NỮ GIỚI » Tâm sự

Mỗi lần 'yêu', cứ chạm vào vết sẹo trên bụng tôi là ngay lập tức chồng dừng lại rồi bỏ đi cả đêm không về nhà

Thứ bảy, 19/09/2020 18:08

Để rồi khi tôi gặp Kha, thì cuộc đời bước sang trang mới, anh đã cho tôi những lời khuyên để vượt qua khó khăn và rồi cả hai yêu nhau từ lúc nào không hay nữa. Rồi Kha ngỏ lời cầu hôn và tôi đã đồng ý.

Ngày sinh viên, tôi đã có một mối tình say đắm với Cường, sau khi hai đứa ra trường tình cảm không còn mặn nồng như trước nữa vì ai cũng bận mưu sinh. Để rồi khi phát hiện ra có bầu thì đã 4 tháng, tôi báo tin cho anh ấy để chuẩn bị cưới.

Có lẽ không còn yêu tôi nhiều nữa nên Cường tỏ ra không vui khi tôi mang thai nhưng anh cũng không chối bỏ đứa con mà vẫn đồng ý cưới. Sau một tháng ròng thuyết phục bố mẹ Cường, họ cũng để cho chúng tôi cưới nhau.

Trong một lần chúng tôi chở nhau đi mua đồ cưới bất ngờ xảy ra vụ va chạm mạnh khiến tôi bị ngã xe và khi vào viện thì con không còn nữa. Bác sĩ phải mổ để lấy thai nhi ra.

Ảnh minh họa

Con mất, không còn ràng buộc gì nữa Cường bảo bố mẹ hủy luôn chuyện cưới xin vì tôi đã sảy thai một lần rồi sau này chuyện sinh đẻ sẽ khó khăn. Dù tôi đã khóc rất nhiều để cầu xin Cường quay lại nhưng anh vẫn quay đầu đi.

Nửa năm sau Cường đã lấy vợ, còn tôi vẫn chìm trong nỗi đau mất con và thất tình, công việc thì chẳng đâu ra đâu, đến nỗi bố mẹ phải gửi tiền lên để chu cấp cho tôi.

Rồi khi tôi gặp Kha, cuộc đời như bước sang một trang mới, anh đã cho tôi những lời khuyên để vượt qua khó khăn và rồi cả hai yêu nhau từ lúc nào không hay. Một ngày Kha ngỏ lời cầu hôn và tôi đã đồng ý.

Trong suốt thời gian yêu nhau chúng tôi chỉ dừng lại ở nụ hôn và cái cầm tay, anh ấy không bao giờ vượt quá giới hạn. Để rồi đêm tân hôn khi đang ân ái, Kha chạm vào vết sẹo ở trên bụng tôi rồi giật mình hỏi nguyên nhân. Tôi đã thật thà kể hết tất cả thì anh ấy tức giận nói: “Chuyện hệ trọng thế này mà em không nói cho anh biết sao? Ngày trước chỉ thấy em kể là không còn sự trong trắng thôi chứ có nói từng hỏng thai đâu?”.

Tôi vừa khóc vừa nói xin lỗi và mong chồng tha thứ nhưng Kha tức giận mặc quần áo vào rồi bỏ ra khỏi nhà ngay trong đêm. Chẳng biết anh ấy đi đâu nữa, chỉ biết sáng ra trở về nhìn vui vẻ lắm và tỏ ra yêu chiều vợ hơn. Có lẽ trong đêm ấy anh đã ăn nằm với người đàn bà khác nên giờ thấy hối hận mới làm hòa với vợ. Buồn lắm, đau như xé ruột nhưng tôi không dám nói gì chỉ biết im lặng chiều chồng thôi.

Ảnh minh họa

Rồi có lần quan hệ, chồng không để tâm đến vết sẹo thì mọi thứ đều suôn sẻ nhưng cứ lần nào chạm vào nó là quá khứ lại ập đến và Kha lại có hành động như trong đêm tân hôn. Nhiều lần như thế khiến tôi bất lực và chán nản vô cùng, chịu hết nổi tôi tức giận hét vào mặt chồng: “Hãy chia tay đi, tôi không thể sống nổi với người đàn ông chán vợ lại lấy cớ chạm vết sẹo để đi gái gú như thế được”.

Chồng chửi mắng tôi là gái hư hỏng, không xứng là vợ anh ấy, chia tay thì chia tay. Thế nhưng khi chúng tôi ly thân được một tháng thì anh ấy hối hận đến gặp tôi để xin lỗi: “Anh đã quá ích kỷ nhỏ nhen, ghen tuông với quá khứ đau khổ của vợ, anh sẽ chẳng tìm được ai hơn em nữa, hãy tha lỗi cho chồng em nha?”. Tôi chấp nhận tha thứ cho chồng và từ đó chúng tôi mới hòa thuận và vui vẻ sống bên nhau.

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới