NỮ GIỚI » Tâm sự

Một ngày của "chân dài" nhiều tiền thung lũng Silicon

Thứ sáu, 23/12/2011 09:13

Ernestife Fu mới 20 tuổi, là chuyên gia tìm kiếm tài năng công nghệ từ cộng đồng có chỉ số IQ cao cho quỹ VC Alsop Louie Patner.

Fu thuộc nhóm những tên tuổi trẻ và nổi tiếng nhất của Thung lũng Silicon, được nhiều công ty công nghệ hàng đầu như Microsoft, Google, Facebook mong muốn mời cô hợp tác.

Ngoài việc đã từng được lên trang bìa của tạp chí danh giá Forbes và “kiếm tiền như nước”, cuộc sống của cô khá bình thường như mọi sinh viên của Đại học Stanford khác.

Kiểm tra mail là công việc cô ấy phải làm trước khi đi ngủ và sau khi thực dậy Những công việc phải làm trong ngày tại quỹ Alsop Louie Pertners sẽ được ghi tại tấm bảng này Sau 2 tháng tìm kiếm, cô được tài trợ 1.3 triệu USD cho dự án Qwhisper  cho nhóm học bậc tiến sĩ của Đại học Stanford  Fu thích uống cafe và gặp gỡ bạn bè  Đi học và tham gia vào Hội đồng quản trị của nhà trường là điều hiếm hoi đối với một sinh viên trẻ  Tại trường và tại công ty, Fu đều cố gắng hoàn thành công việc của mình Cũng như nhiều người sống tại Mỹ, cô gái này có vẻ rất "kết" đồ Apple  Món sushi giúp cô gái này học được cách trộn cá hồi, mù tạt, xoài... một cách hợp lý  Cô gái này mê món bắp rang bơ  Fu luôn có một "núi" quần áo để giặt, là như thế này.

nguoiduatin