NỮ GIỚI » Tâm sự

Mẹ bầu phải ra đường phát tờ rơi mưu sinh, ốm mệt nhắn cho bạn trai lại nhận được câu cực phũ

Thứ năm, 14/05/2020 16:10

Hoàn cảnh của mẹ bầu dưới đây khiến nhiều người phải rơi nước mắt.

Đang mang thai ở tháng thứ 5, cô gái dưới đây không được nghỉ ngơi, tẩm bổ như nhiều mẹ bầu khác. Cô kể, đêm nào cũng khóc vì bị bố mẹ phản đối chuyện yêu đương, bầu bí cũng không dám về nhà sinh nở. Trong khi đó, bạn trai thì vô tâm. Thu nhập thấp, lại phải nghỉ dài vì dịch nên mẹ bầu chẳng ngại làm những công việc vất vả dưới trời nắng nóng như phát tờ rơi. Khi về nhà bị cảm nắng, không thể gượng dậy nấu ăn nhờ bạn trai mua hộ bát cháo thì nhận được câu lạnh người: "Anh nói rồi, đã bầu bì mà còn chạy nhiều vào, ăn thì không ăn. Anh cũng đang bị bệnh rồi đây. Em dậy nấu bát cháo ăn đi".

Tâm sự đẫm nước mắt của cô gái khi mang bầu 5 tháng.

Tin nhắn của cô với bố của đứa trẻ mình đang mang trong bụng.

Sự quan tâm hời hợt của bạn trai cô gái khiến nhiều người bức xúc. Người này không thể hiểu nỗi khổ của bạn gái khi mang bầu, mà chỉ trách những câu vô nghĩa. Nếu dư dả kinh tế, được hỗ trợ chi phí thì chẳng ai muốn đang bầu bí lại phải chạy ra giữa trời nắng phát tờ rơi. Ngoài ăn uống, chi phí khám thai cũng là một vấn đề lớn với cô gái. Thậm chí, cô còn chẳng có tiền mua đồ bầu mà còn phải lên mạng xin.

Nhiều dân mạng đồng cảm và còn gửi đồ giúp đỡ mẹ bầu: "Chị khổ quá. Mong chị sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này và đừng tiếc gì với loại đàn ông như thế... Chẳng xứng làm bố của con chị đâu! Chúc 2 mẹ con luôn bình an và khỏe mạnh", "Sao có loại đàn ông thế không biết. Khổ tận cam lai mà", "Chị uống sữa bầu không, inbox em gửi cho. Em cũng bầu mà em đổi sữa nên hộp sữa em còn nhiều lắm, em gửi thêm cho hộp ngũ cốc mà uống. Bầu bì nên ráng nha", "Chị ơi e có ít đồ sơ sinh nếu chị cần ibox địa chỉ em gửi cho ạ"...

Nhận được nhiều sự giúp đỡ của mọi người, mẹ bầu cảm ơn và nhắn lại: "Có nhiều chị cho rồi nên em xin nhận vừa đủ thôi ạ, để dành cho các chị khác khổ sở hơn em. Nhà em làm ruộng nên có gạo ở quê gửi vào rồi nên các chị để dành cho hoàn cảnh khổ hơn em đi ạ. Em chỉ xin vừa đủ dùng thôi"..

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới