NỮ GIỚI » Tâm sự

Muốn biết phụ nữ hơn nhau điều gì, hãy đọc chiêm nghiệm của Hà Anh dưới đây

Thứ hai, 10/06/2019 11:07

'Phụ nữ ấy, hơn nhau ở bản lĩnh. Thấy khổ mà không dám dứt, thấy sướng mà không biết giữ, là không có bản lĩnh rồi' - siêu mẫu Hà Anh cho biết.

Hà Anh lại tiếp tục có những chia sẻ, chiêm nghiệm về phụ nữ khiến dân mạng tấm tắc. Cô nàng siêu mẫu cho rằng, phụ nữ hơn nhau ở trí tuệ. Bởi có trí tuệ, ai nấy cũng phải nể phục mình. Phụ nữ hơn nhau ở nhan sắc, bởi một khi bạn đẹp thì cả thiên hạ ngoái nhìn. Và Hà Anh còn cho rằng, phụ nữ không chỉ hơn nhau ở giao tiếp ứng xử mà ngay cả tấm áo, manh quần, khí chất, bản lĩnh hay sự độc lập về tài chính cũng đều quan trọng đối với họ.

Muốn biết phụ nữ hơn nhau điều gì, hãy đọc chiêm nghiệm của Hà Anh dưới đây?

"PHỤ NỮ HƠN NHAU ĐIỀU GÌ?

Phụ nữ ấy, hơn nhau ở trí tuệ. Có trí tuệ, đến đâu cũng khẳng định bản thân mình. Mình nể mình, thiên hạ nể mình, đàn ông phục mình. Phụ nữ ấy, hơn nhau ở nhan sắc. Đẹp - cả thiên hạ ngoái nhìn. Có ai mà không yêu cái đẹp đâu? Phụ nữ ấy, hơn nhau ở giao tiếp ứng xử. Lối cư xử đúng mực, phù hợp, thông minh, tinh tế... ai mà chẳng thích. Phụ nữ ấy, hơn nhau ở khí chất. Khuôn mặt rạng ngời, thần thái tự tin... nhìn thôi đã thu hút rồi. Phụ nữ ấy, hơn nhau ở tấm áo, manh quần. Ăn mặc lôi thôi, luộm thuộm... ai mà yêu cho nổi. Gọn gàng, hợp người, hợp thời, hợp mốt nữa thì tuyệt. Phụ nữ ấy, hơn nhau ở bản lĩnh. Thấy khổ mà không dám dứt, thấy sướng mà không biết giữ, là không có bản lĩnh rồi. Phụ nữ ấy, hơn nhau ở tài chính. Không có tài chính nói chẳng ai nghe đâu, thật đấy. Đừng đợi xin tiền một ai đó, tự mình kiếm ra vẫn hơn. Độc lập về kinh tế là tự do về chính trị. Phụ nữ khẳng định bản thân mình thay vì lấy cái bóng của người khác để so sánh hơn thua.

Siêu mẫu Hà Anh hội tụ đầy đủ mọi yếu tố của một người phụ nữ hiện đại

Nhận định về phụ nữ như thế này cũng đúng nhưng dù phụ nữ mạnh mẽ đến như thế nào, trí tuệ ra sao, kiếm tiền giỏi như thế nào thì cũng cần một bờ vai để phụ nữ dựa khi mệt mỏi. Nhan sắc có đẹp như thế nào thì rồi cũng tàn phai, người ở lại bên phụ nữ đầu ấp tay gối vẫn là người đàn ông yêu thương mình nhất! Những vấp ngã của phụ nữ đôi khi chỉ cần một lời động viên của người bạn đời là đủ để lại bao sóng gió phía sau và mỉm cười đi tiếp chặng đường dài phía trước" - Hà Anh viết. Rất nhiều chị em đã xin phép nữ siêu mẫu để chia sẻ lại những dòng viết trên vì quá tâm đắc.

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)