NỮ GIỚI » Tâm sự

'Giá như mẹ chưa bao giờ bỏ con...'

Thứ tư, 24/09/2014 11:13

(Ngoisao.vn) - Mẹ thật không xứng đáng làm mẹ của con khi nhẫn tâm bỏ đi máu thịt của mình.

Con yêu dấu! Ngày này hai năm trước mẹ mất con mãi mãi, hai năm qua mẹ luôn dằn vặt và thấy có lỗi thật nhiều với con. Nếu con vẫn còn bên mẹ chắc giờ này con yêu lớn lắm rồi đấy nhỉ? Đã biết đi rồi, biết nhõng nhẽo theo mẹ rồi đúng không? Mà biết đâu con lại theo bố suốt ấy chứ. Bố con cũng nhớ con lắm đấy. Rất nhiều lần bố cũng tự trách bản thân mình không thể giữ lại con, mẹ yêu bố rất nhiều con ạ.

Con yêu đến bên mẹ khi bố mẹ chưa chuẩn bị tinh thần để đón chào con. Lúc đấy mẹ lo lắm con yêu ạ, mẹ khi ấy mới ra trường chưa xin được việc làm, còn bố con lại đang đi học, con cũng biết rồi đấy, bây giờ bố con đang học thì làm sao có thể cưới mẹ lúc đó được? Mẹ sao nỡ hủy hoại tiền đồ trước mắt của bố con chứ?

Mẹ xin lỗi con khi để con biết sự thật đau lòng này, con đã trách mẹ nhiều đúng không? Mẹ quyết định xa con khi chưa được sự đồng ý của bố, bố muốn mẹ sinh con nhưng lại chưa thể cưới mẹ lúc ấy. Bố con cũng đau lòng lắm khi mất con đấy con yêu ạ. Mẹ một mình vào bệnh viện, bố con không ở bên mẹ lúc đấy, mẹ cũng không trách bố đâu.

Nếu như có thể quay trở về thời gian ấy, mẹ sẽ không bao giờ từ bỏ con (Ảnh minh họa)

Mẹ đau đớn khi bác sĩ làm những thủ thuật để lấy con ra bao nhiêu, thì mẹ lại đau gấp trăm ngàn lần khi biết con của mẹ không còn nữa. Con cũng đau lắm phải không con?

Những ngày sau đó, mẹ không thể làm gì được, mẹ chỉ khóc khi nghĩ về con, chỉ thương và nhớ con rất nhiều. Bố đã động viên mẹ nhiều con ạ. Mẹ thật không xứng đáng làm mẹ của con khi nhẫn tâm bỏ đi máu thịt của mình. Ở nơi đấy con tha thứ cho mẹ chứ?

Gần một tháng nữa mẹ sẽ chính thức làm vợ của bố con. Trong niềm hạnh phúc này mẹ luôn nghĩ đến con. Nếu như có thể quay trở về thời gian ấy, mẹ sẽ không bao giờ từ bỏ con. Không bao giờ! Mẹ sẽ một mình nuôi con, cho dù cuộc sống có thế nào đi chăng nữa.

Không được ở bên con là điều khiến mẹ dằn vặt suốt cuộc đời (Ảnh minh họa)

Bây giờ mẹ cũng sắp làm mẹ, em con rất khoẻ mạnh, em mới được sáu tuần thôi, Nhiều lúc mẹ luôn nghĩ, có phải con trở về làm con của mẹ hay không, nếu thế thì mẹ quả là người may mắn khi hai lần con đến bên mẹ.

Con ơi, con hãy phù hộ cho em con luôn khỏe mạnh con nhé, còn tội lỗi của mẹ, mẹ xin chịu. Không được ở bên con là điều khiến mẹ dằn vặt suốt cuộc đời. Mẹ sẽ luôn nguyện cầu cho con.

Mẹ yêu con rất nhiều, bé con của mẹ!

Huyền Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)