NỮ GIỚI » Tâm sự

Mẹ chồng âm mưu đẩy con dâu ngã sảy thai để dụ con trai cưới người khác nhưng rồi...

Thứ tư, 13/09/2017 09:00

Đại thì thào bảo mẹ gọi taxi đưa vợ đi cấp cứu: “Mẹ gọi xe đi… đừng để… vợ và con con… chết”. Nhưng bà còn giả vờ ra vào tìm điện thoại vì muốn cho con dâu sảy thai hẳn.

Từ khi biết con trai mình yêu đứa con gái tên Diệu nhà nghèo rớt mùng tơi, bố mẹ lại li dị, rồi nghe đâu ngày xưa mẹ nó còn làm gái thì bà Dậu bắt Đại bỏ ngay và tuyên bố cấm không cho con trai đưa con bé đó bén mảng về nhà nữa.

Thậm chí để cho chắc chắn bà còn thuê người đến tận công ty Diệu làm um lên để Diệu phải từ bỏ con trai bà. Mấy tháng sau đó không thấy con trai nhắc gì tới cô gái ấy nữa thì bà Dậu nghĩ mọi chuyện đã đâu vào đấy. Ai ngờ 1 ngày Đại về bảo mẹ:

– Mẹ ơi, Diệu có bầu rồi. Đứa bé là cháu mẹ, mẹ cho chúng con cưới đi.

– Bà Dậu á khẩu, chết đứng 1 chỗ. Không ngờ con trai bà và cái con quỷ cái đó lại lên kế hoạch có con để ép bà phải cưới.

Ảnh minh họa

Bà Dậu chưa biết làm thế nào đành đi xem thầy xem sao thì thầy phán bà nên tích đức, con cháu nhà mình mình phải nhận về để tránh quả báo về sau. Bà không muốn thông gia với cái loại đàn bà làm gái kia, rồi sau cháu bà lại giống nhà ngoại thì sao? Rồi lớn lên hư hỏng hết.

Nhưng sợ lời thấy bói nói là đúng nên cuối cùng bà đành phải cho con cưới nhưng thực lòng bà không muốn 1 tí nào. Từ hôm có con dâu mới chưa ngày nào bà Dậu tươi tỉnh, lúc nào cũng đá thúng đụng nia rồi cau có. Biết mẹ chồng không ưa mình nên Diệu cố gắng làm mọi việc chu toàn để không mất lòng bà, Đại cũng động viên vợ cố gắng nín nhịn, đợi 2 vợ chồng đủ tiền sẽ mua 1 căn chung cư ở riêng. Vì anh biết cảnh này thì vợ với mẹ cũng khó sống được với nhau.

Bà Dậu không ưng con dâu nên cũng chẳng mong mỏi gì đứa cháu trong bụng, nên muốn nghĩ ra cách để Diệu sảy thai cho con trai bà có cơ hội lấy vợ mới. Hôm ấy vừa từ trong phòng từ tầng 3 bước ra thì bà thấy con dâu đang bê chậu quần áo mới giặt ở tầng 2 lên sân thượng phơi.

Nghĩ con trai đi làm rồi, đây là thời cơ ngàn năm có 1 nên bà quyết định lao ra thật nhanh như mình đang việc gì đó rất vội rồi cố tình đẩy tay xô ngã con dâu xuống cầu thang. Nhưng chẳng ngờ Diệu vừa chao đảo thì bất ngờ con trai bà từ dưới lao lên đỡ vợ. Cả người Diệu đè lên người chồng, 2 vợ chồng lăn mấy vòng cầu thang. Hóa ra Đại vẫn chưa đi làm thấy vợ ngã anh lao lên đỡ ngay.

Ảnh minh họa

Bà Dậu mải miết chạy xuống thì thấy Diệu bất tỉnh, phía gáy Đại chảy ít máu, Diệu cũng ra máu dưới quần. Lúc đó bà đã cười thầm vì chắc mẩn con dâu đã sảy thai còn con trai bà thì chỉ xây xước bên ngoài chút thôi. Đại thì thào bảo mẹ gọi taxi đưa vợ đi cấp cứu: “Mẹ gọi xe đi… đừng để… vợ và con con… chết”. Nhưng bà còn giả vờ ra ra vào vào tìm điện thoại vì muốn cho con dâu sảy thai hẳn nên tới nửa tiếng sau xe mới đến, lúc này Đại cũng ngất đi rồi.

Bác sĩ vừa ra khỏi phòng cấp cứu, bà Dậu lao lại vì muốn nghe cái tin con dâu sảy thai nhưng rồi rụng rời:

– Người vợ chỉ bị sảy thai nhưng không nguy hiểm tới tính mạng, nhưng người chồng thì…

– Con trai tôi làm sao? Bác sĩ nói đi?

– Anh ấy bị xuất huyết não do đập đầu mạnh xuống vật cứng lại không được cấp cứu kịp thời, chúng tôi đã cố gắng hết sức nhưng có lẽ người nhà nên vào với anh ấy lần cuối đi.

Bà Dậu ngã quỵ, không thể thế được, con trai bà không thể chết được. Thế mới nói làm điều ác không tránh khỏi báo ứng, với bà Dậu báo ứng đến nhanh quá. Thầy bói đã nói rồi mà bà không chịu nghe…

>> Bí mật đằng sau chiếc nhẫn cưới chồng đeo hàng ngày khiến vợ chết lặng

Theo Thethaovaxahoi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới