NỮ GIỚI » Tâm sự

Nằm bên chồng... nhớ chàng bác sỹ

Thứ hai, 08/07/2013 08:18

Mỗi lúc nằm bên chồng, tôi lại nghĩ đến khuôn mặt, nụ cười của chàng bác sỹ ấy.

Tôi và chồng lấy nhau đã được 8 năm nay. Hai vợ chồng tôi sống rất hạnh phúc… và cho đến bây giờ vẫn thế! Anh ấy chăm sóc tôi chua đáo như các con của anh ấy vậy. Tôi cảm thấy rất hài lòng khi có một gia đình yên ấm, một người chồng hết mực yêu thương mình.

Rồi một ngày bố tôi nhập viện vì căn bệnh phổi. Tôi ở xa quê không về được nên có gọi điện cho một anh bác sỹ ở quê nhờ giúp đỡ. Lúc đầu, tôi sợ anh ấy sẽ hách dịch, khó chịu. Nhưng ngược lại với sự tưởng tượng của tôi, anh ấy rất tế nhị, tận tình và chu đáo. Tôi chưa bao giờ gặp anh, cũng chưa bao giờ trò chuyện nhưng qua những cuộc trao đổi qua điện thoại, tôi cảm nhận anh ấy là người đàn ông tốt.

Tôi không thể nào thoát khỏi hình bóng anh (Ảnh minh họa)

Khi tôi gọi cho anh hỏi xem “Kết quả xét nghiệm của bố em như thế nào” thì anh ấy bảo: “Có gì chiều em sẽ gọi lại cho chị”. Và rồi, bác sỹ đã gọi cho tôi như đã hẹn, cho tôi biết bệnh tình của bố. Qua điện thoại, tôi biết anh hơn tôi 2 tuổi nhưng vẫn gọi tôi bảo chị. Rồi anh có hỏi đùa tôi một câu rằng: “Nếu lỡ có một lúc nào đó, anh gặp chuyện gì không may cần em giúp đỡ, em có giúp không?”. Tôi vui vẻ trả lời “ok” vì tôi cũng đang làm trong ngành y như anh.

Cũng kể từ lần ấy, anh thường xuyên gọi điện thoại cho tôi. Và qua những lần chuyện trò qua điện thoại với anh, tôi cũng bắt đầu có cảm tình và hay nghĩ về anh hơn. Có những lúc anh không gọi điện hỏi han, tôi cảm thấy nhớ anh vô kể, làm gì cũng đứng ngồi không yên. Nhưng hôm nào vui vẻ trò chuyện với anh, tôi lại cảm thấy có lỗi với chồng mình rất nhiều!

Tôi biết trái tim mình đã bị xao động bởi sự quan tâm, ân cần của anh. Tôi cũng hiểu được mình đang ngoại tình trong tư tưởng. Những lúc nằm bên chồng, tôi lại nghĩ đến anh ấy, cố tưởng tượng ra gương mặt, nụ cười của anh sẽ ra sao khi gặp tôi?

Thật sự bây giờ tôi không thể nào rũ bỏ được hình ảnh của anh ra khỏi đầu để toàn tâm toàn ý lo cho gia đình và chồng mình nữa?

Theo Khampha.vn