NỮ GIỚI » Tâm sự

Nếu có chồng tốt, bạn sẽ không bao giờ biết đến cảm giác này

Thứ ba, 21/06/2016 22:03

Có một người chồng tốt, tâm lý luôn là mong ước của nhiều chị em phụ nữ. Nhưng nếu không có một người chồng tốt thì bạn sẽ phải đối mặt với những cảm giác dưới đây.

1. Bị thờ ơ

Một trong những điều giúp mối quan hệ bền vững là người ấy quan tâm và muốn làm cho bạn hạnh phúc. Nhưng nếu không có cảm giác này mà ngược lại bạn thấy mình phải tự lo mọi thứ thì mối quan hệ đang thực sự có vấn đề.

2. Cô đơn

Khi yêu thương nhạt nhòa cũng là lúc bạn cảm thấy cô đơn tột độ. Bạn sẽ thấy người đàn ông ấy không thường xuyên xuất hiện trong cuộc sống của mình như trước nữa.

3. Bị coi thường

Nếu thực sự còn yêu thì người đó phải biết trân trọng, ngay cả khi bạn còn thiếu sót. Trong cuộc sống, nếu "một nửa" luôn tìm cách bới móc và coi thường thì cuộc sống của bạn sẽ chẳng thể hạnh phúc.

Nếu có không có một người chồng tốt, bạn sẽ cảm thấy bị coi thường

4. Sợ

Hạnh phúc là khi bạn luôn cảm thấy được người ấy bảo vệ dù cuộc sống có khắc nghiệt đến thế nào. Nếu bạn cảm thấy luôn nơm nớp sợ hãi thì tốt nhất nên chấm dứt mối quan hệ này càng sớm càng tốt.

5. Cảm thấy mình kém cỏi

Một dấu hiệu rõ rệt cho thấy bạn không có một người chồng tốt là luôn có cảm giác mình bất lực, kém cỏi, không hề có tiếng nói. Một mối quan hệ tốt là khi bạn thấy mình được tôn trọng, bình đẳng với người ấy.

6. Đang bị lợi dụng

Bạn sẽ chẳng thể hạnh phúc nếu cảm thấy mình đang bị đối tác lợi dụng. Dù đó là tài chính, thể xác, tinh thần thì một khi "hết giá trị" với người ấy bạn rất dễ bị cho "ra rìa".

7. Trói buộc

Không ít người cố gắng duy trì mối quan hệ của mình vì trách nhiệm, nghĩa vụ hay là để trả một món nợ nào đó. Tuy nhiên, thứ để xây đắp lên một mối quan hệ bền vững không phải là những điều đó mà phải dựa trên tình yêu.

8. Ngột ngạt

Khi chồng luôn ghen tuông, muốn chiếm hữu sẽ khiến bạn có cảm giác ức chế và ngột ngạt. Do đó, thay vì chịu đựng bạn hãy tự giải thoát để tìm cho mình một cuộc sống mới thoải mái hơn.

9. Bị phản bội

Thật tồi tệ nếu bạn bị người ấy lừa dối. Khi người đó thường xuyên phụ lại lòng tin của bạn thì chắc chắn anh ta chẳng phải người tốt đẹp gì.

>> Chiêu đánh ghen kinh điển của vợ khiến chồng sợ xanh mắt

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới