NỮ GIỚI » Tâm sự

Muốn chồng yêu mãi và không bồ bịch, phụ nữ cần biết những điều sau

Thứ bảy, 13/08/2016 10:02

Được chồng yêu và chung sống hạnh phúc đến 'đầu bạc răng long' là mong mỏi của nhiều chị em. Để làm được điều đó thì phụ nữ cần phải làm những điều dưới đây.

1. Tập luyện để có một vóc dáng chuẩn

Theo điều tra cho thấy, rất nhiều phụ nữ rơi vào tình trạng thừa cân, đặc biệt là sau khi sinh con. So với lúc mới yêu thì khoảng thời gian sau khi kết hôn, phụ nữ thường không còn quan tâm đến việc chăm sóc bản thân mình nữa. Điều này, sẽ làm giảm cảm xúc muốn gần gũi vợ của các ông chồng. Muốn chồng không "chán cơm, thèm phở" thì bạn cần thay đổi trước khi quá muộn.

2. Tạo cho bản thân những khoảng không gian mới

Dừng ngay việc để bản thân quay cuồng trong những công việc, thói quen cũ rích... Hãy tạo cho mình sở thích riêng, làm những gì bạn muốn... Khi làm cho cuộc sống của bản thân trở nên thú vị, bạn sẽ có nhiều cái để nói hơn khi trò chuyện với người "bạn đời" của mình.

3. Đi chơi với bạn bè

Sau khi kết hôn, việc bó hẹp đối phương trong thế giới chỉ có hai người là sai lầm. Điều này sẽ làm cho cuộc sống của hai bạn trở nên nhàm chán và khó chịu. Giải pháp cho việc này là bạn có thể dành nhiều thời gian để đi chơi với bạn bè và cũng cho người ấy cơ hội đó. Điều quan trọng là sau đó, hai bạn có thể chia sẻ với nhau mọi thứ và làm mới mối quan hệ vợ chồng.

Được chồng yêu và chung sống hạnh phúc đến 'đầu bạc răng long' là mong mỏi của nhiều chị em (Ảnh minh họa)

4. Gần gũi nhau

Bạn cũng cần cân đối thời gian tụ tập bạn bè với việc gần gũi người ấy. Những việc rất đơn giản như: ôm ấp hay cùng xem một bộ phim, chương trình trên truyền hình cũng giúp tình cảm của vợ chồng thêm nồng ấm.

5. Giúp đỡ người ấy

Để được chồng yêu thương không phải việc làm quá khó nhưng đòi hỏi người phụ nữ cần khéo léo và tinh tế. Hãy giúp đỡ và chia sẻ công việc của chồng trong cuộc sống hàng ngày. Bạn cũng có thể là chỗ dựa tinh thần, là nơi truyền cảm hứng để chồng làm việc tốt hơn.

>> Chiêu giữ chồng của người đàn bà thông minh

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)