NỮ GIỚI » Tâm sự

Lời khuyên của 100 phụ nữ ly hôn cho gái chưa chồng: Lấy 4 kiểu đàn ông này nếu không muốn khóc sau hôn nhân

Thứ ba, 30/05/2023 12:58

Tình yêu là thứ đẹp đẽ nhất, nhưng cũng mạo hiểm nhất. Không phải vì yêu mà có thể đến với nhau, đôi khi biết được bản tính xấu của nhau mà rời bỏ. Dưới đây là lời khuyên của các cô gái đã ly hôn nên chọn 4 kiểu đàn ông này nếu không muốn cuộc hôn nhân sau này đau khổ.

Tôi là người tư vấn hôn nhân. Trong những năm qua, vì công việc, tôi đã tiếp xúc với không dưới một trăm phụ nữ không hạnh phúc sau hôn nhân, rồi cuộc hôn nhân của họ trực tiếp đổ vỡ.

Cho dù bạn yêu thế nào, thì cũng có những người đàn ông không đáng để lấy làm chồng, nếu không sau khi kết hôn chỉ biết khóc ròng. Dựa trên câu chuyện của họ, tôi tổng kết bốn đặc điểm sau, nếu đàn ông không có 4 điểm này thì bạn nên cân nhắc có nên giao cuộc đời mình cho họ hay không!

1. Tính cách tốt

Đặc điểm của người đàn ông nên lấy làm chồng (Ảnh minh họa)

Trước khi kết hôn, bạn phải xem tính cách của đối phương. Nếu tính cách của anh ta xấu, thì mọi thứ khác, dù tốt đến đâu, cũng chẳng là gì cả. Những người có tính cách xấu bản chất không tốt, họ sẽ không tử tế với người khác, thậm chí người đàn ông sẽ thách thức sức chịu đựng của bạn ở mọi nơi. Hôn nhân muốn hạnh phúc thì hai người phải biết nghĩ cho nhau, cùng nhau bàn bạc, yêu thương chiều chuộng.

2. Trung thành, tận tâm với tình cảm

(Ảnh minh họa)

Trước khi người phụ nữ kết hôn, cô ấy phải cân nhắc một câu hỏi liệu rằng người đó có bao nhiêu người bạn khác giới? Và thói quen kết bạn thường ngày, liệu anh ấy có bị gò bó vì bạn hay không?

Bởi mọi người, ai ai cũng sẽ có những người bạn khác giới, điều này có thể hiểu và chấp nhận được. Tuy nhiên, sau khi kết hôn mà người đàn ông vẫn còn đối xử tốt với bạn khác giới nhiều hơn vợ, thì chắc chắn hôn nhân sẽ sớm đổ vỡ.

3. Thực tế và có ý chí

(Ảnh minh họa)

Con trai tạm thời không có tiền cũng không sao, nhưng phải có động lực, sự cầu tiến của bản thân. Nếu người đàn ông thực sự thích một cô gái, chắc chắn cô ấy sẽ cảm nhận được điều đó và sẵn sàng cùng bạn nỗ lực hết mình. Nhưng tiền đề là bạn không thể để cô ấy mất hy vọng về tương lai. Suy cho cùng, hôn nhân vẫn cần vật chất làm nền tảng.

4. Hiếu thảo

(Ảnh minh họa)

Hiếu thảo là trên hết. Nhiều phụ nữ thường lấy chữ hiếu làm tiêu chuẩn lập gia đình. Từ đó, người đàn ông nhất định phải hiếu kính cha mẹ, đối đãi thật tốt với họ. Chỉ có như vậy, gia đình mới vui vẻ, hòa thuận, bên ngoài làm ăn sẽ gặp may mắn.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới