NỮ GIỚI » Tâm sự

'Lần sau làm xong thì nhớ tắm 3 lần trước khi về nhà chồng nhé'

Thứ tư, 22/06/2016 21:08

Tắt điện thoại, Thanh lao như bay về nhà. Mở cửa ra, Thanh đã thấy vợ ngồi giữa bàn với cái va li to đùng, con gái anh cũng đang ngồi cạnh.

Thanh hôn lên môi người tình một cái thật nồng nàn rồi lao vào nhà tắm, anh phải nhanh nhanh còn về ăn cơm cho đúng giờ, nếu không kiểu gì vợ anh cũng sinh nghi. Đã 2 năm nay khi nào từ nhà Lam về anh cũng phải tắm rửa kỹ càng 2 lần để vợ mình không phát hiện ra.

Thanh cưới vợ 4 năm trước, đã có con gái 2 tuổi. Tưởng đã yên bề gia thất rồi thì bỗng dưng anh lại gặp Lam. Cô gái có vòng ba quyến rũ, đôi môi say đắm chết người này đã khiến Thanh không dứt ra được. Lam giống như một cục nam châm vậy, dính vào rồi không dứt ra được. Thanh bỏ tiền mua một căn hộ chung cư cho Lam ở để tiện bề đi lại, Lam muốn thứ gì, Thanh cũng đáp ứng. Anh chỉ có một yêu cầu duy nhất, giữ kín chuyện ngoại tình để anh vẫn là một người chồng, người cha tốt.

Và Lam đã giữ lời hứa, cô không bao giờ đòi hỏi Thanh ở lại qua đêm hay đòi anh có mặt vào những ngày trọng đại. Thấy người yêu biết điều, Thanh dốc sức cung phụng cho Lam. Anh yên tâm rằng mình sẽ duy trì được mối quan hệ này lâu dài.

Thanh say mê Lam và thường xuyên chu cấp cho cô dù đã có vợ (Ảnh minh họa)

Tối hôm đó, Thanh vẫn giữ thói quen tắm 2 lần trước khi về với vợ. Về nhà, ăn cơm xong xuôi, Thanh lại định lao vào phòng tắm nhưng vợ anh đã đứng chắn trước cửa nhà tắm bảo:

- Thôi anh có bẩn đâu mà tắm, anh rửa bát đi, để em tắm. Em mệt rồi.

Nghe thế, Thanh hơi chột dạ, nhưng anh nghĩ, chắc do từ trước đến giờ anh toàn sống sạch, có mấy lần vợ anh chả ôm chồng hít hà rồi bảo: “ Sao người anh thơm thế” còn gì. Thanh trấn tĩnh lại rồi ra dọn bát đi rửa.

Mọi chuyện cứ ngỡ là ổn thỏa, nào ngờ sau đó 1 tuần, khi Thanh mới tắm xong ở nhà Lam thì có điện thoại của vợ gọi đến. Cầm máy lên, Thanh hốt hoảng khi nghe vợ nói: “Lần sau làm xong thì nhớ tắm 3 lần trước khi về nhà chồng nhé, tắm 2 lần vợ vẫn ngửi được mùi đấy”. Thanh lắp bắp hỏi lại: “Vợ à, em nói gì thế? Anh đang ở cơ quan mà”. Sau đó, Thanh chỉ nghe tiếng tút tút.

Tắt điện thoại, Thanh lao như bay về nhà. Mở cửa ra, Thanh đã thấy vợ ngồi giữa bàn với cái va li to đùng, con gái anh cũng đang ngồi cạnh. Thấy chồng về, vợ anh điềm tĩnh bảo:

- Anh đợi đó, tôi đi gửi con đã, 10 phút sau nói chuyện nhé.

“Lần sau làm xong thì nhớ tắm 3 lần trước khi về nhà chồng nhé, tắm 2 lần vợ vẫn ngửi được mùi đấy”. (Ảnh minh họa)

Nói rồi vợ anh mang con gái đi, khi cô trở về thì Thanh đang ngồi run cầm cập trước chiếc điện thoại của vợ. Thì ra Lam đã gửi hết ảnh, tin nhắn tình cảm, kể cả thói quen tắm 2 lần trước khi về của Thanh cho vợ anh. Thanh điếng người, không ngờ Lam lại làm như thế.

Vợ anh về, nhìn sắc mặt của chồng tái mét thì hất hàm bảo:

- Anh còn gì để nói không? Chắc anh cũng đọc hết tin nhắn trong điện thoại của tôi rồi nhỉ? Hèn gì mấy năm trời bỗng dưng thơm thế, chả bao giờ đổ mổ hôi. Thì ra là mồ hôi đã đổ vào chuyện khác rồi còn đâu.

- Anh xin em, anh chỉ nhất thời hồ đồ, anh không bao giờ muốn bỏ mẹ con em.

- Ai bảo anh là mẹ con tôi sợ anh bỏ? Tôi không bỏ anh thì thôi. Giờ anh xách cái va li đó đến nhà cô bồ đáng yêu của anh đi.

- Xin em hãy nghĩ lại…

Thanh quỳ xuống chân vợ cầu xin nhưng vợ anh đã quyết. Với cô bây giờ, việc nhìn thấy bóng dáng của người chồng phản bội này dù chỉ 1 giây thôi cũng khiến cô cảm thấy khó chịu vô cùng.

>> 'Mẹ đi công tác lâu thế thì cô ô sin còn phải ngủ với bố đến bao giờ nữa ạ?'

Theo Motthegioi.vn