NỮ GIỚI » Tâm sự

Lần gần gũi chồng nhớ đời sau khi bị bắt gặp ngoại tình

Chủ nhật, 20/12/2015 15:29

Chồng tôi chấp nhận tha thứ sau khi bắt gặp vợ ngoại tình. Nhưng sau lần gần gũi chồng, tôi mới biết anh ta thực chất chỉ muốn trả thù vợ mà thôi.

Cuộc sống của vợ chồng tôi sau 5 năm kết hôn không được hạnh phúc như người ngoài vẫn nghĩ. Tôi đã chấp nhận hy sinh khi bỏ tính cách của một tiểu thư quyền quý để làm một người vợ, người mẹ đúng mực. Nhưng đáp lại chỉ là sự lạnh lùng đến ghê người của chồng. Nhiều lần, tôi cũng cố tìm cách "hâm nóng" tình cảm vợ chồng nhưng anh đều từ chối vì bận công việc.

Tôi trót lỡ ngoại tình với một người đàn ông khác ngoài chồng (Ảnh minh họa)

Khi con trai lớn, hai vợ chồng thuê thêm một người giúp việc nữa nên tôi có nhiều thời gian chăm sóc bản thân hơn. Tôi nghe người bạn thân cảnh báo: "Chồng tài giỏi như vậy mà không chịu tút tát sớm thì cũng béo người khác thôi". Nên ngoài việc làm đẹp, tôi còn thường xuyên lui tới một trung tâm tập thể hình. Từ đó, tôi quen anh huấn luyện viên hướng dẫn tại đây. Thân hình hoàn hảo và nụ cười thân thiện của anh khiến tim tôi đập loạn nhịp. Dù biết mình đã là "gái có chồng" nhưng tôi vẫn âm thầm yêu mến anh.

Và rồi, lý trí của tôi đã không đủ mạnh trước lời mách bảo của con tim khi người đó thừa nhận cũng thích tôi. Tôi rơi vòng vòng xoáy mà trước nay người đời vẫn chê trách: ngoại tình. Từ đó, tôi như tươi trẻ trở lại và không còn quan tâm đến sự lạnh nhạt của chồng như trước nữa. Dù biết là mình sai nhưng tôi không thể nào thoát ra được chuyện tình cảm này được. Chỉ đến khi bị chồng "bắt quả tang" tại nhà nghỉ thì tôi mới không qua lại với huấn luyện viên thể hình nữa. Trong giây phút đó, tôi thực sự bừng tỉnh. Tôi thấy mình đã sai và cảm thấy gia đình quý giá đến mức nào. Bởi vậy, tôi vứt hết lòng tự trọng của bản thân để cầu xin chồng tha thứ. Cuối cùng chồng tôi cũng chấp nhận bỏ qua cho vợ. Nhưng tôi không thể ngờ đằng sau sự bao dung của chồng là âm mưu thâm độc cho đến lần gần gũi sau khi bị bắt gặp ngoại tình.

Ghê tởm sự trả thù của chồng sau khi bắt gặp vợ ngoại tình (Ảnh minh họa)

Hôm đó, chồng tôi lao vào yêu vợ. Nghĩ rằng đây là cách để chuộc lỗi với chồng nên tôi khá thoải mái đón nhận và chủ động cởi đồ. Nhưng sau đó, chồng tôi lạnh lùng lôi dụng cụ và dây trói chuẩn bị dưới gầm giường ra. Khỏi phải nói, tôi đã hoảng sợ đến thế nào nhưng chồng vẫn không dừng lại. Đây là lần đầu tiên chồng tôi dùng những dụng cụ yêu đáng sợ này. Mặc tôi kêu đau, chồng tôi vẫn tiếp tục "cuộc yêu". Vừa làm "chuyện ấy" chồng tôi vừa đay nghiến vợ: "Cô thấy sao hả. Có thích bằng cảm giác thằng trai trẻ đó đem lại cho cô không?".

Những đêm sau, tôi bị ám ảnh khi gần gũi chồng. Không những vậy, chồng tôi còn bật đoạn băng ghi âm khi tôi xin lỗi lên để hành hạ. Anh ta còn nói chưa một phút giây nào quên được cảm giác bị vợ "cắm sừng". Tôi hoảng sợ tột độ khi mỗi tối cánh cửa phòng khép lại và đối diện với "con thú hoang" là chồng. Qua những ngày tháng "địa ngục" này, tôi chỉ muốn ly hôn chồng ngay tức khắc. Có lẽ đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân này là con đường duy nhất giúp tôi dừng lại chuỗi ngày bi kịch này.

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới