NỮ GIỚI » Tâm sự

Lấy chồng "đàn bà", thà ở giá và đi thụ tinh cho xong!

Thứ hai, 19/11/2012 08:29

Anh là đàn ông mà chẳng đáng mặt đàn ông. Ở xã hội bây giờ mà có nhiều đàn ông như anh thì là con gái chúng em nên ở giá và đi thụ tinh cho xong.

Chào anh Tuấn Dũng - Tác giả bài viết "Tiêu chuẩn kén vợ của gã trai đạt chuẩn xịn"!

Khi đọc qua bài viết của anh em thật sự rất phục anh. Phục anh ở cái cách anh tự đánh bóng bản thân một cách rất chuyên nghiệp. Em không biết một năm anh thu nhập chính xác là bao nhiêu nhưng theo bài viết ''Tôi giàu có, tôi đẹp trai, thu nhập của tôi một năm lên tới chữ số thứ 10''. Ai biết được là sự thật anh có đẹp trai không? Có giàu có không? Thu nhập có lên tới chữ số thứ 10 không? Hoàn toàn không ai biết được.

Xin nhấn mạnh với anh một điều là 1 người con gái lớn lên nếu có đủ những tiêu chuẩn anh cần thì đâu đến lượt anh. Nên đến giờ dù đẹp trai, giàu có và thu nhập một năm lên đến hàng thứ 10 thì anh vẫn 1 mình đấy thôi. Nếu không muốn nói là anh chảnh nên không ai dám bén mảng đến gần.

Anh có dám khẳng định anh là người hoàn hảo như những gì anh nói hay là chỉ biết nói lên cái tốt còn cái xấu thì giấu kín. Theo em thấy anh chỉ là một tay chém gió có đẳng cấp hại não người đọc bài viết của anh. Đừng vội lên tiếng chê bay người khác.

(Ảnh minh họa - Nguồn: inmagine)

Anh có hơn người khác ở chỗ được sinh ra trong một gia đình đầy đủ "vị thế như gia đình tôi, trong nhà có 4, 5 người giúp việc, công ti riêng với nhiều nhân viên". Như anh nói ở trên thì tất cả do những người sinh thành làm ra chứ đâu phải do anh làm ra.

Tiền mình làm ra chưa chắc gì đã giữ được chứ đừng nói là của người khác. Nếu so ra với những người nghèo có ý chí vươn lên thì anh thua xa vì từ hai bàn tay trắng người ta có tất cả. Còn anh chỉ là 1 sự thừa hưởng của gia đình vậy anh không có quyền gì chê bai người khác.

Và nếu gia đình anh thật sự gia giáo thì tôi nghĩ anh cũng không lên trên này nói con gái thời nay như thế này như thế nọ. Thật đúng với câu "Đàn ông thì không ăn thua với đàn bà. Còn nếu đã đôi co, chấp nhặt với đàn bà từng câu, từng chữ thì xem ra người ấy chỉ mang nổi chữ “đàn” mà không kham nổi chữ “ông” anh ơi". Chính xác là vậy!

Ai đã gieo trong suy nghĩ của anh là "Việc của đàn bà là trong bếp, của đàn ông là ngoài xã hội"? Xin lỗi anh nha khối người phụ nữ hoàn thành tốt việc xã hội lẫn việc nhà. Mà xã hội này giờ cũng lắm người đàn anh mồm mép như anh nhỉ?

Bài viết của anh quá nhiều mâu thuẫn vì anh quá "đàn bà". Lúc thì kêu là "Vợ tôi phải học giỏi, có tri thức, biết giao thiệp nhưng không được tham chức tước, bon chen với xã hội".

Hay "Chẳng hiểu các chị em cứ phải bon chen thế làm gì cho khổ hạnh. Đi học là cần thiết nhưng chỉ học cho có tấm bằng, thêm giá trị để dễ lấy chồng giỏi, chồng giàu thôi. Chứ đàn ông vẫn quan trọng phụ nữ phải ở nhà chăm sóc gia đình". "Ngoài ra, tôi cũng chỉ chọn những cô gái biết tề gia nội trợ làm vợ. Lí do thì mọi người biết cả. Chung quy cũng chỉ là để chăm lo gia đình cho tốt". Thứ nhất: anh mua con người ta về làm quản gia + ô sin cao cấp à?

Thứ hai: anh muốn vợ vừa đẹp, vừa giỏi, vừa biết điều, biết "làm mặt" cho anh.

(Ảnh minh họa - Nguồn: inmagine)

Vậy xin nói cho anh được rõ, cái xã hội này lắm người làm được như vậy nhưng anh thì chưa tu đủ kiếp để cưới người ta về làm thỏa mãn 2 điều mà anh muốn em đã nêu trên đâu.

Anh là đàn ông mà chẳng đáng mặt đàn ông. Ở xã hội bây giờ mà có nhiều đàn ông như anh thì là con gái chúng em nên ở giá và đi thụ tinh cho xong. Chúng em chẳng bao giờ thèm dính vào loại đàn ông mà tính đàn bà như thế đâu. Anh là con ếch ngồi đáy giếng biết 1 mà không biết 10.

Em xin tiết lộ em là một cô gái 9x đấy. Tuy chỉ mới 17 tuổi nhưng em nghĩ em nhỏ hơn anh chắc đến 50- 60 tuổi mất vì anh già và khó tính còn hơn cả bà ngoại em nữa.

Bạn đang có những tâm sự, vui, buồn… muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp, gửi lời nhắn (một bài hát, lời yêu, một tấm thiệp chúc mừng hay những dòng thơ nhỏ…) tới những người thân yêu của mình. Hãy để Ngoisao.vn đồng hành và giúp bạn! Vui lòng gửi tới email:tamsu@ngoisao.vn. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật và đăng tải những điều mà bạn muốn chia sẻ!

Afamily