NỮ GIỚI » Tâm sự

Một người phụ nữ có khí chất có năm đặc điểm này: không bao giờ mặc váy ngắn, không nâng cao chân, uống nước không tạo ra âm thanh!

Thứ bảy, 28/03/2020 09:11

Bình thường phụ nữ có thể cải thiện tính khí của mình bằng cách chú ý đến một số chi tiết nhỏ trong cuộc sống. Ví dụ, phụ nữ có khí chất thường có 5 đặc điểm này. Xem bạn đã có chưa?

Đặc điểm 1: Không bao giờ mặc váy ngắn

Nhiều phụ nữ có thể không đồng ý điều này, nhưng đó là sự thật. Phụ nữ thực sự có khí chất thường không mặc váy ngắn hơn đầu gối, bởi trông sẽ không thanh lịch. Ví dụ, Chanel được biết đến với thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng. Người sáng lập của nó là Coco Chanel, tin rằng váy của phụ nữ chỉ có thể đủ thanh lịch khi dài đến khoảng giữa bắp chân!

Trong mùa xuân hè, chúng tôi khuyên bạn nên mặc theo phong cách "nữ thần thanh lịch". Chọn chiếc váy đơn giản và thanh lịch, màu sắc của Morandi là màu hợp với phụ nữ châu Á da vàng. Nó rất nhẹ nhàng khi mặc. Thiết kế tách nhỏ được sử dụng bên dưới váy, dễ di chuyển và kéo dài đường cong và đôi chân. Phụ nữ trưởng thành hơn 30 tuổi có thể so sánh để xem họ có khí chất hơn khi mặc váy siêu ngắn không?

Nếu bạn cảm thấy cánh tay của mình không đủ thon thả, mặc váy không tay dễ bị lộ khuyết điểm, bạn cũng có thể thử kết hợp áo voan dài tay + váy dài đến giữa bắp chân. Áo sơ mi voan nên chú ý đến họa tiết, chú ý ủi và làm phẳng trước khi mặc, để làm nổi bật sự thanh lịch và chỉn chu. Hãy cố gắng chọn đơn giản về kết hợp màu sắc, đen và trắng là một đôi không bao giờ sai, đi một đôi giày cao gót nhọn, bất cứ nơi nào bạn đi cũng là chuẩn mực của khí chất!

Màu Morandi là loại màu được tạo ra sau khi công chiếu bộ phim "Diên Hy công lược". Loại màu này không phải là màu, mà là một thuật ngữ đại diện cho một số màu rất tiên tiến, như một số màu hồng anh đào, xanh con công và vàng chanh. Hiệu ứng của việc kết hợp những tông màu này có thể làm cho cuộc sống tràn đầy năng lượng hơn và cũng có một nét riêng rất đẹp.

Đặc điểm 2: không bắt chéo chân

Chúng tôi đã học được một từ từ thời thơ ấu - đứng (thẳng) như cây thông, ngồi (vững) như cái chuông (biểu thị cho sự tự tin đĩnh đạc). Nhưng sau khi lớn lên, chúng ta dần dần có thói quen xấu là bắt chéo chân. Hãy tưởng tượng rằng khi chúng ta hẹn hò với nam giới, hai chân sẽ bị lộ rõ bắp. Trông không khác gì người ngồi bán hàng ở chợ. Hãy nhìn vào tư thế ngồi của một người phụ nữ có khí chất thực sự, họ luôn giữ hai chân nghiêng khép với nhau, điều này thể hiện phần nào phẩm giá của phụ nữ!

Tính năng 3: Không có âm thanh khi uống nước

Ngoài việc ngồi thể hiện khí chất của một người, việc ăn và uống nước cũng là những chi tiết nhỏ phản ánh tính khí. Một trong những điều dễ nhất để thư giãn và lo lắng là uống nước. Khi một số người uống nước hoặc uống sữa chua, họ sẽ vô thức phát ra âm thanh. Người không quan tâm sẽ không cảm thấy điều đó, nhưng khi môi trường xung quanh rất yên tĩnh, nó sẽ khiến người khác cảm thấy khó chịu. Và sẽ có người thầm nghĩ trong lòng, người này thực sự vô đạo đức!

Tính năng 4: Không gù lưng

Nhiều cô gái đã phát hiện ra rằng mình có tư thế gù lưng rất tồi tệ! Nhìn vào bức ảnh này của diễn viên Cổ Lực Na Trát, rõ ràng nhiều cô gái gặp vấn đề về gù lưng do bị kéo dài cổ, trông giống như một "con rùa" và rất không đứng đắn.

Do đó, bạn có thể tìm kiếm một bộ thể dục nhịp điệu Swan Arm qua mạng để tập luyện. Ban đầu có thể khó, nhưng từ từ thêm 5 phút mỗi ngày có thể giúp bạn dần dần phát triển "cổ thiên nga" và "góc phải" thanh lịch "Vai" không bị gù. Việc tập luyện này không chỉ mang lại cho bạn khí chất mà còn giúp bạn dễ mặc nhiều loại áo voan lệch vai hoặc váy trong mùa xuân hè đẹp mắt và co giãn!

Tính năng 5: Không trang điểm đậm

Gần đây, trang điểm theo phong cách châu Âu và Mỹ với đôi môi đỏ lớn và phấn mắt sâu đậm sắc đã ảnh hưởng đến nhiều phụ nữ Á Đông. Ngay cả những blogger làm đẹp cũng thường dạy bạn cách trang điểm theo phong cách Âu và Mỹ. Mặc dù xem video có vẻ đẹp nhưng thực tế ngoài đời nó không thực sự ứng dụng, thậm chí còn cảm thấy rất nặng nề! Do đó, chúng tôi chân thành khuyên bạn đừng trang điểm quá nhiều và quá đậm, nó thực sự không phù hợp với những nét thanh lịch của phụ nữ phương Đông.

Tất nhiên, trong một số hoàn cảnh và sự kiện phụ hợp bạn vẫn có thể chọn son môi màu đỏ hoặc son môi màu cam thoa mỏng, ngay lập tức sẽ tăng cường các điểm nổi bật khuôn mặt, đặc biệt là khi tham dự các dịp trang trọng hoặc các cuộc hẹn cuối tuần có thể thể hiện nhiều khí chất hơn!

Tính khí là một thứ hư vô. Nó không có chất. Không phải là chúng ta mua hàng ngàn bộ váy hoặc mang theo hàng tá cái túi đắt tiền. Đó là sự tích lũy trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta! Do đó, nếu bạn chưa nắm vững năm đặc điểm trên trong thời điểm hiện tại, tốt hơn hết là bắt đầu ngay bây giờ và ngay hôm nay để phấn đấu trở thành một nữ thần thanh lịch và đầy khí chất!

Ho Yen (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới