NỮ GIỚI » Tâm sự

Ly dị vì vợ quá …ngoan

Thứ ba, 24/07/2012 14:23

Nhiều anh em trên diễn đàn này lại “mê” cái trong trắng của đàn bà. Còn tôi, tôi lại thích những người đàn bà có tý chút lẳng lơ, thế nhưng vợ tôi thì lại quá đoan trang. Nàng làm tôi thất vọng…

Vợ "ngoan ngoãn" khi ở trên giường khiến đàn ông nhàm chán

Tôi mới cưới vợ được khoảng nửa năm. Vợ tôi là một cô gái xinh đẹp, biết cách ăn diện và cũng có công việc đoàng hoàng. Nhìn nàng, tôi không nghĩ là nàng còn “zin”. Đó là lý do tôi quyết định làm đám cưới với nàng. Nói ra điều này nhiều người bảo tôi dở hơi. Nhưng quả thực, tôi đã làm tình với nhiều cô gái. Có cả những cô gái làng chơi, có cả những cô là bạn gái tôi ngày trước, và kinh nghiệm cho thấy rằng, cô nào nhút nhát, ít có kinh nghiệm làm tình sẽ khiến tôi vô cùng nhàm chán. Nên cho dù các cô ấy có đẹp đến mấy, thì cũng không thể hấp dẫn được bản lĩnh đàn ông của tôi. Bởi vậy, tôi luôn sợ sau này sẽ lấy phải một cô vợ ngoan ngoan, và sợ nhất là ngoan ngoãn ngay cả khi trên giường với chồng thì quả là điều khủng khiếp. Nên tôi đã hơi “kỹ tính” khi chọn người con gái lấy làm vợ. Thấy vợ tôi đã nhiều tuổi (30) chưa lấy chồng, lại nói năng bạo rạn, biết cách ăn mặc, tỉa tót, nên tôi nghĩ đáp ứng đủ yêu cầu. Ai dè, cưới về mới biết tôi bị “lừa”. Ai đời, 30 tuổi mới lấy chồng mà vẫn còn zin, mới đầu tôi tưởng nàng “gạt” tôi, đi vá cái ngàn vàng, nhưng không phải vì khi quan hệ nàng kêu đau rát, và có chảy máu.

Tôi thèm chút lẳng lơ, quyến rũ ở vợ

Đến cái mức không chịu được, nàng còn đạp tôi rơi xuống chân giường. Rồi mấy hôm sau nàng sợ quan hệ, nên lúc nào cũng co rúm người lại khi tôi động vào người nàng. Mà mỗi lần quan hệ với nàng thì thật nhàm chán và vô vị, nàng cứ đờ ra không khác gì một khúc gỗ, không có cảm xúc. Tôi nghĩ, quan hệ tình dục với nàng không khác gì quan hệ với một búp bê tình dục cả. Biết thế này, tôi dành tiền cưới vợ để mua thật nhiều búp bê tình dục về nhà vẫn hơn. Điên quá, có lần tôi phải tát cho nàng cái vào mặt trong lúc đang quan hệ, thì nàng lạ dỗi dằn, cho rằng tôi vũ phu, tôi hành xác nàng,… Tôi biết mình làm như thế không phải, nhưng đàn ông nào mà chịu được cảnh trong khi mình làm đủ mọi cách thì cô ta cứ đờ ra như một khúc gỗ vậy. Nhiều lần tôi bỏ nàng đi với gái làng chơi trong lúc đang quan hệ. Nàng biết chuyện đấy, nhưng chẳng ghen, cũng chẳng học cách lẳng lơ để tìm cách giữ chân chồng lại. Tôi thực sự cảm thấy cuộc hôn nhân của mình thật nhàm chán và vô vị. Muốn chấm dứt cuộc hôn nhân với nàng, nhưng lại với gia đình vì chúng tôi vừa cưới được nửa năm, lại cũng không biết tìm ra lý do ly dị nào “tế nhị” hơn lý do vì nàng quá ngoan, nên làm tình không có cảm xúc. Viết những dòng này, tôi hy vọng vợ tôi sẽ đọc được và học cách lẳng lơ để quyến rũ chồng và làm cho cuộc sống hôn nhân không tẻ nhạt và buồn chán như bây giờ. Vì dù sao, tình dục là yếu tố quyết định đến 99% hạnh phúc trong hôn nhân.

Bạn đang có những tâm sự, vui, buồn… muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp, gửi lời nhắn (một bài hát, lời yêu, một tấm thiệp chúc mừng hay những dòng thơ nhỏ…) tới những người thân yêu của mình. Hãy để Ngoisao.vn đồng hành và giúp bạn! Vui lòng gửi tới email:tamsu@ngoisao.vn. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật và đăng tải những điều mà bạn muốn chia sẻ!

Phunutoday