NỮ GIỚI » Tâm sự

Lén lấy máy của chồng hẹn cô bồ ra nhà nghỉ chờ sẵn và cái kết đầy hay ho phía sau

Thứ sáu, 12/08/2016 08:20

Loan lén dậy lấy điện thoại chồng nhắn tin hẹn cô bồ ra nhà nghỉ. Nhắn xong Loan nín thở chờ đợi, 5 phút rồi 10 phút sau… tin tin. Ơn trời cô ta đã nhắn lại.

Từ ngày biết chồng có bồ Loan như suy sụp hẳn. Cô cay cú lắm nhưng không có cách nào để tách hai người ra được. Nhiều lúc Loan thiết nghĩ: “Hay là bỏ quách đi cho xong, nhưng tính đi tính lại cũng không ổn vì giờ mà bỏ chồng thì mình mất trắng à. Mình mà làm thế khác nào rải đường hoa hồng cho con bồ khốn nạn ấy bước vào nhà. Không được, mình phải cho nó biết tay, nhìn thấy chồng mình, gia đình mình là phải tránh xa nghìn dăm mới được”.

Bao ngày đi làm là bao ngày Loan lên google seach các câu chuyện ngoại tình và học hỏi các trừng trị các cô bồ của các bà vợ cao tay khác. Đọc tới đọc lui cuối cùng cô cũng đã tự nghĩ ra cho mình 1 phương pháp táo bạo hơn chẳng giống ai.

(Ảnh minh họa)

May mắn cho Loan là có mẹ chồng và em chồng là đồng minh thân cận. Họ rất thương cô, cũng bao lần mẹ chồng nói chuyện với con trai. Nhưng anh ấy hứa xong thì 1 thời gian sau lại đâu vào đấy. Loan biết trước mặt mình chồng ít cầm điện thoại nhưng sau lưng cô biết thừa họ vẫn lén lút với nhau.

Hôm đó chồng cô đi tiếp khách 9 giờ về nhà lăn ra ngủ vì ngấm rượu. Loan lén dậy lấy điện thoại chồng nhắn tin hẹn bồ ra nhà nghỉ ngủ:

- Alo, cưng à, hôm nay vợ anh về quê rồi hay là mình ra nhà nghỉ ngủ đi. Anh nhớ em quá.

Nhắn xong tim Loan đập thình thịch, nín thở chờ đợi. 5 phút rồi 10 phút sau… tin tin. Ơn trời cô ta đã nhắn lại:

- Mình ra chỗ cũ hay là ở đâu anh? Em vừa tắm xong.

- Ra nhà nghỉ X đường láng em nhé. Em đến đó trước đặt phòng rồi nhắn tin cho anh số phòng nha. Anh đợi con ngủ rồi anh ra sau.

- Ok tình yêu.

Cá đã cắn câu, chồng ngủ say bí tỷ. Loan gọi cho mẹ chồng và em chồng cùng thêm vài người thân nữa. Họ tụ tập lại rồi kéo nhau đến nhà nghỉ. Để chủ nhà nghỉ không nghi ngờ, họ vẫn đặt phòng đàng hoàng. Vì toàn phụ nữ nên họ chọn ở ghép phòng 2 giường. Lên đến nơi, Loan gõ cửa, cô bồ nghe thấy vậy liền hí hửng chạy ra mở.

Cô ta dường như không mặc nội y, trên người khoác mỗi chiếc áo sơ mi hớ hênh chờ người tình. Nhìn thấy Loan và 3 người phụ nữ khác xông vào, cô bồ mặt cắt không ra máu, ú ớ thốt không nên lời:

Nhìn cô cũng quyến rũ đấy, đêm nay nghe nói chồng tôi có hẹn ở đây. Nhưng anh ấy bận nên chúng tôi đến thay để phục vụ cô, mong cô sẽ hài lòng.

- Chị định làm gì, các người định làm gì?

- Ồ thì ra con trai tôi đi cặp với người như thế này sao, khôn hồn thì tránh xa nó ra nếu không chúng tôi không đảm bảo rằng khuôn mặt của cô sẽ lành lặn đâu.

- Chị nhìn thấy lọ gì đây không?

Cô em chồng đưa lọ axit lên mặt tỏ ra rất hung dữ. Lúc này cô bồ quỳ xuống van xin khóc lóc hứa này hứa nọ. Loan nhìn bộ dạng cô ta chỉ muốn cho mấy cái tát nhưng rồi lại thôi, vì suy đi tính lại cũng do thằng chồng mình nữa. Loan dơ máy lên chụp vài bức ảnh rồi gằn lên:

- Lần sau bọn tao sẽ không tử tế với mày thế này nữa đâu, mày còn dám liên lạc với chồng tao 1 lần nữa nữa thì đừng trách tao vô tình đấy nhé.

(Ảnh minh họa)

- Dạy cho nó 1 bài học đi cháu cho chừa cái tội đi quyến rũ chồng người khác đi.

- Loại này đánh chỉ bẩn tay mình thôi cô à. Con khốn kia mày nhớ những gì tao nói đêm nay đấy.

- Dạ em biết lỗi rồi chị, em không dám nữa đâu.

Nói rồi cả đám kéo nhau về, vừa tức vừa buồn cười. Lúc này Loan như trút được gánh nặng:

- Ôi lúc nãy nhìn mẹ và cô oai phết đấy nhà, mà lọ axit kia ở đâu ra thế cô Thùy.

- Ôi nước lạnh đấy chị, em nhặt được cái lọ của thằng Tèo em cho nước vào rồi mang đi đấy.

- Ha ha, cao kiến đấy.

Cả xe cười ầm lên:

- Hay chúng ta đi quậy phá mẹ đi, hôm nay cháy hết mình vì những đàn ông khiến ta buồn. Gạt họ qua 1 bên 1 hôm đi mẹ.

- Cũng được.

- Ha ha, mẹ con xì teen quá.

Nói rồi 4 người kéo nhau lên phố ăn đêm rồi đi hát 1 giờ sáng mới về. Loan về nhà muộn, lên phòng nhìn chồng vẫn ngủ như chết, cô cười nhếch mép nói trong men rượu.

- Anh cứ cặp bồ đi rồi sẽ biết tay tôi.

Nói xong cô nằm phịch xuống ngủ tới sáng trong bộ đồ vẫn chưa kịp say. Sau lần đó Loan biết yêu bản thân hơn, cô không còn mệt mỏi chạy theo chồng như trước nữa. Cô đẹp lên phơi phới khiến chồng phải sợ mất nên không dám léng phéng ngoại tình nữa. Vậy đấy đàn bà hãy biết yêu lấy mình trước khi chờ người khác yêu, lâu lâu cũng hãy nổi loạn 1 chút đừng quá ủy mị, quá hi sinh. Như vậy cuộc đời này sẽ tẻ nhạt và buồn khổ lắm.

>> Thấy chồng âu yếm bồ, vợ chỉ nói một câu khiến cô ta phải vào viện cấp cứu ngay lập tức

Theo Motthegioi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới