NỮ GIỚI » Tâm sự

Lần đầu về ra mắt, người yêu hoảng sợ khi đụng mặt chị tôi

Thứ tư, 16/03/2016 20:49

Nhìn thấy chị, người yêu tôi hoảng sợ đến mức đánh rơi cả đôi đũa đang cầm trên tay. Khi chị tôi bất ngờ chạy lại định cấu xé và tát thì Dung né được.

Vì quá mải mê công việc nên tôi chẳng có nhiều thời gian để tìm bạn đời cho mình. Nếu như cha mẹ không thúc giục thì có lẽ còn rất lâu nữa tôi mới nghĩ đến chuyện lập gia đình.

Cuộc đời của tôi bước sang một trang với khi quen cô nhân viên mới tên Dung. Dù mới chuyển đến nhưng Dung đã thu hút sự chú ý của hầu hết nam giới ở công ty. Không đẹp đến mức "hoa hờn nguyệt thẹn" nhưng ở Dung toát lên một vẻ quyến rũ khó cưỡng. Đây cũng là lần đầu tiên tôi bị thu hút bởi một người phụ nữ. Tôi quyết định chinh phục bằng được "bông hoa" đẹp nhất công ty này. Điều khiến tôi bất ngờ là Dung khá dễ dãi, chỉ vài câu tán tỉnh, hai hôm hẹn riêng là người đẹp này đã đồng ý lời yêu.

Người yêu tôi là "bông hoa" đẹp nhất công ty (Ảnh minh họa)

Bất ngờ hơn là sáng hôm sau, cả công ty đã biết chuyện tình yêu của hai đứa và người phao tin là Dung. Tôi vốn định giữ kín mối quan hệ yêu đương nơi công sở vì sợ ảnh hưởng đến công việc nhưng giờ mọi người đều biết chuyện nên đành tự an ủi rằng: không phải nơm nớp lo sợ nhân viên khác tán tỉnh người yêu mình nữa.

Trong thời gian yêu nhau, nhiều lần Dung "nổi đóa" trách tôi tham việc quá không có thời gian đi chơi. Mỗi lần có dịp gặp mặt, Dung trả thù bằng cách mua sắm thật nhiều hàng hiệu đắt tiền mà người chi trả không ai khác là tôi. Nghĩ đây là cách bù đắp cho khoảng thời gian không ở bên người yêu nên tôi không hề tính toán.

Mới yêu nhau có hai tháng nhưng để "trấn an" bố mẹ ở nhà nên tôi quyết định đưa Dung về ra mắt sớm hơn dự kiến. Đây cũng là cách tôi thăm dò ý kiến của bố mẹ, nếu gia đình đồng ý thì sẽ sớm xúc tiến đám cưới với Dung.

Dù chỉ báo trước là qua ăn cơm và gặp gỡ với bố mẹ thôi nhưng Dung đã chuẩn bị trước cả mấy ngày liền. Khi về đến nhà, bố mẹ tôi nhìn "nàng dâu tương lai" từ đầu đến chân và tỏ ý hài lòng. Nhất là khi Dung đã có công việc ổn định với mức lương khá. Dung cũng không vụng về như tôi tưởng khi giúp đỡ mẹ anh nấu ăn. Bởi vậy, chỉ mới lần đầu gặp gỡ mà Dung đã được mẹ tôi coi như dâu con trong nhà.

Dung từng là "người thứ ba" xem vào gia đình của chị gái tôi (Ảnh minh họa)

Mọi chuyện vẫn sẽ êm đẹp nếu chị tôi không bất ngờ qua nhà mẹ đẻ. Nhìn thấy chị tôi, mặt Dung "cắt không còn giọt máu" và hoảng sợ đến mức đánh rơi cả đôi đũa đang cầm trên tay. Lúc đó, chị tôi bất ngờ chạy lại định cấu xé và tát thì Dung né được. Dung vội vã chạy khỏi nhà khi tôi chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra. Lúc chị gái định đuổi theo đánh Dung thì tôi ngăn lại. Chị gái tôi nói như sắp khóc: "Tại sao cô ta lại ở đây cơ chứ. Định cướp chồng chị không được rồi lại lừa cả em à? Tránh xa ngay cái loại đàn bàn mất nết ấy ra. Đừng bao giờ để cô ta bước vào nhà mình một lần nữa".

Hóa ra, Dung chính là người từng khiến anh rể tôi mê mệt suýt nữa thì bỏ gia đình. Cũng may nhờ chị gái cao tay mà đã giành được chồng từ tay Dung. Đúng là "trái đất tròn", nếu chị gái không đến ngày hôm nay thì có lẽ tôi không biết được bộ mặt thật của người yêu mình. Tôi đã tìm đến rượu để quên đi hình ảnh của Dung. Không biết đến bao giờ tôi mới tìm được một người phụ nữ yêu mình thật lòng và có quá khứ trong sạch nữa.

>> Click để xem thêm: Những điều cần lưu ý khi ra mắt gia đình bạn gái

Thanh Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới