NỮ GIỚI » Tâm sự

Mong muốn trở thành quý bà giàu có sang trọng, tôi đã chọn con đường ngắn nhất bước đi

Thứ sáu, 02/02/2018 22:04

Lấy anh ấy rồi tôi trở thành một quý bà sang trọng đúng như mong muốn của mình. Thế nhưng cuộc sống vợ chồng không đẹp và hấp dẫn như cảnh quan hệ lén lút.

Sở hữu tấm bằng đại học và vẻ đẹp chẳng thua kém chị em nào vậy mà sau 5 năm làm việc vất vả tôi vẫn chỉ là một kế toán viên với mức lương 6 triệu đồng một tháng.

Không cam chịu ở mãi trong căn phòng trọ cũ kỹ ăn uống tằn tiện ăn mặc thì toàn những bộ đồ đểu, tôi quyết định chia tay với người yêu là nhân viên du lịch để cặp bồ với một khách hàng giàu có.

Anh ấy rất phóng khoáng sắm cho tôi đủ mọi thứ từ quần áo đến đồ trang sức toàn những thứ đắt tiền và còn thuê cho tôi một căn hộ chung cư để hai người tiện qua lại.

Chúng tôi yêu nhau mới được hơn tháng thì bị chị vợ của anh ấy phát hiện ra, chị ta gọi tôi ra quán nước nói chuyện. Lúc đầu cứ nghĩ chị ta sẽ lột sạch quần áo cho tôi lên facebook như bao vụ khác, ai ngờ vừa nói câu trước câu sau chị ta đã khóc và cầu xin tôi buông tha anh ấy ra để cho các con của chị ta có bố.

Nắm được thóp của chị ta, tôi cười khẩy và yêu cầu chị nhường chồng cho tôi bởi anh ấy chỉ yêu tôi, còn người đàn bà xấu và cũ kĩ như chị không xứng với anh ấy. Sau một năm giành giật người đàn bà đó đã buông chồng ra và tôi là người chiến thắng.

Lấy anh ấy rồi tôi trở thành một quý bà sang trọng đúng như mong muốn của mình. Thế nhưng cuộc sống vợ chồng không đẹp và hấp dẫn như cảnh quan hệ lén lút. Sống với anh ấy chưa đầy một năm mà tôi thấy ngột thở, anh là người kỹ tính gia trưởng đến nỗi tôi phát sợ.

Mong muốn trở thành quý bà giàu có sang trọng, tôi đã đi cướp chồng người khác (Ảnh minh họa)

Tôi không còn được cầm xấp tiền mà anh vui vẻ đưa cho nữa mà hàng ngày tôi phải ngửa tay xin từng đồng một. Nhiều lúc hỏi xin thêm thì anh ấy bảo cầm nhiều tiền ăn mặc đẹp để mà đi theo trai à. Câu nói của anh ấy khiến tôi uất lên tận cổ, thật không ngờ là vợ chồng rồi mà anh lại đa nghi đến vậy.

Cho đến một ngày tôi phát hiện anh ấy vẫn qua lại với mẹ con chị vợ cũ, nhiều đêm anh ấy còn ngủ lại với mẹ con chị ta. Tôi tức lắm đến tận nhà chị vợ cũ để đánh ghen giành lại chồng.

Tưởng anh ấy sẽ đứng ra bênh vực tôi ai ngờ anh ấy đỡ đòn giúp chị vợ cũ và nói thẳng vào mặt tôi một câu làm tôi chết đứng:

- Cô chỉ đẹp khi là hoa tươi còn khi đã qua sử dụng rồi thì với tôi cô chẳng khác gì mấy cô gái đứng đường vào mỗi tối.

Nghe xong tôi tức giận không nói lên lời thì anh ôm hôn chị vợ cũ ngay trước mặt tôi rồi hai người họ vào phòng đóng cửa lại. Bên ngoài chỉ còn tôi với hai con chó sủa inh ỏi như muốn đuổi vị khách không mời này đi.

Tôi không ngờ con đường ngắn nhất mà mình đã chọn lại khiến tôi mất cả tuổi thanh xuân thế này sao. Sờ tay lên bụng thấy đứa con đang cọ quậy mà lòng tôi quặn đau về những ngày tháng sau này con sinh ra sẽ ra sao đây.

Những giọt nước mắt ân hận muộn màng cứ lăn trên gò má tôi không ngớt. Có lẽ cuộc đời tôi từ đây sẽ là chuỗi ngày đau khổ. Qua bài học của tôi các bạn gái hãy rút ra kinh nghiệm đừng có mơ tưởng những gì không thuộc về mình. Chỉ có những gì do mình phấn đấu bằng khả năng của bản thân mới bền.

VA (Theo Nld.com.vn)