NỮ GIỚI » Tâm sự

Mẹ nói giọng khinh bỉ cô bé hàng xóm bỏ học về cưới chạy, thế nhưng mẹ đâu biết con gái đang phải sống ê chề nhục nhã thế nào

Thứ sáu, 05/04/2019 17:40

Là con gái phải giữ gìn, đừng có mà dễ dãi với đàn ông kẻo hỏng cả đời con ạ. Con học giỏi nhất làng khiến bố mẹ tự hào lắm, con hãy làm gương cho các em học tập đấy. Học xong ra trường kiếm việc ổn định rồi hãy xác định yêu đương nha con.

Một hôm đang chuẩn bị lên giường ngủ thì mẹ gọi điện bảo:

- Dạo này con học hành thế nào rồi? Học năm cuối vất vả lắm đấy, cố gắng mua gì bồi bổ lấy lại sức con ạ.

- Con lớn rồi mà, mẹ làm như con là con nít không bằng.

- À mẹ kể cho một chuyện nóng hổi ở làng mình. Cái Thúy con bác Tiến đó, mới nhập học được nửa năm, đã có bầu chửa vượt mặt về nhà bắt bố mẹ cưới chạy đấy. Bố mẹ nó khóc như mưa, nhục lắm con ạ, mấy hôm nay hàng xóm ai cũng chê cười con Thúy, loại con gái hư hỏng làm xấu mặt gia đình.

Là con gái phải giữ gìn, đừng có mà dễ dãi với đàn ông kẻo hỏng cả đời con ạ. Con học giỏi nhất làng khiến bố mẹ tự hào lắm, con hãy làm gương cho các em học tập đấy. Học xong ra trường kiếm việc ổn định rồi hãy xác định yêu đương nha con.

Nghe những lời mẹ dặn dò mà tôi quặn đau con tim, nước mắt tôi ứa ra từ lúc nào không hay. Cả nhà đang đặt quá nhiều kỳ vọng vào người con gái này, họ sẽ rất hận nếu biết được cuộc sống hiện tại của tôi.

Chỉ vì lỡ tin lời nói ong bướm của một người đàn ông cùng xóm trọ mà tôi đã nhận hậu quả nặng nề. Yêu hắn được 1 năm thì tôi bị dính thai, lúc đó đang học năm 4 của trường đại học có tiếng.

Đến khi tôi bắt hắn chịu trách nhiệm thì hắn nói đã có vợ con ở quê. Để chứng minh là thật hắn đã mời vợ con ở quê ra chơi. Trong lúc sợ hãi chuyện cái thai tôi đã liều mình cầu xin vợ hắn thương tình mà nhường chồng.

Ảnh minh họa.

Thật không ngờ tôi đã gặp phải kẻ sở khanh, anh ta nói nhiều lần tôi gạ gẫm tình cảm, bị anh ta cự tuyệt nên đã dùng cái thai của ai đó làm chia rẽ vợ chồng mình. Chị ta tát tôi rồi chỉ thẳng mặt mà chửi:

- Mày mang thai với thằng nào rồi về bắt chồng tao chịu trận sao? Đừng tưởng chồng tao hiền lành mà bắt nạt, đây không để yên đâu. Hãy cút nhanh cho khuất mắt.

Vậy là từ đó tôi nghỉ học, chuyển phòng trọ, đến một nơi không có ai quen biết nhằm tránh điều tiếng. Tháng nào cũng lĩnh tiền đều đều của gia đình gửi lên ăn học, thế nhưng tôi lại sống lẩn trốn khép kín không giao thiệp với ai và rất ít ra ngoài.

Định sinh con xong sẽ về báo cáo với bố mẹ nhưng tình hình này chắc tôi sẽ chấp nhận sống và nuôi con một mình để tránh tai tiếng xấu hổ cho gia đình. Mẹ mà biết tôi có thai ngoài ý muốn chắc sẽ ức đến sinh bệnh mà chết mất thôi.

Nằm trong bóng tối, ôm cái bụng sắp sinh mà tôi hối hận vì đã quá tin tưởng bạn tình và không sử dụng biện pháp phòng tránh mang thai.

VA (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới