NỮ GIỚI » Tâm sự

Lột xác thành người hoàn toàn khác, việc đầu tiên tôi làm là đến gia đình nhà người yêu cũ để dự lễ ăn hỏi

Thứ bảy, 16/02/2019 07:05

Năm đầu tiên bước vào cánh cổng sinh viên thân hình tôi cũng bình thường như bao cô gái khác. Theo phong trào, tôi cũng chọn cho mình một người yêu để lấp chỗ trống.

Tưởng yêu đương vài tháng rồi chia tay nào ngờ tình yêu hai đứa càng ngày càng sâu đậm. Thấm thoát 4 năm yêu nhau say đắm trôi qua quá nhanh với bao buồn vui giận hờn.

Ra trường hai đứa nhanh chóng có công việc ổn định, dự định cưới vào cuối năm nay. Thế nhưng chẳng hiểu vì không phải lo nghĩ hay vì ăn uống vô tội vạ mà chỉ trong vòng 1 năm ra trường tôi tăng cân đến chóng mặt. Từ một cô gái 50 kg tôi tăng lên thành 80 kg.

Lúc đầu người yêu thường chê tôi:

- Dạo này em béo quá rồi ăn ít đi, siêng tập thể dục vào.

- Béo khỏe béo tốt, có người yêu rồi cần gì xấu đẹp hả anh?

- Ừ vẫn biết là thế nhưng béo bây giờ lắm bệnh lắm.

Bỏ qua những lời can ngăn của người yêu tôi cứ ăn những gì mình thích mà chẳng bao giờ nghĩ đến chuyện tập thể dục.

Để rồi mất người yêu vào tay người con gái từ lúc nào cũng không hay biết. Vào buổi chiều định mệnh ấy, người yêu đi cùng với một cô gái vào trong shop quần áo sắm đồ. Tôi bắt gặp được đã làm ầm lên, không ngờ cô gái đó làm câu:

- Chị hãy giải phóng cho anh ấy sớm đi, người béo như con heo thế mà bày đặt đánh ghen. Về soi gương xem mình giống con gì.

(Ảnh minh họa)

Những lời cô gái đó nói khiến tôi ức quá không biết dùng từ gì để phản lại. Đành câm nín nhìn người yêu nắm tay cô ta rời khỏi cửa hàng.

Bị thất tình tôi như phát điên lên, nhiều ngày ăn uống cầm hơi, đi làm thì làm ít khóc nhiều, tâm trí tôi lúc nào cũng chỉ nghĩ về người yêu, nghĩ cách để giành lại anh. Nhưng nỗi đau nào rồi cũng qua, khi không còn yêu anh ta nữa tôi hạ quyết tâm phục thù.

Để đạt được mục đích mình đặt ra tôi đã quyết tâm tập thể dục ngày đêm, nhiều hôm quên ăn quên ngủ, tập luyện như con thiêu thân. Để rồi sau nửa năm tôi đã giảm được 30 kg về lại mốc thời sinh viên.

Không chỉ dừng ở đó, tôi đã lấy hết tiền tiết kiệm ra để đi phẫu thuật thẩm mỹ lại những điểm chưa đẹp trên gương mặt của mình.

Sau hơn hai tháng chịu đựng những đau đớn về thể xác tôi đã hoàn toàn lột xác thành người con gái khác.

Sau khi giảm cân và phẫu thuật thẩm mỹ tôi thấy mình đẹp hơn rất nhiều nhìn chẳng khác gì hoa hậu. Thậm chí chính mẹ tôi cũng phải thốt lên:

- Ông ơi nhà mình có cô gái nào xinh đẹp như hoa hậu đến chơi vậy?

Tôi đã phải giải thích với bố mẹ mất vài phút, khi ấy mẹ mới ôm tôi vào lòng khen con gái mẹ đẹp thật sự.

Qua một người bạn tôi biết người yêu cũ sắp làm lễ ăn hỏi. Tôi và người bạn thân của người yêu cũ đến dự lễ ăn hỏi. Gặp tôi người yêu cũ luôn miệng hỏi bạn thân:

- Cậu mới kiếm được cô em nào xinh đẹp thế, ước gì mình biết được cô ấy sớm hơn cậu. Tiếc thật.

Nhìn thấy bộ dạng người yêu cũ tôi thấy trong lòng hả dạ vô cùng, tôi đáp lại ánh mắt thèm khát của anh ta bằng nụ cười bí hiểm. Còn người bạn thân của anh ta thì thật thà nói:

- Người yêu cũ của cậu chứ còn ai mà phải ước với ao.

- Cậu cứ đùa dai, cô gái tròn như hạt mít đó sao sánh được với em đây.

- Đùa gì thật đấy, lúc trước cô ấy chưa biết làm đẹp thì cậu bỏ, bây giờ cô ấy biết làm đẹp thì cậu bảo tôi đùa dai, chẳng hiểu nổi cậu muốn gì nữa.

Người yêu cũ tròn xoe mắt nhìn tôi một lúc rồi thốt lên câu:

- Đúng người yêu của tôi rồi, hãy tha lỗi cho anh.

(Ảnh minh họa)

Anh chưa nói hết câu thì người nhà giục anh lên xe để đi đặt trầu. Anh kéo tôi và bạn thân lên chiếc xe con, anh bắt bạn thân lái xe. Thay vì chở đến nhà cô dâu để làm lễ ăn hỏi thì anh bắt bạn thân chở đến quán cà phê để nói chuyện.

Ở đó anh nói tất cả nỗi nhớ nhung dành cho tôi, anh bảo không yêu người con gái kia, lúc nào trong tim anh cũng mong được ở bên tôi. Nhưng anh lại không đủ can đảm đi cùng với cô gái béo ú.

Nghe đến đây tôi giận tím mặt trả lời:

- Thì ra anh chỉ yêu vẻ đẹp bên ngoài của em thôi. Vậy một ngày nào đó nếu em béo lên thì anh lại chia tay với em sao. Thế thì chia tay sớm cho khỏe anh ạ.

Không nói lời nào nữa tôi bắt anh bạn thân chở tôi về để mặc hắn đứng nuốt nước bọt trong sự hối tiếc vì đã quá coi thường vẻ đẹp của người phụ nữ.

VA (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới