NỮ GIỚI » Tâm sự

Muốn chinh phục đàn ông, bạn phải học cách 'giả ngu' trước mặt anh ấy!

Thứ sáu, 04/08/2023 21:02

Làm thế nào để chinh phục một người đàn ông? Tôi tin rằng mỗi người khác nhau tự nhiên sẽ có những câu trả lời khác nhau. Một mặt là do môi trường sống khác nhau, mặt khác là do mỗi người có cách sống và làm việc khác nhau.

Một số người nói rằng “chơi hết mình” là tốt, bởi vì làm như vậy có thể khiến một người đàn ông chú ý đến mình nhiều hơn. Có người nói thuận theo sở thích của đối phương là tốt, bởi vì như vậy có thể khiến cho người đàn ông thích mình hơn. Cũng có người nói, chỉ cần “ngoan ngoãn” nghe theo sự sắp xếp của đối phương là đủ.

Và chúng tôi nghĩ để chinh phục được một người đàn ông, bạn phải học cách “giả ngu” trước mặt anh ấy.

Nếu bạn muốn khiến một anh chàng "đổ gục" vì mình thì hãy vận dụng bí quyết "giả ngu" (Ảnh minh họa)

Đàn ông cần sĩ diện

Khi bạn và bạn trai ở cạnh nhau, hai người có thể thoải mái thể hiện những cảm xúc và sự chân thành của mình. Nhưng bất cứ khi nào anh ấy đi cùng một nhóm bạn xung quanh thì bạn nên học cách “tuân theo ý muốn” của anh ấy. Mặc dù điều này có thể khiến bạn không hài lòng, bạn cũng có nhiều mong muốn và suy nghĩ riêng, nhưng lúc này bạn nên bình tĩnh và suy nghĩ cho bạn trai của mình nhiều hơn.

Lúc này bạn phải biết đàn ông cần thể diện, đây là thời điểm thích hợp để giữ thể diện cho anh ấy, bạn nên “giả ngu” trước mặt anh ấy.

(Ảnh minh họa)

“Giả vờ cung kính” cũng là một cách tốt, nó sẽ làm cho một người đàn ông cảm thấy rằng anh ta có một người phụ nữ tuyệt vời trước mặt bạn bè của mình. Vậy sau đó bạn muốn điều gì, mua gì... chúng tôi tin rằng đàn ông sẽ đáp ứng hết để khiến bạn hài lòng.

Lòng tự trọng của đàn ông cũng tương đối mạnh

Bất kể đàn ông là người như thế nào, thực ra bên trong họ đều có những áp lực nhất định bởi trách nhiệm của họ trong xã hội ngày nay là rất lớn.

Ví dụ, họ không có hy vọng thăng tiến trong công việc, không được thăng chức, tăng lương hay thậm chí còn bị sa thải. Lúc này họ thật sự rất mệt mỏi, thất vọng vì bản thân mình.

(Ảnh minh họa)

Vì vậy, là một người phụ nữ ở bên cạnh anh ấy, bạn phải động viên, quan tâm và chia sẻ nhiều hơn với anh ấy thay vì “lên mặt” dạy đời. Dù sao lòng tự trọng của người đàn ông cũng tương đối mạnh, việc “giả ngu” trước mặt anh ấy trong thời điểm này sẽ mang lại những hiệu quả tích cực hơn rất nhiều, bạn sẽ nhận được nhiều tình yêu và quan tâm hơn từ anh ấy.

Việc lấy người quá thông minh làm vợ cũng không phải là tiêu chí hàng đầu để đàn ông lựa chọn. Họ sợ bị lấn át, sợ người phụ nữ giỏi hơn mình. Một người phụ nữ dù tài giỏi cũng đừng thể hiện sự giỏi giang quá trước mặt người đàn ông của mình. Hãy là người vợ dịu dàng, tình cảm, lúc nào cũng yếu mềm và tỏ ra cần được anh ấy che chở, đó mới là người phụ nữ khéo léo và luôn khiến đàn ông si mê.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới