NỮ GIỚI » Tâm sự

Nàng độc thân làm gì trong ngày nghỉ lễ?

Thứ tư, 21/12/2011 08:35

Những nàng độc thân vẫn có thể có những ngày nghỉ lễ tuyệt vời không kém gì những cô nàng luôn có người yêu cặp kè bênh cạnh.

Ngày nghỉ lễ đến thường làm cho các nàng độc thân cảm thấy buồn và cô đơn vô cùng bởi vì họ không có ai để đi chơi cùng. Trong khi các bạn gái khác mong chờ đến ngày này để tận hưởng những phút giây hạnh phúc bên người yêu, thì những nàng độc thân chỉ biết ở nằm dài ở nhà, hoặc là ngủ hoặc là than thân trách phận. Phải làm gì để những ngày nghỉ quí bàu này không trôi qua một cách vô vị và nỗi buồn không còn ngự trị trong lòng bạn?

Một vài gợi ý về cách lên kế hoạch cho kì nghỉ dưới đây sẽ giúp các bạn không những “sống sót” qua những ngày này mà còn cảm thấy nó vô cùng ý nghĩa. Nếu bạn còn độc thân, hoặc mới chia tay người yêu, đừng bỏ qua những ý tưởng vui chơi này nhé.

Tổ chức tiệc cho hội độc thân

Đã bao lâu rồi hội độc thân của các bạn không tụ tập rồi nhỉ? Nhân dịp này, các bạn hãy lên kế hoạch tổ chức một bữa tiệc thật hoành tráng, vui vẻ ở nhà của một thành viên trong nhóm. Đây là cơ hội để các bạn trổ tài nấu nướng, hãy làm một số món ăn thật ngon, thật hấp dẫn, khác với thường ngày và cùng nhau thưởng thức. Âm nhạc là thứ không thể thiếu trong những bữa tiệc bạn bè như thế này, vì thế hãy bật những bản nhạc vui nhộn mà tất cả các bạn đều yêu thích (tất nhiên các bạn có thể nhún nhảy theo điệu nhạc nếu muốn, sẽ rất thú vị đấy).

Đi du lịch

Nếu bạn vẫn đang ấp ủ một chuyến đi tới một miền đất xa xôi nào đó trên đất nước mình, thậm chí một chuyến du lịch nước ngoài mà chưa có cơ hội thực hiện do lịch công việc quá dày đặc thì hãy nhân dịp này để hoàn thành ước nguyện bấy lâu nay nhé. Hãy rủ thêm một cô bạn gái thân (vẫn còn trong tình trạng “single” như bạn) hoặc một nhóm bạn gái đi cùng nếu như bạn không muốn đi một mình.

Về thăm gia đình

Với những bạn gái phải đi học, hoặc làm việc xa nhà thì đây đúng là một kế hoạch hoàn hảo đúng không nào. Ngày Noel cũng như Tết dương lịch sắp đến rồi, các bạn hãy tranh thủ những ngày này để bày tỏ tình cảm, lòng kính trọng dành cho bố mẹ thân yêu của mình nhé. Và đừng quên mang đến cho họ những điều bất ngờ như tặng quà, tổ chức tiệc… Bạn có thể tự tay đi chợ, vào bếp và nấu những món ngon để cả gia đình cùng thưởng thức.

Tập luyện để giảm cân

Tập thể dục không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn là một cách để xả hơi, giải tỏa stress sau những ngày dài bận bịu với công việc. Bạn có thể tận dụng những ngày nhàn rỗi này để đến phòng tập hoặc tham gia một lớp aerobics chẳng hạn. Đâu cần phải có một người bạn trai bên cạnh nhỉ? Nếu bạn là một cô nàng hơi thừa cân một chút thì đây chính là một kế hoạch tuyệt vời nhất đấy.

Tham gia vào một hoạt động tình nguyện

Nếu bạn không muốn về nhà nhưng lại cũng không muốn đi xa, bạn có thể tham gia vào một hoạt động tình nguyện (đến trại trẻ mồ côi) ngay trong thành phố, gần nơi bạn đang sống. Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, nó sẽ mang lại cho bạn những niềm vui nho nhỏ thay vì chỉ nằm dài ở nhà để đếm từng giờ trôi qua.

Đi mua sắm

Với những nàng nghiện “shopping” thì kế hoạch này có khi còn hoàn hảo hơn cả đi chơi với bạn trai. Sắp đến mùa lễ tết, các cửa hàng bán lẻ cũng đang giảm giá rất nhiều, vì thế bạn có thể nhân cơ hội này mua sắm cho mình, cho bạn bè và cho cả những người thân trong gia đình. Một ngày bận rộn sẽ giúp bạn xua tan đi cảm giác buồn chán, tẻ nhạt.

Xem phim

Với kế hoạch xem phim, bạn có thể chọn 2 cách: ở nhà hoặc đến các phòng chiếu (tất nhiên đến phòng chiếu sẽ tốn kém và mất công hơn, nhưng cũng có những bộ phim mà chỉ đến đó bạn mới xem được). Hãy liệt kê xem có những bộ phim “hot” nào trong năm 2011 này mà bạn chưa được thưởng thức, hãy tận dụng mấy ngày nghỉ để “nghiền” hết chúng. Đừng quên chuẩn bị trước một ít bỏng ngô nhé.

Chúc các nàng độc thân chọn lựa được một kế hoạch thật hoàn hảo cho riêng mình. Chỉ cần bạn không nằm dài ở nhà để khóc lóc, hay than phiền thì mọi ngày nghỉ đều trở nên ý nghĩa ngay cả khi bạn không có người yêu bên cạnh.

Infonet