NỮ GIỚI » Tâm sự

Lắp camera trong nhà để 'giám sát' mẹ chồng chăm cháu

Thứ ba, 22/09/2015 11:58

Cách mẹ chồng chăm cháu khiến Thu luôn cảm thấy khó chịu. Vì vậy, cô đã quyết định lắp camera trong nhà để 'giám sát' mẹ chồng.

Thu là thư ký của giám đốc, còn chồng cô là kỹ sư xây dựng. Vì vậy, cả hai đều bận rộn và ít khi gặp nhau. Tuy nhiên điều đó không khiến tình cảm của họ xa cách. Vì thường xuyên phải xa nhà, nên chồng Thu rất thương vợ. Anh luôn chiều theo mọi sở thích của vợ. Thu cũng rất yêu chồng. Vì vậy, mỗi lần chồng về nhà là cô lại cố gắng làm công việc nhanh nhất có thể để có thời gian ở bên anh.

Cuộc sống hai vợ chồng khá thoải mái và hạnh phúc cho đến khi Thu sinh con. Vì lo lắng cho hai mẹ con Thu nên chồng cô đã nhờ mẹ chồng từ quê lên chăm sóc.

Trước đây, quan hệ mẹ chồng nàng dâu rất tốt đẹp. Vì Thu ở thành phố nên ít phải làm dâu. Mỗi lần về quê thăm bố mẹ chồng, cô đều mua quà để biếu nên mẹ chồng hết lời khen ngợi con dâu với làng xóm láng giềng.

Thế nhưng, khi mẹ chồng lên sống với cô, quan hệ của họ trở nên xấu đi. Mẹ chồng nàng dâu thường xuyên mâu thuẫn vì những chuyện vụn vặt trong nhà nhất là việc chăm con của Thu.

Việc chăm cháu khiến cho mẹ chồng nàng dâu nảy sinh mâu thuẫn (Ảnh minh họa)

Là người hiện đại nên Thu muốn nuôi con một cách khoa học, để cho bé có thể tự lập ngay từ nhỏ. Trong khi đó, mẹ chồng lại luôn áp dụng những kinh nghiệm dân gian để chăm cháu, luôn nuông chiều cháu quá mức khiến cô không vừa lòng.

Nhiều lần Thu góp ý, bà cũng lắng nghe và hứa sẽ rút kinh nghiệm. Nhưng khi cô đi vắng, mẹ chồng lại chăm cháu theo ý của bà. Chính vì công việc bận rộn không có thời gian ở nhà thường xuyên, nên cô quyết định lắp camera trong nhà để "giám sát" mẹ chồng.

Việc này khiến mẹ chồng cô không thấy thoải mái. Bà cũng tìm ra hàng loạt điểm xấu của con dâu. Sau đó, bà gọi điện cho con trai để kể lể.

Sống cùng nhà với mẹ chồng khiến Thu cảm thấy khó chịu (Ảnh minh họa)

Nhiều lần thấy mẹ gọi điện khóc, chồng của Thu lại cảm thấy bực mình với vợ. Những lần về nhà, anh đều cáu gắt với vợ và bắt cô phải gỡ bỏ camera theo dõi. Nếu Thu không gỡ bỏ camera thì chồng cô sẽ không về nhà nữa và nộp đơn ly hôn lên tòa.

Trước phản ứng gay gắt của chồng, Thu đã gỡ bỏ camera. Thế nhưng, cô cũng giận mẹ chồng nhiều hơn. Ở trong một nhà nhưng cô cảm thấy ngột ngạt và khó chịu với mẹ chồng.Vì tình yêu dành cho chồng, cô đành cắn răng chịu đựng mẹ chồng cho đến khi con cô đi học mẫu giáo. Lúc đó, mẹ chồng về quê, cuộc sống gia đình cô sẽ êm ấm hơn.

Thu Trang (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)