NỮ GIỚI » Tâm sự

Miss Teen Thảo Ruby quyến rũ đón Giáng sinh trong bộ ảnh đen trắng

Thứ bảy, 24/12/2011 09:47

Nàng Miss Teen duyên dáng đã làm cho không ít người ngạc nhiên khi hóa thân thành một quý cô sang trọng và quyến rũ trongbộ ảnh chào đón Noel 2011.

Được biết đến sau Miss Teen 2009, nhưng khác với nhiều hot girl được yêu mến cùng thời, Thảo Ruby chọn con đường học thức làm tương lai lâu dài chứ không theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp. Tuy vậy, dường như cái duyên với nghệ thuật đã "gán" cho cô vai diễn cô bé gội đầu trong bộ phim Bi đừng sợ của đạo diễn Phan Đăng Di. Với gương mặt lạ và lối diễn xuất cá tính, Thảo đã hoàn toàn thuyết phục người xem dù vai diễn của cô chỉ được xuất hiện vỏn vẹn trong vài cảnh quay nhỏ. Năm 2011 cũng là năm mà Thảo Ruby đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội, lời mời "béo bở" để tập trung cho "sự nghiệp" học tập. Cô nàng thẳng thắn chia sẻ rằng tự nhận thấy bản thân không phù hợp với những bon chen, phức tạp của giới showbiz cũng như đến với nghệ thuật chỉ là một cái duyên tình cờ mà thôi. Chính vì vậy mà những sinh viên trường đại học Quốc gia Hà Nội thường ngày vẫn thấy một cô nàng "vừa lạ vừa quen" xuất hiện trong trang phục giản dị, lên lớp đầy đủ và đặc biệt là nói chuyện cực kỳ hóm hỉnh.

Từ trước tới nay, Thảo Ruby vốn quen với phong cách trẻ trung, nhí nhảnh nhưng trong bộ hình này, nàng Miss Teen đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi hóa thân thành một nàng tiểu thư quyến rũ, kiêu sa trong một không gian đậm chất Noel. Hỏi ra mới biết, Thảo muốn làm mới hình ảnh của bản thân, phù hợp với nội tâm, suy nghĩ chín chắn bên trong của mình, có một chút gì đó sang trọng, kiêu sa nhưng cũng rất trẻ trung và gần gũi.

Khi được hỏi về kế hoạch Noel năm nay, Thảo nhiệt tình chia sẻ: "Giáng sinh là ngày lễ mà Thảo yêu thích nhất trong năm. Cảm giác được hòa mình vào dòng người đi trên các con phố, "tận hưởng" cái lạnh của mùa đông, cùng hát thánh ca… thật thú vị. Đường phố, các cửa hàng được trang hoàng lộng lẫy với những màu sắc quen thuộc, thân thương, đâu đâu cũng có thể nghe thấy những giai điệu gắn liền với mùa Giáng sinh… Có lẽ năm nay Thảo sẽ dành thời gian chọn quà cho vài người bạn thân rồi đến đêm noel thì sẽ cùng nhau nấu nướng một bữa ra trò. Thảo cũng rất mong chờ món quà bất ngờ mà "người ấy" sẽ dành tặng mình trong ngày này nữa! Nhân đây, xin được chúc độc giả có một mùa giáng sinh an lành và một đêm giáng sinh ấm áp!”

Cùng ngắm bộ ảnh noel đen trắng của Thảo Ruby:

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới