NỮ GIỚI » Tâm sự

Món quà Noel tặng nhầm vạch trần bộ mặt ngoại tình của chồng

Thứ năm, 24/12/2015 21:12

Noel năm nay, chồng đã tặng tôi một món quà ngoài sức tưởng tượng. Qua đây, tôi biết chồng đã ngoại tình được gần 1 năm.

Ngày dẫn anh về ra mắt, gia đình tôi đã một mực phản đối vì không hợp tuổi và người yêu có tính gia trưởng. Nhưng bất chấp sự ngăn cản của gia đình, tôi vẫn quyết tâm yêu và lấy anh. Trong mắt tôi lúc đó tình yêu chỉ toàn màu hồng mà không lường trước được những sóng gió sau khi kết hôn.

Chỉ hai tháng sau hôn nhân, tôi đã bị "vỡ mộng". Sống chung với một người đàn ông hay áp đặt, "chỉ tay năm ngón", tôi mới thấy mình đã sai lầm. Tôi phải làm "tất tần tật" những việc lớn nhỏ trong nhà. Chồng tôi đi làm về chỉ việc "vắt chân" xem tivi và nếu vợ làm gì không vừa ý thì "nổi điên" ngay lập tức. Điều khiến tôi sợ hãi nhất là bị chồng đánh khi nóng giận. Những lúc như thế, tôi chỉ biết khóc thầm.

Món quà Noel tặng nhầm vạch trần bộ mặt ngoại tình của chồng (Ảnh minh họa)

Sau khi kết hôn được 6 tháng, tôi mang bầu đứa con đầu lòng. Anh là con cả nên bố mẹ chồng tôi rất mong chờ đứa cháu này. Nhất là khi biết giới tính thai nhi là con trai thì nhà chồng chiều chuộng tôi hết mực. Chồng tôi cũng từ đó mà thay đổi tính tình. Anh không còn cáu gắt và khó tính như trước nữa. Anh trở thành một người chồng, người cha tương lai mẫu mực. Nhìn cảnh chồng đi làm về, nấu ăn cho vợ khi ốm nghén hay "xung phong" giặt đồ mà nước mắt tôi chảy dài vì hạnh phúc.

Không chỉ tôi mà ngay cả bố mẹ cũng phải "mắt chữ O mồm chữ A" trước sự thay đổi của anh. Nhưng quãng thời gian hạnh phúc ngắn ngủi ấy không được bao lâu khi đứa con tôi đang mang trong bụng bị chết lưu. Tôi vẫn còn nhớ như in cảm giác như ngàn mũi kim đâm vào người ấy. Sau khi mất con, tôi bị trầm cảm một thời gian dài. Khi ấy, chồng tôi luôn ở bên cạnh để động viên. Bởi vậy, tôi dần bước qua đau buồn để bắt đầu cuộc sống mới.

Hai năm sau đó, tôi mang thai lại và thiên thần nhỏ chào đời khỏe mạnh. Từ ngày có thêm thành viên mới, gia đình tôi trở nên hạnh phúc và đầm ấm hơn. Cũng năm đó, niềm vui được nhân đôi khi chồng tôi được lên chức. Hàng năm, mỗi khi đến ngày lễ, sinh nhật, hay ngày kỷ niệm, chồng tôi thường tặng quà cho vợ. Vì thế, khi lễ Giáng sinh đang tới gần tôi hồi hộp vì không biết năm nay chồng tặng cho mình món quà gì.

Sau khi biết chồng ngoại tình, tôi ôm con bỏ về nhà bố mẹ đẻ (Ảnh minh họa)

Vào lễ Giáng sinh, tôi chuẩn bị một bữa tiệc tại nhà. Vì bận công việc nên hơn 7 giờ tối, chồng tôi mới có mặt ở nhà. Lúc về, chồng tôi cầm trên tay hai hộp quà to cho vợ con. Sau khi dùng bữa xong, tôi tranh thủ mở quà chồng tặng. Trong đó là một chiếc áo khoác đẹp của thương hiệu thời trang lớn. Còn con trai tôi thì được tặng một bộ đồ chơi rất đẹp. Tôi còn thấy dưới đáy hộp có một tấm thiệp. Khi mở tấm thiệp ra, tôi đã không giữ được bình tĩnh. Trong đó, người chồng mà bấy lâu nay tôi tin tưởng đã viết lời yêu thương cho một phụ nữ khác: "Hương à. Em đến bên anh cũng được 1 năm rồi. Anh xin lỗi vì Noel năm nay không được bên em. Anh sẽ cố gắng bỏ vợ sớm để đến bên em. Chờ anh nhé. Chúc người con gái anh yêu một Giáng sinh an lành và ấm áp".

Không kìm nén được tức giận, tôi vứt hộp quà vào mặt chồng và dành cho anh ta cái tát nảy lửa. Chồng tôi vẫn giả vờ như không biết chuyện gì vừa mới xảy ra. Anh ta đã mua hai món quà giống nhau nhưng vì bất cẩn nên đã tặng nhầm. Sau đó, tôi ôm con bỏ về nhà bố mẹ đẻ. Noel năm nay chồng đã tặng cho tôi một món quà "ngoài sức tưởng tượng". Đây có thể là "dấu chấm hết" cho cuộc hôn nhân bao nhiêu năm qua tôi vẫn vun đắp.

>> Click để xem về lần gần gũi chồng nhớ đời sau khi bị bắt gặp ngoại tình

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới