NỮ GIỚI » Tâm sự

Một người phụ nữ trung niên sẽ không nói 'Em yêu anh', nhưng nếu đã nói 3 câu này chứng tỏ cô ấy yêu bạn rất sâu sắc

Thứ hai, 05/07/2021 07:30

Thật ra, có rất nhiều điều phụ nữ trung niên chưa bao giờ nói trong một mối quan hệ. Thế nhưng, một khi cô ấy đã tìm thấy người đàn ông của cuộc đời mình, cô ấy có xu hướng nói những điều này.

“Nếu anh bằng lòng lấy em, em sẽ cưới anh”

Một người phụ nữ trung niên sẽ không còn thích những lời hứa có vẻ đẹp đẽ nhưng vô hình nữa, cô ấy sẵn sàng chọn những điều thực tế có thể nắm được trong lòng bàn tay. Khi phụ nữ ngoài 20 tuổi, cô ấy có thể tin rằng bạn sẽ lấy cô ấy, cô ấy tin rằng bạn có thể cho cô ấy tương lai mà cô ấy muốn.

Tuy nhiên, phụ nữ trung niên không làm được điều này, cô ấy không thể chờ đợi trong hai – ba năm như vậy. Chính vì có sự từng trải, kinh nghiệm và khả năng phán đoán nên cô ấy rất tin tưởng vào sự lựa chọn của mình, hiểu mình muốn gì.

Cô ấy sẽ không nói "Em yêu anh", mà sẽ hỏi thẳng bạn xem bạn có muốn cưới cô ấy làm vợ không. Bởi hơn tất cả, cô ấy đã muốn dành cả cuộc đời cho bạn rồi.

“Không sao, em có tiền, anh cứ dùng đi”

Phụ nữ khi còn trẻ có thể nghĩ tiền bạc không quan trọng, tìm được người đàn ông phù hợp thì sẽ có tiền. Lúc này, người phụ nữ thường khao khát sự lãng mạn trong tình yêu, dù phải trải qua bao gian khổ với người đàn ông mình yêu thì cô ấy cũng vẫn cảm thấy rất hạnh phúc. Khi một người đàn ông cần sự giúp đỡ, anh ta sẽ chỉ dùng ba từ "anh yêu em" để củng cố niềm tin và để nhận sự giúp đỡ của người con gái.

Tuy nhiên, phụ nữ trung niên sẽ không làm như vậy. Nếu cô ấy không yêu bạn, khi bạn cần sự giúp đỡ, cô ấy sẽ chỉ giúp một cách tượng trưng, hay nói cách khác là từ chối giúp đỡ bởi cô ấy là người từng trải, biết sự quan trọng của đồng tiền.

Nhưng nếu cô ấy không ngần ngại nói với bạn rằng "không sao đâu, em có tiền, anh cứ dùng đi", coi khó khăn của bạn như khó khăn của chính mình, giúp đỡ bạn trong lúc khó khăn bất kể kết quả ra sao, thì cô ấy thực sự đang rất yêu bạn.

Xét cho cùng, những người ở độ tuổi trung niên biết tầm quan trọng của tiền bạc, và nếu họ yêu bạn, họ sẽ không quan tâm đến việc đó quá nhiều.

“Em với anh ấy chỉ là bạn, họ và anh không giống nhau”

Khi đến tuổi trung niên, sẽ có sự phân biệt rạch ròi giữa cách đối xử của người phụ nữ với bạn khác giới hay người yêu. Thích ai thì chủ động tiếp cận, không thích ai thì từ chối rõ ràng.

Bởi người phụ nữ tuổi trung niên sẽ có nhiều bạn khác giới, chỉ mình cô ấy biết được bản chất các mối quan hệ và khoảng cách giữa họ. Nếu khi bạn nghi ngờ, cô ấy sẽ nói rằng chuyện đó không liên quan gì đến bạn, tức là việc cô ấy làm không liên quan đến bạn, và bạn không có quyền kiểm soát, tức là không yêu bạn.

Tuy nhiên, nếu cô ấy giải thích với bạn rằng “Em với anh ấy chỉ là bạn, họ và anh không giống nhau”, thì cô ấy thực sự đang giải thích về vị trí của bạn trong trai tim cô ấy. Cô ấy sẽ không bao giờ nói nội dung "em chỉ yêu anh", nhưng nếu cô ấy chưa thực sự yêu bạn, cô ấy sẽ không nhạy cảm như vậy, thay vào đó, cô ấy sẽ cảm thấy rằng bạn có quyền nghi ngờ cô ấy.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới