẹ anh ấy sinh ra vậy.

Tiếp xúc với cô em chưa nhiều nhưng tính tình rất khó chịu thậm chí còn kiêu căng như thể là tiểu thư. Gương mặt thì chát lớp phấn dày đặc để che đi lớp sẹo lồi lõm, nhìn mặt cứng đơ.

Để tránh ánh mắt khó chịu của cô em gái của người yêu tôi vội chạy xuống bếp đỡ chịu giúp việc một tay.

Từ ngày nhỏ tôi đã bị dị ứng với món tôm biển nên trong bữa ăn mẹ người yêu vô tình bóc cho tôi một con tôm hùm. Tôi khéo léo từ chối, thật không ngờ cô em của người yêu khích bác:

- Đã nghèo rớt mồng tơi còn bày đặt chê, ăn đi không cả đời này chắc gì chị đã được ăn.

- Chị bị dị ứng với đồ biển không ăn được em ạ.

(Ảnh minh họa)

Câu trả lời của tôi không làm vừa lòng cô ta mà lại chuyển sang chủ đề khác để công kích. Em gái của người yêu nhìn chằm chằm vào mặt tôi mà nói:

- Cái mặt chị phẫu thuật thẩm mỹ ở đâu mà nhìn cũng được đấy? Ngày nay có nhiều cô gái xấu xí nhưng vì muốn lấy đại gia nên chỉ cần đầu tư vài trăm triệu đồng đập đi làm lại là ok ngay ấy mà.

Nhịn không được nữa, tôi lấy hết sự dũng cảm đốp lại cô ta một câu:

- Thế em có muốn đập mặt đi làm lại không để chị chỉ địa điểm phẫu thuật thẩm mỹ cho, chứ con gái mà xấu quá tương lai cũng mờ mịt lắm.

Nghe thấy câu trả lời của tôi quá ngông cuồng khiến bố mẹ người yêu trợn tròn mắt nhìn tôi còn người yêu thì cười phá lên rồi nói đỡ:

- Năm nào nó chẳng đi phẫu thuật chỉnh sửa vài bộ phận trên người, thế nhưng chỉnh kiểu gì mà lại thành Thị Nở thế này không biết nữa.

Không muốn lần đầu ra mắt đã bị làm người yêu khó xử nên tôi vội xoa dịu không khí căng thẳng:

- Cháu xin lỗi hai bác đã làm bữa cơm này ăn không được ngon. Nhưng câu hỏi quá đường đột của em đây khiến cháu thật sự sốc. Gia đình cháu rất nghèo, đến ăn còn phải chạy từng bữa lấy đâu ra mấy trăm triệu để phẫu thuật chứ.

Sự thật thà của tôi đã bị cô em bắt thóp luôn, nó chê gia đình tôi nghèo không xứng. Khiến hai bác cũng hùa và không đồng ý với cuộc hôn nhân của tôi vì không môn đăng hộ đối. Dù người yêu có ra sức bảo vệ tôi nhưng vẫn chẳng thể để lại ấn tượng tốt trong mắt bố mẹ anh.

Mấy hôm nay tôi luôn cố tránh mặt người yêu để tìm câu trả lời có nên tiếp tục mối quan hệ này nữa không đây?

VA (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới