NỮ GIỚI » Tâm sự

Mới ân ái 4 lần sau 2 năm làm vợ

Thứ ba, 16/10/2012 20:54

Đó là chưa kể tới chuyện, 4 lần đó đều do tôi chủ động và có phần sợ hãi.

Lấy chồng, đêm tân hôn anh đã làm cho tôi một ‘vố’ khiến tôi thót tim. Chỉ vì cái tính ‘khó ân ái’ của chồng, tôi hoảng hồn tưởng anh làm sao, bị bệnh gì khiến tôi hốt hoảng, la toáng lên làm mọi người chạy vào phòng khi chồng đang nằm trên giường, còn tôi quấn vội bộ quần áo ngủ vào người. Chồng tôi xua tay ra hiệu không có chuyện gì để mọi người ra ngoài, còn anh nằm thở hổn hển. Bấy giờ tôi mới hiểu, chuyện ân ái vợ khiến anh mệt như thế, mất sức nhiều mà mồ hôi thì vã ra, thở hổn hển rồi nằm vật ra giường. Tôi mơ hồ nghĩ tới một chuyện mà bao bà vợ vẫn lo lắng khi lấy chồng, đó là chồng yếu sinh lý, hay bất lực.

Chồng tôi không thuộc dạng bất lực, nhưng yếu sinh lý thì có thể. Xem ra mức độ nặng vì chỉ cần chồng chạm vào người vợ, rồi làm vài động tác vuốt ve là người đã run lên, tay chân bấn loạn. Nếu đối phương đáp trả thì chồng giật mình, thảng thốt, lo lắng rồi bắt đầu tim đập cực nhanh, thở dốc. Sau đêm tân hôn, chúng tôi có vài lần như thế, rồi chuyện chẳng thể đi đến đâu, nửa chừng cuộc yêu, sau màn dạo đầu tôi đều phải dừng lại vì sợ chồng sẽ không thể gượng được, sẽ lăn đùng ra, rồi khó thở. Nếu như vậy, tôi còn sợ hãi hơn nhiều, vì biết đâu đó, việc ấy ảnh hưởng tới sức khỏe và tính mạng của chồng. Người khỏe không sao, người yếu khó nói được chuyện gì sẽ xảy ra. Thế nên dù muốn tôi cũng chẳng dám liều.

2 năm làm vợ, chúng tôi chỉ ân ái nhau được 4 lần, nói ra chẳng ai tin nhưng đó là sự thật. (ảnh minh họa)

Từ đó tới giờ, vợ chồng tôi chỉ dám nằm cạnh nhau, ôm ấp và dùng những lời nó cử chỉ yêu thương dành cho nhau. Hơn thế, chồng chỉ dám hôn tôi, rồi vuốt ve tôi, còn nói về chuyện ‘yêu’ chồng tôi đã sợ lắm rồi. Có nhiều lần, chồng cũng bàn với tôi chuyện thử thuốc men, thầy thợ xem sao, nhưng cuối cùng chồng vẫn có cảm giác sợ hãi khi gần gũi vợ. Có lẽ đó là bệnh và bây giờ, tâm lý ấy vẫn còn nên mỗi lần ‘yêu’ chồng đều sợ sệt không dám tiến xa hơn. Cuộc sống vợ chồng chăn gối hời hợt, cả hai không thể thỏa mãn đam mê, dục vọng khiến tâm lý bất an, có nhiều khi thấy bức bối. Nhiều lần tôi đã nghĩ tới chuyện ngoại tình, nhưng rồi lại thương chồng, lại lo chồng đã mặc cảm giờ biết chuyện, có lẽ anh sẽ không vượt qua được cú sốc này.  2 năm làm vợ, chúng tôi chỉ ân ái nhau được 4 lần, nói ra chẳng ai tin nhưng đó là sự thật. Những lần ấy đều do tôi chủ động gần gũi, rồi tôi cố gắng tìm mọi cách để khiến anh cảm thấy nhẹ nhàng hơn, không bị áp lực. Nhưng số lần cũng chỉ có vậy. Mấy năm nay tôi trở thành người vợ thiếu thốn đời sống tình dục. Cuộc sống với tôi mà nói chỉ là trách nhiệm, thương chồng, còn tình yêu chỉ còn lại mong manh như sợi chỉ. Với người vợ như tôi, chịu đựng chồng mấy năm qua cũng đã là điều khó khăn lắm rồi, thế nên dù tôi có ngoại tình, cũng chỉ mong anh thông cảm và hiểu cho tôi. Vì tôi không những cần chồng mà còn cần một người con, một mái ấm gia đình.

Bạn đang có những tâm sự, vui, buồn… muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp, gửi lời nhắn (một bài hát, lời yêu, một tấm thiệp chúc mừng hay những dòng thơ nhỏ…) tới những người thân yêu của mình. Hãy để Ngoisao.vn đồng hành và giúp bạn! Vui lòng gửi tới email:tamsu@ngoisao.vn. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật và đăng tải những điều mà bạn muốn chia sẻ!

 

Eva