NỮ GIỚI » Tâm sự

Mãi chưa có cháu, sốt ruột quá tôi đã núp trong tủ phòng con trai để theo dõi và tìm ra nguyên nhân

Thứ tư, 23/10/2019 22:14

Vợ chồng con trai tôi có thể trạng rất bình thường, tính tình đều hiền lành, sống với các con tôi cũng rất dễ chịu. Hàng ngày các con đi làm, tôi chỉ mong bọn chúng sớm sinh cháu cho mình bế, chứ rảnh rỗi quá đâm ra khó tính.

Thế mà lấy nhau đã gần một năm rồi, không thực hiện biện pháp tránh thai nào thế mà các con vẫn chưa có tin vui. Sốt ruột quá tôi đã dẫn các con đi khám, nhưng bác sĩ bảo các con tôi sức khỏe rất tốt, hoàn toàn có thể sinh con theo tự nhiên.

Tôi lo sợ các con đang có bí mật gì giấu mình, biết đâu chúng cố tình uống thuốc tránh thai hay dùng bao cao su để trì hoãn chuyện sinh con. Không muốn bị các con dắt mũi nên tôi đã lên kế hoạch bí mật theo dõi việc quan hệ của con trai.

Nhiều ngày sau đó tôi đặt mua cho phòng con trai một cái tủ để sau này đựng đồ cho cháu. Chiếc tủ đặt trong một góc khuất, các con cũng không thấy bất tiện nên không phàn nàn gì. Thế là tranh thủ lúc các con đi làm, tôi gọi thợ về khoan đập tường, lắp ghép tủ. Trông thì có vẻ rất bình thường nhưng thực chất, tường và lưng tủ đều rỗng, từ phòng tôi có thể chui vào tủ để nhìn rõ mọi thứ trong phòng con trai.

Sau đó ngày nào tôi cũng giả vờ đi ngủ sớm nhưng thực chất là chui vào tủ để thực hiện kế hoạch. Đêm nào các con cũng lăn ra ngủ say mà chẳng chịu yêu nhau gì cả, đúng lúc tôi đang thất vọng thì vào một ngày cuối tuần các con cũng chịu động chạm vào nhau.

Thế nhưng qua những gì chúng nói với nhau, tôi triệt để thất vọng. Con trai tôi cứ chạm vào vợ là vợ lại co rúm kêu xấu hổ rồi chỉ trích con trai tôi dê già, khiến con trai tôi cũng xấu hổ không tiếp tục được.

Chịu hết nổi tôi đẩy cửa tủ bước ra, nhìn thấy hai con quần áo vẫn còn chỉnh tề trợn tròn mắt nhìn mẹ, khiến tôi muốn cười bể bụng nhưng vẫn cố nín lại với ánh mắt trìu mến.

Lúc đó tôi cảm thấy mình như là bác sĩ tâm lý giải thích cách quan hệ thế nào để tạo hứng thú cho nhau và dễ dàng sinh con nhất. Lúc đầu các con tỏ ra khó chịu nhưng trước sự nhẹ nhàng và tỉ mỉ của một người từng trải hai đứa đã tin tưởng tôi. Tôi nói với các con: "Đã là vợ chồng thì ai cũng xảy ra quan hệ tình dục, còn ai mà không làm được chuyện đó thì chứng tỏ đang mắc bệnh cần chữa trị".

(Ảnh minh họa)

Tôi cho các con thời gian 3 tháng để nhào nặn ra em bé, nếu sau thời gian đó mà không thu được kết quả gì thì sẽ đi tìm gặp bác sĩ tâm lý để chữa trị chứng bệnh khó quan hệ. Nhiều ngày sau đó tôi lôi kéo con dâu để hỏi han và dạy bảo những chỗ sai sót khó nói của các con.

Lúc đó tôi đóng vai trò như người bạn cùng tuổi, không gượng ép cũng không chê trách hay coi thường các con, mà luôn cổ vũ động viên tìm điểm bất hợp lý giữa hai đứa để khắc phục. Những lúc các con không ở nhà tôi đã phải lên mạng tìm kiếm rất nhiều tin tức về vấn đề ngại quan hệ của những cặp vợ chồng, để có kiến thức tư vấn cho các con.

Lúc đầu các con rất gượng gạo xấu hổ, cứ nhìn nhau toàn có cười đùa như trẻ con, chịu hết nổi tôi bắt tay chỉ việc cho bọn chúng. Con trai thấy sự quá nhiệt tình và mong muốn có cháu của tôi nên bảo tôi ra ngoài và để hai đứa tự hành sự có khó khăn gì sẽ gọi mẹ vào chỉ bảo.

Sau 3 tuần thật sự chật vật và khó khăn với chứng xấu hổ khi quan hệ của các con, rồi dần dần chúng cũng cảm thấy dễ dàng hơn. Thậm chí con dâu nói là lần đầu tiên cảm thấy hưng phấn trong chuyện ấy. Nghe lời con nói mà tôi mừng rơi nước mắt, cuối cùng đã thành công rồi.

Những cố gắng không ngừng nghỉ của người mẹ chồng, cuối cùng các con cũng có được tin vui như mong đợi. Sau 5 tháng chờ đợi cuối cùng con dâu đã mang thai, tôi mừng vô cùng, vậy là tôi sắp có cháu nội để bế rồi.

Không biết có cặp đôi nào từng rơi vào trường hợp như hai con của tôi không đây?

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới