NỮ GIỚI » Tâm sự

Nếu không muốn đau khổ, phụ nữ đừng hy sinh quá nhiều và phải luôn nhớ thật kỹ những điều này

Chủ nhật, 30/05/2021 17:17

Phụ nữ khôn ngoan nắm vận mệnh trong lòng bàn tay mình, nếu không muốn đau khổ thì phải nhớ thật kỹ những điều này.

Luôn phải xinh đẹp

Là phụ nữ biết chăm chút cho bản thân, từ cả tâm hồn lẫn vẻ bề ngoài. Phụ nữ thông minh sẽ hiểu đàn ông có thể động lòng trước đàn bà đẹp nhưng sẽ không dứt khỏi đàn bà duyên dáng. Nhan sắc có thể phai mờ theo năm tháng nhưng nhân cách, nét duyên thì luôn tồn tại bất chấp thời gian.

Và hãy nhớ dành thời gian và tiền bạc để chăm sóc cho bản thân. Dù có bận rộn thế nào cũng hãy tìm một môn thể thao để theo đuổi. Có trăm công nghìn việc ra sao cũng hãy biết dưỡng da, trang điểm để giữ vẻ tươi trẻ nhất của mình.

Không nhất thiết bạn phải đẹp không tì vết mới có thể giữ chân được đàn ông. Hãy là chính mình tốt nhất, hiểu biết và có cá tính riêng thì chẳng đàn ông nào có thể rời xa khỏi bạn được.

Không bao giờ tin hết lời đàn ông nói

Khi đàn ông nói yêu bạn đừng bao giờ tin 100%, đừng cho rằng anh ta cả đời này sẽ yêu bạn không dứt. Có người từng nói, đàn ông là giống loài có dòng máu tiềm tàng sự phản bội. Họ nói suốt kiếp yêu bạn hôm nay thì ngày mai vẫn có thể ngang nhiên phản bội bạn. Bởi thế, lời mật ngọt của đàn ông bạn chỉ nên tin một nửa, còn lại hãy giữ làm đường lui cho mình. Đừng hy sinh và trao đi quá nhiều, đừng trở nên phụ thuộc và dựa dẫm.

Phụ nữ sống ở đời, không biết bảo vệ bản thân, không thiết yêu chính mình thì chỉ chuốc khổ vào người. Cảm giác yêu đương có cho bạn niềm vui sướng lớn đến đâu cũng đừng đánh mất lý trí. Vì nếu vỡ mộng không như mong muốn, bạn đã đánh mất chính mình thì khó mà đứng dậy được.

Không phụ thuộc vào đàn ông

Thời nay, phụ nữ đi làm, kiếm tiền còn cao ở cả đàn ông không còn là chuyện hiếm. Nhưng để một mình lo cả “giang sơn”, làm chuyện lớn thì có lẽ đa số chị vẫn không tự tin vào sức mình. Họ nghĩ bổn phẩn của mình là làm người mẹ, người vợ tốt là được, sự nghiệp và tiền bạc cứ để chồng lo. Tuy nhiên có một điều mà chị em không biết đó là nếu ngay chính cả bản thân mình cũng không dựa vào được thì đừng bao giờ trao quyền định đoạt cuộc đời mình cho bất cứ người đàn ông nào.

Nếu bạn không làm chủ bản thân, có tiền bạc và nghề nghiệp riêng, đàn ông sẽ dần chán chê. Đừng tin một câu “Ở nhà anh nuôi” của đàn ông rồi dần trở thành người phụ nữ đáng thương bị xem thường. Một người phụ nữ khôn ngoan không tìm cảm giác an toàn ở đàn ông, mà là ở tiền và cuộc sống của mình.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới