NỮ GIỚI » Tâm sự

Muốn chấm dứt tình trạng độc thân càng sớm càng tốt, đọc xong những thủ thuật sau đây, bạn sẽ rất đào hoa

Thứ tư, 19/10/2022 08:10

Thực tế, trong cuộc sống, dù là bạn có tình cảm hay bạn đang tạm thời độc thân, họ đều khao khát đào hoa.

Tuy nhiên, những bạn độc thân hoặc những bạn chưa yêu đang mong đợi sự xuất hiện của vận đào hoa mạnh mẽ hơn, mong chấm dứt tình trạng độc thân càng sớm càng tốt và tiến tới hôn nhân. Đọc xong những thủ thuật sau đây, đảm bảo bạn sẽ rất đào hoa.

1. Phòng ngủ

Đầu giường phải có chỗ dựa, nghĩa là có người dựa lưng. Vì vậy, những người bạn muốn có đào hoa thì tốt nhất nên dựa vào bức tường đầu giường, nếu không được thì có thể kê một tấm chắn bên cạnh. Vì người phụ nữ tựa lưng vào đầu giường có nghĩa là vận may đào hoa sẽ sớm đến. Nếu kê đầu giường bên cửa sổ mà cửa sổ không đóng có nghĩa là đào hoa phá hoại.

2. Đồ trang điểm không đặt trong nhà vệ sinh

Không đặt đồ trang điểm trong nhà vệ sinh. Ngũ hành trong nhà vệ sinh thuộc thủy, ngũ hành đồ trang điểm thuộc hỏa, thủy và hỏa tương khắc với nhau, nhà vệ sinh có mùi hôi có nghĩa là ô uế sẽ mang lại cho bạn sự ô uế, và hoa đào cũng sẽ đi đường vòng.

3. Trang sức bạc

Đồ trang trí bằng bạc sẽ bị oxy hóa sau một thời gian sử dụng và cần phải bảo dưỡng lâu dài, không nên đem ra ngoài với những thứ bị oxy hóa, nếu không hoa đào sẽ bị tàn.

4. Đèn

Tốt nhất nên để đèn hình tròn phía trên giường, có nghĩa là hoàn thiện và đầy đủ, nhớ rằng không được là đèn đứng, nghĩa là chặt thân, tức là chặt hoa đào.

(Thông tin bài viết mang tính tham khảo).

Minh Thành (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới