NỮ GIỚI » Tâm sự

Mẹ chồng xông phi vào bà hàng xóm do nói con dâu không 'đàng hoàng', bị mẻ hai răng nhưng vẫn chốt câu thấm thía

Thứ năm, 04/06/2020 11:36

Dù bị thương sau khi va chạm với hàng xóm nhưng người mẹ chồng vẫn chốt câu rằng: 'Con dâu còn quý hơn con gái, mẹ không để ai động đến con mẹ đâu'.

Trên mạng không hiếm những câu chuyện mẹ chồng - nàng dâu xung khắc. Chính từ những mâu thuẫn nhỏ dẫn đến việc gia đình lúc nào cũng căng thẳng. Thậm chí, khi mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu không hòa hợp cũng có thể dẫn đến nguyên nhân vợ chồng lục đục rồi ly hôn.

Nhưng bên cạnh đó cũng có không ít người mẹ chồng thương con dâu như con gái, sẵn sàng đứng ra bảo vệ trước những điều tiếng không hay. Như bà mẹ chồng dưới đây. Sau khi được mẹ chồng bênh, con dâu tự hào chia sẻ trên một diễn đàn: "Đây là mẹ chồng tao. Quả chiều nay phải vào viện hàn lại răng sau pha combat với bà hàng xóm.

Bà hàng xóm nhiều lần khịa đểu mẹ tao, ý bảo con dâu (là tao) này nọ, ko đàng hoàng. Mẹ tao nhịn nhiều rồi nhưng chắc nay bà kia nói gì quá lắm nên xông phi tẩn nhau. Nhưng do chưa có kinh nghiệm chinh chiến nên mẹ tao bị đo ván, chắc va cửa nên mẻ mất hai răng.

Con dâu bị hàng xóm nói xấu, mẹ chồng sẵn sàng đứng ra bảo vệ.

Về nhà mẹ chỉ bảo "Con dâu còn quý hơn con gái, mẹ ko để ai động đến con mẹ đâu". Xong kêu tao chở đi làm lại răng cho đẹp.

Nhìn vừa thương vừa buồn cười nhưng đúng có được mẹ chồng như này tao vui lắm. Chỉ bảo mẹ thôi miệng đời cứ kệ, nhà mình vui nhà mình biết là đủ rồi mẹ ơi hihi".

Bài viết đã thu hút rất nhiều sự chú ý của dân mạng. Nhiều người thậm chí còn thích thú trước cách hành xử quyết đoán, "không lòng vòng" của bà mẹ chồng khi con dâu bị nói xấu: "Quả mẹ chồng chất lừ. Về nhà trang bị cho má bộ giáp đê. Lần sau (đánh -pv) bà kia cho khỏi ngại", "Mẹ chồng nhà người ta chưa bao giờ làm mình thất vọng", "Mày care con dâu tao là mày chọn cái chết rồi", "Kiếm đâu ra mẹ chồng như này nữa"...

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới