NỮ GIỚI » Tâm sự

Muốn giữ đàn ông hãy để cho họ… ’đói’

Chủ nhật, 11/08/2013 10:43

Muốn giữ được đàn ông thì hãy để cho anh ta chịu “đói”, còn nếu để anh ta “ăn no” thế nào anh ta cũng chán bạn.

Giang thân mến! Tôi nghĩ lý do “Không hợp tuổi” mà người yêu bạn đưa ra chỉ là cái cớ để anh ấy chia tay, chấm dứt mối quan hệ với bạn mà thôi. Lý do chính để anh ta chia tay với bạn không phải là vấn đề hợp tuổi, mà chính xác là anh ta đã chẳng còn muốn cưới bạn làm vợ nữa. Vì sao ư, vì bạn đã có một quyết định dại dột là chấp nhận sống thử với anh ta khi chưa làm đám cưới.

Muốn giữ được đàn ông thì hãy để cho anh ta chịu “đói”, còn nếu để anh ta “ăn no” thế nào anh ta cũng chán bạn.

Đàn ông là vậy đấy, có thể trước đây anh ta yêu bạn rất nhiều và anh ta xác định sẽ cưới bạn làm vợ. Nhưng đó là chuyện của trước đây, khi anh ta chưa “tỏ đường đi lối về” của bạn nên anh ta còn thấy bạn hấp dẫn, anh ta còn muốn khám phá con người bạn. 

Còn bây giờ, khi bạn và anh ta đã sống thử với nhau cả năm trời, bao nhiêu cái xấu cái tốt của bạn anh ta đã biết hết, con người bạn như thế nào anh ta cũng chẳng còn lạ. Thậm chí, bạn có bao nhiêu cái nốt ruồi trên người anh ta cũng biết hết, bạn chẳng còn gì hấp dẫn nữa để anh ta tiếp tục khám phá. Đó chính là lý do anh ta không muốn tiếp tục mối quan hệ với bạn, muốn chấm dứt tình yêu với bạn, để lại tiếp tục đi khám phá, chinh phục một người con gái khác mà anh ta chưa hề biết gì về họ.

Hơn nữa, đàn ông cũng rất ích kỷ, khi yêu họ muốn người yêu mình dễ dãi, nhưng không có nghĩa là khi cưới họ cũng muốn vợ mình như vậy. Bạn sai lầm nên đã không nhận ra điều này, bạn sống thử với anh ta, và có thể với bạn anh ta là người đàn ông duy nhất của bạn bây giờ và mãi mãi về sau, nhưng anh ta không nghĩ về bạn như vậy đâu. Anh ta sẽ nghĩ rằng, bạn là một người phụ nữ dễ dãi, chưa cưới mà đã sống chung với anh ta, vậy thì sau này lấy anh ta rồi, bạn lại dễ dàng phản bội lại anh ta để đến với một người đàn ông khác. Đàn ông vô cùng sợ điều đó. Có thể người yêu bạn cũng vậy nên không đủ can đảm để đi đến hôn nhân với bạn.

Tôi nghĩ rằng, nếu bây giờ bạn cố gắng níu kéo anh ta thì cũng rất khó. Bởi một khi anh ta đã không còn muốn nữa thì dù có níu kéo kiểu gì anh ta cũng không bao giờ chấp nhận, hoặc có chấp nhận thì rồi cuộc hôn nhân của các bạn cũng khó mà hạnh phúc. Vì thế, tôi khuyên bạn hãy tạm xa anh ta một thời gian để hai người thử thách tình cảm. Nếu trong khoảng thời gian không gặp gỡ mà anh ta không quay lại, không liên lạc với bạn thì có nghĩa là tình yêu của anh ta dành cho bạn đã hết, còn nếu không hai người sẽ lại gặp nhau.

Đây cũng là bài học cho bạn và những bạn gái khác. Muốn giữ được đàn ông thì hãy để cho anh ta chịu “đói”, còn nếu để anh ta “ăn no” thế nào anh ta cũng chán bạn. 

Theo Phunutoday.vn