NỮ GIỚI » Tâm sự

Nếu chồng có con ngoài giá thú với bồ nhí sẽ phải chịu quả báo, cách giải quyết tốt nhất cho người vợ là gì?

Thứ ba, 23/08/2022 07:39

Có hai lý do khiến người đàn ông có con ngoài giá thú với nhân tình, một là cố ý, hai là vô tình bị “gài bẫy”. Vậy đối với những người vợ, một khi đàn ông có con ngoài giá thú bên ngoài thì phải làm sao? Nếu vẫn muốn cứu vãn cuộc hôn nhân này, hãy làm hai điều.

Điều đầu tiên là "một bước tiến"

Hãy để chồng bạn trở thành "Người có trách nhiệm hữu hạn" của người thứ ba. Anh ấy có thể trả các khoản phí cấp dưỡng và giáo dục tối thiểu của đứa trẻ theo quy định của pháp luật, nhưng các mối quan hệ gia đình khác nên được chấp dứt. Bởi vì anh ấy càng trả nhiều tiền cho "ngôi nhà" đó, thì anh ta sẽ trả ít hơn cho bạn và con.

Vì vậy, bạn phải kiểm soát hết mức có thể quyền lực tài chính của chồng và gia đình, mọi khoản tiền đưa cho nhân tình của chồng đều phải do bạn đưa chứ không phải do chồng. Chỉ khi kiểm soát được nguồn gốc thì bạn mới có thể làm chủ được tình hình, không cho nhân tình lợi dụng để vơ vét của cải gia đình bạn.

Điều thứ hai là "lùi một bước"

Nếu bạn là một người phụ nữ không biết mặc cả, quyền lực tài chính của gia đình thuộc về người đàn ông, bạn không có kỹ năng giao tiếp và đàm phán vững vàng, tinh thần của bạn hoàn toàn phụ thuộc vào người đàn ông.

Lúc này, bạn phải sử dụng nguồn lực của đàn ông để mở đường cho chính mình, bạn phải củng cố sức mạnh của chính mình, dần dần tách khỏi đàn ông về kinh tế và tâm lý, phải tự chủ và thậm chí phát triển tốt chứ không phải dựa vào người đàn ông đó nữa, hãy có khoảng trời riêng của mình.

Nếu bạn chưa làm được hai điều đó, bạn sẽ liên tục sống trong một vòng luẩn quẩn, để bản thân thu mình lại và bao biện cho bản thân. Lúc này, bạn chỉ có thể chấp nhận rằng một người đàn ông có hai mái ấm, còn bạn thì có một gia đình bị bỏ bê.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới