NỮ GIỚI » Tâm sự

Ly hôn vì chồng 'ham của lạ'

Thứ ba, 10/03/2015 20:32

(Ngoisao.vn) - Ly hôn để anh có thể sống chung với những cô gái anh từng qua đường và vì tôi không thể chịu được cảm giác chồng mình làm 'của chung' của nhiều người phụ nữ.

Ly hôn không phải là kết thúc mà chỉ là dấu mốc cho sự khởi đầu mới...

Có một số người rằng hôn nhân là mồ chôn tình yêu, nó là nơi tình yêu hướng đến và cũng là nơi tình yêu kết thúc. Nhưng nhiều lúc tôi tự hào nói với bạn bè rằng mình là ngoại lệ, vì sau khi cưới và cả khi có em bé thì chồng tôi vẫn khá lãng mạn và chiều vợ.

Chính vì vậy, mà dù cho công việc của tôi thường xuyên phải đi công tác xa nhà nhưng tôi vẫn khá tin tưởng chồng. Nhiều lúc thương anh, phải bận rộn vừa đi làm vừa phải chăm sóc con nhỏ nên đã thuê thêm giúp việc để anh có nhiều thời gian cho công việc hơn. Nhưng cũng vì thế mà chồng tôi có điều kiện "rảnh tay" sa vào những thú vui khác mà sau này tôi mới biết.

Thỉnh thoảng có nghe bạn bè đồn là chồng tôi cặp bồ nhưng tôi không tin vì tính anh hiền lành. Nhưng dần dần, những sự thay đổi của chồng khiến tôi nghi ngờ. Anh không còn mặn nồng trong chuyện vợ chồng. Thậm chí, nhiều lúc tôi có cảm giác anh chỉ “trả bài” cho vợ cho đỡ khỏi nghi ngờ.

Ly hôn vì chồng "ham của lạ" (Ảnh minh họa)

Vì yêu anh và tin anh nên tôi quyết định tự mình kiểm chứng và mong rằng anh không khiến tôi thất vọng. Tôi nói dối là mình phải đi công tác nhưng thực chất là để theo dõi hành tung của chồng. Nhưng sự thật khiến tôi vỡ òa khi chồng tôi "tay trong tay" với một cô gái còn khá trẻ đi vào khách sạn. Lý trí tôi mách bảo phải vào vạch mặt chồng và ném cho anh ánh mắt khinh bỉ. Nhưng rồi, tôi lại lặng lẽ về nhà chờ đợi lời thú nhận của anh.

Khi bị vợ tra hỏi anh thú nhận vì vợ đi vắng và một số đồng nghiệp rủ rê nên xa vào thú vui mới này. Nhưng thật lòng anh vẫn còn thương yêu vợ con. Và lần bị tôi bắt gặp không phải là lần đầu tiên anh làm cái chuyện dơ bẩn ấy. Nước mắt tôi lăn dài trước những lời thú tội của chồng.

Nghẹn đắng khi phát hiện chồng ngoại tình (Ảnh minh họa)

Không thể chịu được cảm giác mỗi lần chồng chạm vào người. Không biết vì ghen hay uất hận mà tôi không còn thấy yêu thương nữa thay vào đó là cảm giác ghê tởm.

Cuối cùng thì tôi quyết định ly hôn dù thương con nhưng đó là cách giải thoát duy nhất cho cả hai. Ly hôn để anh có thể sống chung với những cô gái anh từng qua đường và vì tôi không thể chịu được cảm giác chồng mình làm "của chung" của nhiều người phụ nữ.

Dẫu biết sẽ rất khó khăn để bắt đầu một cuộc sống mới, nhưng tôi tự tin vẫn sẽ nuôi được con lớn khôn mà không có bóng dáng của một người chồng “ham của lạ” sau lưng vợ.

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)