NỮ GIỚI » Tâm sự

Lắp camera trong phòng tắm, tôi phát hiện ra bí mật của ô sin và con trai

Thứ ba, 10/11/2015 20:59

Tôi lắp camera trong phòng tắm để theo dõi người giúp việc và con trai mình. Nhưng những cảnh camera ghi lại khiến tôi 'sốc nặng'.

Tôi năm nay 42 tuổi, đang làm việc tại ngân hàng. Chồng tôi là bác sĩ tại một bệnh viện lớn trong nước. Vợ chồng tôi có với nhau một người con trai năm nay 21 tuổi. Vì là con trai duy nhất trong nhà nên cháu được vợ chồng tôi cưng chiều hết mực và tạo cho những điều kiện tốt nhất để phát triển.

Vợ chồng tôi thường xuyên đi vắng nên đã thuê thêm một người giúp việc. Ô sin nhà tôi tuy không xinh nhưng được cái nhanh nhẹn và không ăn cắp vặt. Người giúp việc hơn con trai tôi hai tuổi. Tôi quý người giúp việc như người thân trong nhà. Nhiều khi cô bé đó về quê tôi còn gửi thêm tiền và quà.

Vì nghi ngờ ô sin nên tôi đã lắp camera trong nhà tắm (Ảnh minh họa)

Công việc bận rộn nên tôi chỉ có thời gian ở bên con vào buổi tối. Còn chồng tôi thì thường xuyên phải trực và làm ngoài giờ nên cũng rất ít khi ở nhà. Được chiều chuộng nhưng con trai tôi không hề hư hỏng mà rất ngoan ngoãn.

Một hôm, tôi cảm thấy trong người khá mệt nên quyết định về nhà sớm. Khi về đến nhà lúc gọi cửa thì thấy người giúp việc đầu tóc rối bù và mặt khá hoảng hốt, còn con trai tôi thản nhiên xem tivi.

Sau đó, tôi đi vệ sinh thì thấy trong phòng có mùi rất lạ. Mà rõ ràng đây không phải là mùi của chất tẩy sàn nhà. Cùng với điệu bộ của người giúp việc khiến tôi sinh nghi. Vì thường xuyên đi vắng nên tôi có lắp camera trong phòng khách và phòng con trai nhưng khi kiểm tra thì không thấy điều gì bất thường. Còn nhà tắm chung với nơi vệ sinh thì ở góc khuất nên tôi không thể biết được. Mấy hôm sau, tôi giả vờ về sớm thì thấy ô sin lại có biểu hiện lạ như vậy.

Khi xem những cảnh camera ghi lại, tôi bị "sốc nặng" (Ảnh minh họa)

Vì nghi ngờ nên tôi bí mật lắp camera nhỏ trong nhà tắm. Sau hai ngày theo dõi, tôi vẫn không thấy gì bất thường. Lúc này, tôi nghĩ rằng mình đã quá đa nghi nên định theo dõi thêm một ngày nữa sẽ gỡ bỏ. Nhưng đến ngày thứ ba, tranh thủ lúc đang ăn trưa tôi mở điện thoại ra xem hình ảnh camera ghi lại. Cảnh tượng đập vào mắt khiến tôi "sốc nặng". Trong hình, người giúp việc nhà tôi tự động cởi đồ và bắt đầu ân ái với con trai tôi.

Tôi không ngờ, người giúp việc lại có thể quyến rũ con trai tôi và làm "chuyện người lớn" ngay trong nhà tắm. Hôm đó, tôi đuổi thẳng cổ người giúp việc. Nhưng điều tôi lo lắng là không biết làm sao để uốn nắn con trai mình. Nếu nói thẳng quá tôi sợ nó sẽ suy nghĩ mà buồn. Còn nếu không bảo thì chỉ sợ một ngày nó quan hệ với gái làng chơi thì tôi không thể kiểm soát được. Bà mẹ nào có cách hay để giải quyết việc này hãy cho tôi lời khuyên?.

Thiên Thanh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới